Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái

Chỉ vì thương con gái, các ông bố có thể khóc ngon lành nhất là khi nghĩ rằng con đang phải chịu tủi thân, ấm ức.

Đúng là trên đời có nhiều thứ tình cảm nhưng tình mẫu tử, tình cha con là thứ tình cảm khiến người ta xúc động nhất, cũng dễ thương nhất! Thế nên những khoảnh khắc người bố trông mạnh mẽ là thế nhưng vẫn khóc ngon lành vì cô con gái nhỏ khiến dân tình vừa buồn cười vừa xúc động.

Đau khổ khi con gái cắt tóc

Vì dịch Covid-19 nên không muốn ra ngoài tiệm, người mẹ này đã tự cầm kéo để cắt bớt đi mái tóc dài cho con gái. Nhưng điều đáng chú ý hơn cả là khi mẹ đang chú tâm cắt tóc, kế bên là ông bố mếu máo khóc làm dân mạng bật cười nghiêng ngả. 

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-1

Ông bố này đứng ngồi không yên khi thấy mái tóc dài của con gái đang dần dần ngắn đi. Thậm chí ông bố còn khóc mếu máo không ngừng và tỏ ý nghi ngờ "cắt được không mẹ, thấy xót quá".

Sau cùng anh chốt hạ thêm một câu làm dân mạng ngã ngửa: "Mẹ làm được không vậy, giờ làm một nửa rồi nghỉ đi mai cắt nửa nữa, qua dịch rồi cắt nữa". 

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-2

Khóc sướt mướt ngày đầu con đi học

Người bố này đã khóc thút thít từ nhà rồi đưa con gái đi học. Ông bố không ngừng nhìn vào màn hình điện thoại theo dõi hành động ở trường của con rồi khóc nức nở khiến người mẹ phải đến trường xin cô giáo cho con về trước để hai bố con được gặp nhau dù mới tạm biệt được vài tiếng đồng hồ.

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-3Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-4
Cứ nhìn camera rồi nước mắt tuôn trào

Lỡ "uýnh" con gái mà ngồi khóc tu tu

Chẳng may đánh nhẹ con gái một cái, con chưa kịp khóc thì ông bố này đã ngồi bệt xuống đất khóc tu tu hơn cả tiếng đồng hồ. Chẳng những vậy, anh còn bàn bạc với vợ giữ con lại cả đời vì sợ sau này lấy chồng bị người ta bắt nạt.

Đúng là tình cảm cha con luôn có sự gắn kết đặc biệt. Có lẽ ông bố này thuộc tuýp người đa sầu đa cảm nên con chưa được 3 tuổi mà đã nghĩ xa tới ngày con đi lấy chồng thì thương con khổ. 

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-5
Lỡ tay đánh nhẹ con, ông bố ngồi thút thít cả tiếng vì day dứt

Nghe tin con đi học, bố nức nở cả buổi

Sau khi nghe vợ thông báo con đi học, ông bố đang mải chơi cũng phải phi về nhà thật nhanh rồi ngồi khóc cực kỳ xót xa. Mặc dù con gái còn chưa đến lớp, nhưng chỉ nghĩ đến việc con gái chuẩn bị đi học thôi đã không kìm được nước mắt. "Tội cho em nhờ, thương em phải đi học, em chả biết gì...".

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-6

Trong khi bố lộ "khoảnh khắc yếu đuối" trước con gái thì phản ứng của bé vẫn rất bình thản, như kiểu "con chỉ đi học thôi mà bố" làm ai nấy đều phì cười vì hai bố con quá đáng yêu.

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-7

Rình rập bên ngoài lớp nhà trẻ

Mặc dù không khóc lóc như mấy ông bố trên, nhưng người bố này lại có hành động khiến nhiều người bó tay vì buồn cười. 

Sau khi đưa con đến trường, cô bé nhanh chóng hòa nhập với thầy cô, bạn bè và đã ngoan ngoãn vào lớp học thì bên ngoài ông bố vẫn bám lấy cánh cửa để "trông con".

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-8Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-9
Thôi cứ "trông con" cho chắc, bao nhiêu đứa trẻ làm sao cô giáo quản lý hết được. 

Được biết, người bố này không yên tâm khi về nhà, để con ở lại trong lớp, cũng không dám công khai đứng trước mặt con vì sợ con bé sẽ khóc khi nhìn thấy. Vì thế, ông bố trẻ chỉ dám đứng sau phía cánh cửa lớp học và lén nhìn vào, cả buổi sáng cứ loay hoay như thế, chẳng biết để làm gì.

Những khoảnh khắc yếu đuối rơi lệ của các ông bố bên con gái-10
Thôi mỏi quá, nằm xuống quan sát xem con mình liệu có làm sao không? 

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-khoanh-khac-yeu-duoi-roi-le-cua-cac-ong-bo-ben-con-gai-n-292938.html

Hình ảnh hài hước con gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao