Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop 'vạn người mê'

Idol không phải lúc nào cũng đẹp hoàn mỹ trong mắt fan bởi vì họ cũng là con người mà. Nếu nhìn nhận một cách công tâm, bạn sẽ nhận ra những khiếm khuyết của Tzuyu (TWICE), Irene và Yeri (Red Velvet), Jennie hay Jisoo (BlackPink)...đấy.

Các idol đặc biệt là các nghệ sĩ nữ KPop thường khiến fan cảm thấy ngưỡng mộ cả về nhan sắc và tài năng. Ai cũng nghĩ họ không còn gì có thể chê được nữa nhưng thực ra loạt idol nữ đang làm mưa làm gió khắp thế giới này thực sự lại có những đặc điểm cơ thể chưa được hoàn hảo lắm. Có ai nhận ra Tzuyu - cũng có đôi chân "cột đình", Yeri sở hữu vòng eo bánh mì, chiều cao của Irene hơi khiêm tốn, Jennie Kim có răng ngắn nên cười bị hở lợi còn Jisoo thì gò má cao cũng như bao người khác không?


Khuyết điểm của các idol nữ Kpop

Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop vạn người mê-1
Ông trời cho Irene tất cả trừ chiều cao. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất khi Irene đứng cạnh các đồng nghiệp khác.

Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop vạn người mê-2
Yeri có vòng eo khá lớn, lưng lại ngắn nên phần thân trên cơ thể gần như không có đường cong. Khuyết điểm này khiến Yeri khá chật vật trong việc chọn quần áo, vì vậy cô nàng thường bị chê làm giảm tính thẩm mỹ của trang phục hay khó theo concept quyến rũ vì vòng eo quá khổ.

Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop vạn người mê-3
Phải chăng răng ngắn nên cứ cười sẽ hở lợi là lý do khiến Jennie luôn đi theo concept girl-crush lạnh lùng và chỉ dám thả ga trong các chương trình thực tế riêng của Black Pink?

Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop vạn người mê-4
Jisoo có gò má hơi cao nên nhiều khi cảm giác bị già hơn mỗi khi cười.

Những khuyết điểm chết người của các mỹ nhân KPop vạn người mê-5
Kích cỡ chân, đặc biệt là phần đùi của Tzuyu có phần quá khổ so với vòng eo con kiến hay gương mặt nhỏ nhắn phía trên.

Chẳng ai sinh ra đã hoàn hảo. Ngay cả những thần tượng đình đám vẫn còn có khuyết điểm thế nên các cô gái hãy tự tin lên nhé! 

Buu
Theo Vietnamnet


red velvet Black Pink Tzuyu

Tin tức mới nhất