Những kiểu con gái mà con trai sẽ 'chết mê chết mệt' ngay từ lần đầu gặp

"Bọn" con trai thường thích các cô gái kiểu này, nên các nàng chú ý khi muốn lấy lòng đối phương nhé.

1. Cô gái trẻ trung, nhí nhảnh

Dù thế nào thì sự trẻ trung, nhí nhảnh, vô tư cũng là điểm thu hút đối với cánh con trai. Vì khi ở bên cạnh những người như thế, con trai cũng sẽ cảm thấy mình được vui lây, không phải căng thẳng, cũng không phải lo đoán già đoán non nàng đang nghĩ gì. Cứ tha hồ thể hiện cảm xúc thôi. Sống vô tư, vui vẻ là điều ai cũng mong muốn có được. 

Những kiểu con gái mà con trai sẽ chết mê chết mệt ngay từ lần đầu gặp-1

2. Cô nàng cá tính

Một cô nàng cá tính, không những trong tính cách mà trong cả gu ăn mặc sẽ cực kì thu hút con trai. Hãy thể hiện được nét đặc biệt của mình ngay từ lần gặp đầu tiên, để đối với mọi người, họ đều nhớ tới mình bởi một đặc điểm nào đó. 

3. Cô nàng bí ẩn

Dù có thế nào thì trước mặt con trai, bạn cũng đừng phô hết ra nhé. Lúc nào cũng phải tỏ ra mình có gì đó bí ẩn, khó đoán thì cánh đàn ông mới tò mò. Tâm lý con trai luôn thích tìm hiểu một người và khám phá người đó. Nếu bạn cho họ thấy được mọi nội tâm bên trong của mình thì bạn sẽ trở thành người nhạt nhẽo, chẳng có gì để tìm hiểu trong mắt họ. 

Những kiểu con gái mà con trai sẽ chết mê chết mệt ngay từ lần đầu gặp-2

4. Gái "hư"

Đừng tưởng con gái "hư" là đàn ông không thích nhé. Hãy tỏ ra bất cần, chơi một tí, có chút phóng túng một tí. Đừng quá dịu dàng ủy mị và đa sầu đa cảm, lúc nào cũng rụt rè, yếu mềm. Con trai chẳng thích những cô nàng quá bi lụy cảm xúc đâu. Hãy cho họ thấy, bạn là người "hơi bị... chơi đấy nhé"!

5. Những cô nàng chịu khó chăm chút ngoại hình

Những kiểu con gái mà con trai sẽ chết mê chết mệt ngay từ lần đầu gặp-3

Dù bạn không xinh đẹp cũng có thể mượn quần áo để làm cho mình tôn thêm. Đừng nghĩ mình không đẹp thì mặc gì cũng không đẹp. Trang phục góp phần vô cùng quan trọng vào hình thức của bạn. Một người chỉn chu, chăm chút cho vẻ bề ngoài sẽ khiến đàn ông nhận ra, cô ấy rất nỗ lực thay đổi bản thân.

Nhìn một cô gái ăn mặc luộm thuộm, có con trai nào mê cơ chứ? Hãy cứ mặc những gì mình thích, đừng ngại, chỉ là, đừng quá sexy mà thôi. 

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-con-gai-ma-con-trai-se-chet-me-chet-met-ngay-tu-lan-dau-gap-n-131328.html

bí quyết chinh phục chàng Tình yêu

Tin tức mới nhất