Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại 'Lựa chọn của trái tim'

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, tại "Lựa chọn của trái tim" Bảo Yến từng nhiều lần thể hiện tài năng của mình.

Tập 4 Lựa chọn của trái tim khép lại với lần mai mối thành công đầu tiên cho nữ ca sĩ trẻ Bảo Yến và chàng trai Lâm Thanh Nhã (23 tuổi). Tại chương trình, Bảo Yến được hóa trang thành "nàng Tiên Hắc Ám" trong khi Lâm Thanh Nhã lạ lẫm ở diện mạo "chàng Bờm". Trải qua thời gian tìm hiểu cùng 2 ứng cử viên nam khác, "nàng Tiên Hắc Ám" đã quyết định lựa chọn "chàng Bờm" để tiến tới mối quan hệ xa hơn.

Bức rèm đỏ buông xuống cũng là lúc khuôn mặt thật của Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã hé lộ. Cả hai tỏ ra hòa hợp trong buổi hẹn cuối cùng do chương trình chuẩn bị.

Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-1Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-2
Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã trong buổi hẹn cuối cùng.

Việc quyết định chọn "chàng Bờm" Thanh Nhã, "nàng Tiên Hắc Ám" Bảo Yến phải từ chối tình cảm hai chàng trai còn lại là "chàng hề" Thế Bảo và "ông Bụt" Tùng Anh. Lựa chọn Tùng Anh là người dừng chân đầu tiên, Bảo Yến bị nhận xét ích kỉ khi lấy chuyện cũ để từ chối chàng trai làm nghề ca sĩ.


Bảo Yến bật khóc khi từ chối tình cảm của Tùng Anh bởi lời thề độc: "Không yêu người làm nghệ thuật".

Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-3
Ngoại hình của chàng ca sĩ Tùng Anh

Lý giải về quyết định này, Bảo Yến tâm sự trước đó cô đã dành trọn 3 năm tuổi xuân để yêu một chàng ca sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên những gì nhận được từ bạn trai cũ chỉ là sự tổn thương nên cô quyết định "không bao giờ yêu người làm nghệ thuật".

"Tôi chỉ có thể nói, bạn trai cũ tôi là người gốc Bắc, đẹp trai, nổi tiếng và khá đào hoa. Tuy nhiên, anh ấy không tốt với bà ngoại và gia đình tôi. Anh không mang lại cảm giác an toàn cho tôi vì nhiều lần không chung thủy.

Tôi đã dành 3 năm tuổi xuân đẹp nhất cho anh nhưng những gì nhận lại là sự tổn thương và đau đớn. Thật sự tôi không muốn nhắc tới anh nữa và không muốn có tình cảm với những người đàn ông là ca sĩ", Bảo Yến nói về người cũ.

Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-4
Nhan sắc Bảo Yến sau lớp hóa trang.

Về phía Tùng Anh, sau khi bị loại anh cảm thấy khá buồn. Tuy nhiên anh chúc Bảo Yến quên được nỗi đau với người cũ và tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời.

"Trái tim có lý lẽ riêng và sự tổn thương của mỗi người là khác nhau. Tôi không thể đánh giá hay phán xét được. Dù thế nào đi nữa, cô ấy vẫn có quyền được đi tìm người phù hợp với mình để yêu thương.

Đối phương không chọn vì nghề nghiệp của tôi dính phải lời 'thề độc'. Hãy xem như giữa chúng tôi có duyên gặp nhau nhưng không có nợ", Tùng Anh nói.

Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-5
Tùng Anh: "Tôi và Bảo Yến có duyên nhưng không có nợ".

Sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Đinh Bảo Yến hiện là một ca sĩ tự do tại TP HCM. Với lợi thế có giọng hát ngọt ngào, tại Lựa chọn của trái tim Bảo Yến đã nhiều lần thể hiện tài năng của mình.


Clip Bảo Yến khoe giọng hát ngọt ngào của mình.

Những lần khoe giọng hát cực ngọt của cô gái từ chối trai đẹp tại Lựa chọn của trái tim-6
Ngoại hình xinh xắn, dễ thương của Bảo Yến ở đời thường.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim tỏ tình

Tin tức mới nhất