Những lần hiếm hoi Angelababy được người trong nghề khen ngợi diễn xuất

Số lần Angelababy được khen ngợi chỉ có thể đếm trên 1 bàn tay và đều gây tranh cãi.

Nhắc đến Angelababy trong các bộ phim nhiều khán giả chỉ khen ngợi về nhan sắc, tạo hình của cô còn vấn đề diễn xuất luôn bị đánh giá là dở và đơ. Không ít lần Angelababy bị chỉ trích vì đã đóng nhiều phim nhưng gương mặt biểu cảm chẳng có gì tiến bộ, y hệt qua từng phim. 

Dù nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả nhưng Angelababy vẫn được bạn diễn khen ngợi hết lời. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là lời khen xã giao tuy vậy họ là những người diễn cùng Angelababy, chứng kiến tận mắt cô nàng trên phim trường, bên cạnh đó còn là người thẳng tính nên ít nhiều lời khen vẫn có điểm chính xác.

Những lần hiếm hoi Angelababy được người trong nghề khen ngợi diễn xuất-1

Mới đây Chương Tử Di đã đăng một bài viết dài về nội dung của phim Tòa Nhà Chọc Trời. Cuối bài viết Chương Tử Di đã nhắc đến diễn xuất của Angelababy trong phim và khen ngợi: "Giờ đây mọi người đã có thể tạm gác lại những nghi ngờ về diễn xuất của AngelaBaby. Cô ấy diễn vai Mỹ Bảo rất chân thành tự nhiên, tôi cảm thấy khá hài lòng. Sự đầu tư cho vai diễn và biểu hiện cũng rất đáng được khen ngợi! Có nhiều lúc bớt phức tạp hóa và suy tư quá nhiều về diễn xuất sẽ giúp vai diễn cuốn hút hơn!"

Những lần hiếm hoi Angelababy được người trong nghề khen ngợi diễn xuất-2Những lần hiếm hoi Angelababy được người trong nghề khen ngợi diễn xuất-3

Tất nhiên lời khen này đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bởi diễn xuất của Angelababy trong phim không tệ, nhưng chỉ là so với cô của trước kia. Nếu đặt ở mặt bằng chung thì nữ diễn viên vẫn còn nhiều khuyết điểm. Vì vậy nhiều người không hiểu được giữa dàn diễn viên có tay nghề hơn Angelababy rất nhiều mà Chương Tử Di lại chọn khen ngợi bà xã của Huỳnh Hiểu Minh ?

Những lần hiếm hoi Angelababy được người trong nghề khen ngợi diễn xuất-4
Cảnh khóc trong phim giúp người đẹp sinh năm 1989 được khen ngợi diễn xuất tiến bộ.

Năm 2017 diễn viên Hoàng Hiên đóng cùng Angelababy phim Thời Đại Lập Nghiệp cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim, nam diễn viên Hoàng Hiên đã hết lời khen ngợi Angela Baby khi cho rằng cô là người có trách nhiệm và cầu tiến. Còn nam diễn viên gạo cội vào vai cha của người đẹp trong phim lại tỏ ra rất hài lòng về diễn xuất giàu cảm xúc của cô.

Trước đó năm 2016, Angelababy nhận những lời khen  từ phía đạo diễn Vương Gia Vệ cũng như bạn diễn từng hợp tác với cô trong phim Người Lái Đò. Đạo diễn Vương Gia Vệ - đạo diễn người Trung Quốc lừng danh trong hơn 2 thập kỷ qua đã không ngần ngại bày tỏ sự khen ngợi dành đối với Angelababy: "Hợp tác với nhiều diễn viên, tôi biết ai liều nhất, ai nỗ lực nhất, đó là Lưu Đức Hoa. Nhưng sau khi chứng kiến Angelababy, phát hiện ra cô ấy còn liều hơn cả Lưu Đức Hoa nữa".


Angelababy bên cạnh hai tài tử lừng danh Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ

Ông cũng lấy kinh nghiệm lẫn tầm cỡ của một đạo diễn quốc tế mà khẳng định: "Mọi người không cần phải hoài nghi. Tôi đã có kinh nghiệm quay rất nhiều diễn viên. Họ đều trải qua quãng thời gian từ 1 thần tượng trở thành một diễn viên. Thứ họ cần là một bộ phim, bộ phim Người lái đò đối với Baby chính là như vậy. Cái nhìn của mọi người với Baby sẽ không còn là thần tượng nữa mà là 1 diễn viên".


Cô được đạo diễn Vương Gia Vệ hết lời khen ngợi vì sự cố gắng không ngừng

Lương Triều Vỹ cũng có những nhận xét thú vị dành cho bạn diễn mỹ nữ của mình: "Cô ấy khiến tôi có cảm giác rất ngạc nhiên, giống như bạn ra ruộng đào một củ khoai tây vậy. Bạn đào đào đào, kết quả đào được một khóm khoai tây. Tiếp đó, bạn tiếp tục đào đào đào, lại đào được một quả dưa hấu. Tôi thấy cô ấy còn có rất nhiều năng lực, lúc quay phim trên trường quay cô ấy cũng rất năng động".


Bạn diễn - đàn anh Lương Triều Vỹ cùng ca ngợi cô vô cùng thú vị và năng động trên phim trường.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-hiem-hoi-angelababy-duoc-nguoi-trong-nghe-khen-ngoi-dien-xuat-n-234328.html

Angela Baby

Tin tức mới nhất