Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng

Có những kiểu tóc tránh nóng cho chị em không chỉ gọn gàng mà rất hợp thời trang và phù hợp kể cả đi làm hay đi dạo phố.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-1
Tóc búi cao là lựa chọn hàng đầu ghi điểm bởi sự gọn gàng, sang trọng cho các nàng. Vào hè nắng nóng, tóc búi cao là giải pháp tốt nhất giúp các nàng mát mẻ và thoải mái hơn.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-2
Nếu muốn tăng thêm phần dễ thương, chị em cũng có thể thử kiểu búi tóc 2 bên. Kiểu tóc này không chỉ mát mẻ mà còn giúp các nàng hack tuổi đáng kể.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-3
Kiểu tóc buộc nửa có thể tạo ra một vẻ ngoài nữ tính và tươi trẻ. Bạn có thể buộc một nửa tóc lên cao hoặc thấp và để phần còn lại của tóc tự nhiên. Đây cũng được coi là một trong những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-4
Kiểu tóc đuôi ngựa mang lại sự trẻ trung, năng động và rất thích hợp cho mùa hè nóng nực này. Đây là kiểu đầu phù hợp với tất cả kiểu trang phục từ công sở tới đi chơi, dạo phố.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-5
Kiểu tóc tết theo cách đơn giản hay cầu kì sẽ là "cứu cánh" cho các bạn nữ tóc dài cảm thấy mát mẻ nhưng cũng không làm mất đi vẻ xinh xắn. 

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-6
Nếu bạn muốn có một kiểu tóc gọn gàng mà vẫn thanh lịch thì tóc búi thấp là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng này đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở.

Những kiểu tóc tránh nóng cực xinh cho các nàng-7
Ngoài ra, chị em có thể sử dụng kẹp tóc để tạo ra một kiểu đầu nữ tính. Kẹp tóc giúp cố định tóc hơn khi bạn hoạt động ngoài trời, hay dạo phố mà vẫn có được nét trẻ trung, tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Theo Vtcnews 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhung-kieu-toc-tranh-nong-cuc-xinh-cho-cac-nang-ar891301.html

kiểu tóc

Tin tức mới nhất