Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay

Để có vẻ ngoài hoàn hảo, các bạn trẻ ngày nay thường không ngần ngại tốn tiền, chịu đau đớn tiến hành những ca phẫu thuật không giống ai như kéo dài chân, cắt bớt xương sườn...

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Nâng ngực quá đà: Có thể nói, nâng ngực là một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được giới trẻ thực hiện nhiều nhất hiện nay. Các cô gái có vòng một nhỏ nhắn thường có xu hướng dao kéo dạng này. Tuy nhiên, thực tế vẫn có một số bạn trẻ dù đã sở hữu các chỉ số đạt chuẩn vẫn cố tình bơm ngực quá đà, dù biết rằng có thể bị biến dạng cơ thể, tử vong. Như Collagen Westwood (trong ảnh), cô sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để trở thành nữ hoàng dao kéo, có thân hình đồng hồ cát. (Ảnh: Oddity Central)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Phẫu thuật toàn bộ để giống thần tượng: Theo Newyork Daily News, vì quá hâm mộ và muốn được đẹp như ngôi sao nổi tiếng thế giới, thần tượng mà mình coi là hoàn hảo nhất, không ít bạn trẻ đã quyết tâm dao kéo toàn bộ cơ thể. Điển hình trong số đó phải kể đến Rodrigo Alves , chàng trai người Brazil. Rodrigo đã chi đến 125.000 bảng Anh cho hơn 20 lần phẫu thuật, điển hình như thu gọn cánh mũi, hút mỡ, tiêm botox, tạo cơ bắp, thân hình 6 múi... để trông như búp bê Ken. Được biết, dù từng bị hoại tử, nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ cánh tay song anh vẫn sẽ tiếp tục làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: NY Daily News)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Thẩm mỹ tự nhiên: Theo All Kpop, giới trẻ châu Á thường có kiểu dao kéo hết sức thông minh. Họ luôn phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt thanh tú, với những đường nét nhẹ nhàng, ưa nhìn mà không cần quá xinh đẹp như làm căng da, nâng mũi vừa phải, nhấn mắt, môi... Cách làm này để tránh mất tự nhiên và khó bị phát hiện việc lạm dụng dao kéo. Đây được gọi là kiểu phẫu thuật búp bê sứ. (Ảnh: All Kpop)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Bơm căng vòng 3: Theo Metro, bất chấp nguy hiểm, hàng loạt cô gái trẻ ngày nay vẫn rộ lên trào lưu sang Hàn Quốc, Thái Lan (vì chi phí rẻ hơn nhiều so với châu Âu) để cấy ghép, làm căng vòng 3. Nguồn cảm hứng làm đẹp này phần lớn đến từ sự nổi tiếng của Kim Kardashian (hay còn được biết đến với tên gọi Kim siêu vòng 3) - ngôi sao được mệnh danh có vòng 3 đẹp nhất thế giới. Có 3 kiểu bơm mông thường được làm là tiêm mỡ cơ thể, cấy ghép silicon và bơm silicon lỏng. Trong đó, phương pháp thứ 3 hiện bị cấm nhưng vẫn được thực hiện tại một số nước kém phát triển. Thực tế, năm 2012-2013, đã có 17 cô gái Venezuela không may chết vì phẫu thuật theo cách cấm này. (Ảnh: Metro)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Loại bỏ xương sườn: Để có vòng 2 thon gọn, hoàn hảo, một số bạn trẻ đã tiến hành những ca phẫu thuật nguy hiểm như cắt bỏ xương sườn, thay vì luyện tập. Cách làm này được cho là mang lại hiệu quả nhanh chóng, giúp có vòng eo con kiến nhưng ngược lại có thể gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, kể cả tử vong. Cô nàng búp bê sống nổi tiếng thế giới - Valeria Lukyanova (trong ảnh) có thể nói là người tiên phong cho kiểu dao kéo