Những kiểu 'lầy' của học sinh hẳn ai cũng thấy quen khi ngồi trên ghế nhà trường

Hãy kiểm chứng qua video xem lớp bạn đang học có hội tủ đủ các "thành phần" dưới đây không nhé.



Thời học sinh luôn là khoảng thời gian đầy kỷ niệm. Mỗi lớp học tồn tại hàng chục con người với những cá tính khác biệt. Cứ để ý mà xem, lớp học nào cũng tồn tại những "con mọt sách", các thành phần "quậy phá" bất trị hay một lớp trưởng nghiệm nghị, gương mẫu,... Nếu chưa liệt kê ra hết, bạn hãy theo dõi video dưới đây, đảm bảo bạn sẽ phải bật cười.

10 kiểu học sinh thường thấy khi bạn đi học

 

1. Kiểu không biết hôm nay học môn gì

 

 

Đây chắc chắn không phải là thiểu số trong một lớp rồi. Chỉ cần nghe câu: "Hôm nay học cái gì thế?", hay thậm chí vừa đến lớp thấy người khác chép bài cũng lao vào làm theo dù không biết đó là cái gì.

 

2. Kiểu cái gì cũng mượn

 

Có những thành phần luôn mượn từ cái bút, quyển sách, cục gôm, giấy kiểm tra, cho đến cả kính cận;... không hiểu trong cặp sách của họ mang theo gì nữa nhỉ?

 

3. Kiểu không biết bao nhiêu là đủ 

 

"Tao được có 9,5 điểm thôi"

Khi bạn còn đang vui sướng vì đạt 5 điểm, đủ điểm trên trung bình thì bỗng nghe thấy tiếng khóc nức nở từ phía bàn bên, hỏi ra mới biết bạn í "được có" 9,5 điểm thôi. Đây đích thị là những người "không biết bao nhiêu là đủ".

 

4. Kiểu cái gì cũng mách cô

 

Chắc hẳn đây là kiểu người bị ghét nhất trong lớp. Thử xem bạn đang ăn vặt lén lút mà bị mách cô, hay ngủ gật trên bàn cũng bị "bêu tên" ắt hẳn ức chế lắm đây.

 

5. Mình chỉ bài cho bạn, bạn điểm cao hơn mình

 

Khi bạn "hào phóng" với người ngồi cạnh nhưng đến khi nhận kết quả bài kiểm trả thì chỉ biết ngạc nhiên: "Sao bạn lại điểm cao hơn mình vậy?"

 

6. Không bao giờ nhắc bài ai

 

Những "người không bao giờ nhắc bài ai" thường là những người có lực học khá tốt, nhưng lại ích kỉ chút thôi. Vì vậy hãy tập quen với điều đó và tự học bài thôi nào.

 

7. "Điếc" đột xuất khi có ai hỏi bài

 

Tôi không nghe tôi không thấy tôi không biết

Những người bạn này bình thường vẫn thính lắm nhé, chỉ "không nghe rõ" đột xuất khi có ai đó hỏi bài trong giờ kiểm tra thôi.

 

8. Tài lanh không đúng nơi

 

"Cô quên kiểm tra miệng", "quên cho bài tập về nhà cô ơi" là những câu cửa miệng của mấy nhân vật tài lanh nhưng đảm bảo sẽ có rất nhiều người trong lớp không ưa.

 

9. Đầu óc lơ mơ

 

Mặc dù những đứa bạn này tay vẫn đang cầm bút, mắt vẫn đang nhìn lên bản nhưng rõ ràng đầu óc đã "lạc trôi" về phương nào rồi. 

 

10. Nước đến chân mới nhảy

 

Cho em 5 phút nữa thôi mà

 

Những thành phần này cả giờ kiểm tra hết ngủ lại cắn bút, nhưng cứ còn đúng 5 phút cuối cùng là lại cắm đầu cắm cổ làm bài. Hết giờ thì lại kêu: "Cô cho em viết nốt chữ này nữa thôi", "em chỉ xin thêm 5 phút nữa thôi mà".

>>>Tuyển tập loạt câu nói "cộp mác" thầy cô mà học sinh nào cũng từng nghe

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-kieu-lay-cua-hoc-sinh-han-ai-cung-thay-quen-khi-ngoi-tren-ghe-nha-truong-n-112504.html

những kiểu lầy của học sinh quizz tin giới trẻ cư dân mạng đi học học sinh hài hước

Tin tức mới nhất