Những kiểu đàn ông dễ phản bội nhất mà bạn cần đề phòng

Để hạn chế và đề phòng việc bị phản bội, sự lựa chọn cho mình một người phù hợp cũng như không có những dấu hiệu đại diện cho một người không chung thủy là điều cần thiết.

Dĩ nhiên khi yêu một ai đó, việc bị người kia lừa dối là điều không ai muốn, đặc biệt là đối với phụ nữ, vốn là những người đa cảm hơn và dễ tổn thương hơn.

Để hạn chế và đề phòng việc bị phản bội, sự lựa chọn cho mình một người phù hợp cũng như không có những dấu hiệu đại diện cho một người không chung thủy là điều cần thiết. Hãy điểm qua những đặc điểm dưới đây cho thấy một người đàn ông dễ phản bội.

Lông mày sâu róm

Những người đàn ông có kiểu lông mày này là những người luôn hướng đến tư duy và những điều mới mẻ, chính vì lý do đó mà họ dễ dàng bị xao nhãng trong các mối quan hệ. Họ có vận đào hoa nên dễ vướng mắc trong những câu chuyện tình cảm, dễ dẫn đến việc không chung thủy, phụ bạc và phản bội. Nếu bạn đang yêu một chàng như vậy, hãy cẩn trọng và để ý nếu có dấu hiệu gì thay đổi trong cư xử từ anh ta nhé.

Những kiểu đàn ông dễ phản bội nhất mà bạn cần đề phòng-1

Người đàn ông có số tuổi kết thúc bằng số 9

Theo một nghiên cứu tại Wall Street Journal về thông tin hẹn hò dành cho những người trưởng thành thì những người đàn ông có số tuổi kết thúc bằng số 9 như 29, 39, 49 sẽ ngoại tình cao hơn những độ tuổi khác. 

Có nốt ruồi trong lòng trắng mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người và đúng như vậy, thông qua đối mắt ta có thể đoán được phần nào tâm tính của họ. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí lòng trắng của đôi mắt mang tướng khắc vợ.

Dưới tròng đen của đôi mắt mà có nốt ruồi, mắt lúc nào cũng như ướt có đường vận đào hoa, dễ thay lòng đổi dạ, bỏ mặc vợ con. Đôi mắt ướt của người đàn ông rất dễ khiến con gái rung động ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng nên cẩn trọng nếu muốn tiến xa trong mối quan hệ nghiêm túc với họ.

Lòng bàn tay loạn, đường chỉ tay rối và đứt quãng hoặc mỏng manh

Theo sách cổ tử vi thì người đàn ông có đường chỉ tay rối, đứt quãng thể hiện tâm tính của họ cũng dễ lung loạn. Những người có đường chỉ tay như vậy dễ có tâm lí dao động trong tình cảm, đồng thời chuyện tình cảm cũng có nhiều ồn ào với nhiều người dẫn tới rắc rối.

Những kiểu đàn ông dễ phản bội nhất mà bạn cần đề phòng-2

Nếu đường chỉ tay quá mong manh, đường tình duyên của họ cũng mờ nhạt. Với người đàn ông có dấu hiệu này, khi mới tiếp xúc bạn sẽ thường cảm thấy nồng nhiệt, tình cảm dễ đến rồi dễ đi, sau một thời gian rồi cũng sẽ nguội lạnh dần với năm tháng. Hãy cẩn trọng và thường xuyên hâm nóng tình cảm nếu bạn trong mối tình với một người như thế.

Đàn ông có quá khứ phản bội và không chung thủy

Dù cho có bất cứ dấu hiệu nào trên cơ thể phản ánh người đàn ông dễ phản bội thì điều quan trọng nhất cần nhớ vẫn là tính cách và quá khứ của họ. Anh ta có phải là gã sở khanh lừa gạt hay không, hãy để ý xem xét một chút đến tình trường của anh ta để nắm chắc rằng bạn không phải là một người “trông mặt mà bắt hình dong”.

Những người đàn ông đã sẵn sàng ngoại tình và có lịch sử phản bội trước đó rất dễ có nguy cơ “ngựa quen đường cũ”, việc cẩn trọng khi tìm hiểu và yêu đương thật lòng với những người như vậy thì sự đề phòng và đừng tin tưởng tuyệt đối là cách tốt nhất để giúp bạn tránh khỏi những tổn thương không đáng có nếu có việc không may xảy ra.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo

Mai Huỳnh/ Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-dan-ong-de-phan-boi-nhat-ma-ban-can-de-phong-n-137025.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất