Những lần idol Kpop bị 'ném đá' không trượt phát nào vì có thái độ 'lồi lõm, thô lỗ' với đồng nghiệp

Dù vô tình hay cố ý, những khoảnh khắc này khiến hình ảnh của các thần tượng Kpop trở nên bớt "long lanh" trong mắt người hâm mộ.

Được công ty quản lý xây dựng hình ảnh cực kỳ đẹp đẽ và thân thiện trong mắt công chúng, nhưng không ít lần các thần tượng Kpop bị bắt gặp có hành động, thái độ thô lỗ với đồng nghiệp.

Cho dù là tình huống xảy ra giữa các thành viên cùng nhóm hay khác nhóm,  tại các sự kiện trao giải trí hay chương trình tạp kỹ, những khoảnh khắc xấu xí vẫn luôn trở thành tâm điểm bàn luận và làm dấy trên tranh cãi trái chiều.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-1

Một số trường hợp có thể chỉ là một sự hiểu lầm, nhưng số khác lại rõ ràng và lộ liễu đến mức người hâm mộ cũng chẳng thể viện cớ gì để biện hộ cho thần tượng của mình.

“Thiên thần lai” Nancy (MOMOLAND) hóa “ác quỷ” khi lườm nguýt, liếc xéo Jisoo ngay trên sân khấu show âm nhạc


Đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc gây tranh cãi của thành viên Nancy MOMOLAND.

Tháng 7/2018, MOMOLAND từng là đề tài chỉ trích của cả cộng đồng fan Kpop khi hai thành viên bị phát hiện có thái độ "lồi lõm" ngay trên sóng truyền hình. Nancy được cho là có hành động "lườm nguýt" Jisoo (BLACKPINK) khi nhóm nhận cúp tại show Music Core, trong khi JooE cũng ăn đủ "gạch đá" vì thái độ hỗn láo, không cúi chào đồng nghiệp, bất chấp nhiều tiền bối đứng chung sân khấu với họ vẫn lịch sự cúi gập người 90 độ.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-2
Nacy bị cho là có thái độ "khó ở" khi thấy BLACKPINK giành chiến thắng.

HyunA bị tố đụng “quấy rối tình dục” vì đụng chạm đàn em quá trớn

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-3
HyunA thân mật tựa đầu vào vai Hui (Pentagon).

Trước khi HyunA và E’Dawn công khai hẹn hò, cộng đồng mạng từng tranh cãi nảy lửa về những màn skinship thân thiết quá mức giữa cô nàng và các thần tượng nam khác, cụ thể với hai thành viên của Pentagon là Hui và E'Dawn.

Có ý kiến cho rằng họ là những đồng nghiệp thân thiết cùng công ty, vậy nên HyunA mới thoải mái cư xử như vậy. Nhưng cũng không ít người xem đó là hành vi nhạy cảm, mang tính chất quấy rối tình dục, khiến các chàng trai không thoải mái.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-4
Cô nàng cũng không ngại ngần "cưng nựng" bạn trai kém tuổi trước mặt bàn dân thiên hạ.

Tuy nhiên sau đó, thông tin E'Dawn và HyunA đã hẹn hò trong suốt 2 năm nổ ra khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng. Rõ ràng anh chàng không hề khó chịu với những màn đụng chạm của bạn gái. Ngược lại, họ chỉ đang thể hiện tình cảm như bao cặp đôi yêu nhau khác mà dân tình không hề hay biết.

Jimin (BTS) và Jeongyeon (Twice) không ưa nhau, thậm chí có mối quan hệ bất hòa

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-5
Jeongyeon không hề nhìn thành viên BTS dù chỉ một lần.

Cư dân mạng nhận thấy rằng dường như Jeongyeon luôn phớt lờ Jimin mỗi khi hai nhóm có dịp tương tác. Thậm chí có thời gian, tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa hai thần tượng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-6
Hành động lạ của cô nàng khiến dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên, sự việc này bất ngờ lại trở thành trò vui của hai fandom. Fans hai nhóm bắt đầu "ship" Jungyeon và Jimin, nhiều người còn cho rằng rất có thể hai người đang bí mật hẹn hò nên mới có những hành động đáng ngờ như vậy.

Nayeon vướng nghi án bắt nạt, sân si với các thành viên cùng nhóm

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-7
Nayeon bị tố lạnh lùng với Dahyun.

Không ít lần chị cả nhóm TWICE - Nayeon bị cáo buộc có thái độ thiếu thân thiện với các thành viên cùng nhóm. Qua loạt ảnh gif mà cư dân mạng “đào bới” lại, cô nàng bị bắt gặp hành xử thô lỗ với Dahyun, xô đẩy Mina thậm chí là giật chăn đắp của Sana.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-8
Giật chăn khỏi người Sana, khiến thành viên cùng nhóm suýt gặp sự cố lộ hàng.

Tuy nhiên, người hâm mộ TWICE nhanh chóng minh oan cho Nayeon bằng những đoạn clip đầy đủ của các tình huống trên. Rõ ràng, Nayeon đã thả tay Dahyun để bắt đầu làm nhiệm vụ của chương trình; cô nàng lấy chăn khỏi người Sana vì họ cần nhanh chóng rời khỏi chỗ ngồi; và đẩy Mina để nắm tay cô ấy.

Rapper SanE ăn ngập “đá tảng” vì hành động khiếm nhã với Irene (Red Velvet)

Sự việc xảy ra ngay trên sân khấu sự kiện KBS Special Friendship Super Show tại Ansan kỷ niệm quan hệ Việt – Hàn. Irene cùng rapper San E và Jackson (GOT7) tham gia với tư cách MC của chương trình. Trong lúc trưởng nhóm Red Velvet đang tươi cười vẫy tay chào fan phía dưới thì San E bỗng dưng chồm người sang, thản nhiên gác tay lên vai nữ thần tượng, thậm chí còn cười đùa và thè lưỡi trêu chọc người hâm mộ. Hành động bất ngờ của nam rapper khiến Irene hoảng hốt trong giây lát.

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-9
Nữ thần nhà SM phát hoảng vì trò đùa thô lỗ của nam rapper.

Sau khi lấy lại được bình tĩnh, cô mới có thể nở nụ cười gượng gạo. Chứng kiến hành vi thô lỗ của SanE đối với Irene, netizen và người hâm mộ vô cùng điên tiết, yêu cầu anh phải công khai xin lỗi nữ thần tượng nhà SM. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi công ty quản lý của San-E là Brand New Music đã đưa ra tuyên bố chính thức về tình huống này, nhưng lại nói rằng: "Đó không phải là một vấn đề quá to tát".

Eunji (APink) “cướp” micro từ ca sĩ khác

Những lần idol Kpop bị ném đá không trượt phát nào vì có thái độ lồi lõm, thô lỗ với đồng nghiệp-10
Eunji cũng không tránh khỏi cặp mắt "cú vọ" của dân mạng khi bị soi khoảnh khắc kém sang.

Sở hữu giọng hát đẹp và nhân cách tốt, ít ai ngờ giọng ca chính của nhóm APink - Eunji từng bị Knet “tế sống” vì khoảnh khắc có phần quá trớn khi xuất hiện trên chương trình Challenge 1000 Songs.

Cụ thể, Eunji đã giành giật micro với những người nổi tiếng khác, và thậm chí còn giằng chiếc mic khỏi tay vận động viên Cho Jun Ho. Mặc dù các khách mời không ai có ý kiến gì về hành động của nữ idol nhưng trước áp lực quá lớn từ dư luận, Eunji đã phải lên tiếng xin lỗi.

F.T
Theo Vietnamnet


idol Hàn

Tin tức mới nhất