này. (Ảnh: FBNV)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Kéo dài chân: Trang Sina cho hay, chỉ những bạn trẻ dũng cảm mới có thể thực hiện kiểu dao kéo này. Hiện nay, phẫu thuật kéo dài xương ống chân giúp tăng chiều cao được thực hiện bằng phương pháp nội soi (Monorail Fixators), nhằm có sẹo nhỏ, mất ít máu và thời gian (khoảng 30 phút), nhất là giảm sự đau đớn... Để có thể tăng 6-7 cm, bác sĩ sẽ gây tê, rạch lỗ tại ống chân dưới, phía dưới đầu gối và lắp cố định một thiết bị có tác dụng kéo giãn xương, các dây thần kinh... Tuy nhiên, dù phẫu thuật thành công, người làm đẹp vẫn phải mang máy cố định chân, hạn chế đi lại trong vòng 1 năm và đương nhiên là không thể không đau đớn. (Ảnh: Sina)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Thu gọn bắp chân: Trang Daily Mail cho hay, một số cô gái hiện nay không hề ngần ngại chịu đau, chi hàng chục triệu đồng cho việc dao kéo cả vùng bắp chân chỉ để... đi giày cao cổ, boot cho đẹp vào mùa đông. Phương pháp được ưa chuộng nhất là tiêm botox vì thực hiện rất nhanh chóng - chỉ mất vài phút cho 1 lần tiêm, mà kết quả đạt được khá cao (giảm được 2-3 cm chu vi bắp chân). Được biết, việc làm đẹp này có thể làm tê liệt các dây thần kinh, đi lại khó khăn, ảnh hưởng đến cả phần đầu gối, hông, lưng, thậm chí đau tim, tử vong. (Ảnh: Daily Mail)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Cắt ngắn ngón chân: Theo Daily Mail, giới trẻ thế giới đang có xu hướng phẫu thuật rút ngắn ngón chân chỉ để... đi vừa giày cao gót. Kiểu  phẫu thuật rất phổ biến ở Mỹ (như ảnh) có tên gọi là "Cinderella surgery" (tạm dịch là: ca phẫu thuật của cô bé lọ lem). Hoạt động dao kéo này thực chất là rút ngắn hoặc kéo dài các ngón chân, cạo xương để loại bỏ những phần dư thừa, các cục u xấu xí và thậm chí là hút mỡ thừa từ ngón chân cái... Những cô gái có chân quá khổ, ngón nhô dài, gồ lên bất thường - hay chọn phương pháp không giống ai này. Chi phí cho mỗi ca phẫu thuật thường không dưới 100 triệu đồng và đặc biệt rất nguy hiểm, có thể gây chết người. Ngay cả khi phẫu thuật thành công, nó cũng cần đến ít nhất 6-8 tuần hồi phục. (Ảnh: Daily Mail)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn: Trang Buzzfeed cho hay, các cô dâu tương lai hiện có xu hướng phẫu thuật ngón tay đeo nhẫn cưới để... chụp ảnh cho đẹp. Trào lưu này được gọi là "hand-lift" (tạm dịch: ngón tay thang máy - ý chỉ những ngón nuột nà, mềm mại), thực chất là cuộc tiểu phẫu trong khoảng 10 phút cho việc tiêm botox cùng một số chất khác, có chi phí 700 bảng Anh (tương đương gần 25 triệu đồng). Có thể thấy, giờ có khá nhiều chị em khoe khoang "thành tích" của mình lên trang cá nhân và kêu gọi mọi người cùng tham gia nhằm có ngón đeo nhẫn xinh xắn. (Ảnh: Buzzfeed)

Những kiểu cắt ngón, kéo dài chân kỳ quặc nhất hiện nay
Làm mũi hoàn hảo: Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng hiện vẫn có hàng loạt cô gái tìm đến dao kéo để có được một chiếc mũi đạt chuẩn - sở hữu góc lớn hơn 90 độ. Được biết, cách đo của mũi sẽ được tính theo góc giữa 2 đường giao nhau giữa một từ môi lên và đường còn lại từ trên trán xuống, song song với mũi. Đặc biệt, góc 106 độ được coi là lý tưởng nhất đối với mọi cô gái. (Ảnh: Daily Mail)

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất