Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra 'mổ xẻ'

Là hot girl nổi tiếng Hà thành, Quỳnh Anh Shyn không tránh khỏi loạt thị phi như bị chê mặc đồ kỳ cục, bùng quà tặng fan hay tố chảnh choẹ.

Không quá khi nói Quỳnh Anh Shyn là hot girl nổi tiếng bậc nhất Hà thành ở thời điểm hiện tại. Cô sở hữu trang cá nhân có hơn 2 triệu người theo dõi, thường xuyên "tậu" những món đồ hàng hiệu với mức giá "khủng", theo phong cách IT girl cá tính.

Xinh đẹp, nổi tiếng và sang chảnh là vậy nhưng cô không tránh khỏi thị phi, từng bị dân mạng "bóc phốt" trong quá khứ.

Mặc đồ đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy kỳ cục

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bức ảnh diện bikini, đi boots cao cổ chạy trên đồi cát của hot girl sinh năm 1996 nhận nhiều ý kiến trái chiều. 

Số đông cho rằng Quỳnh Anh Shyn đang "Tây hoá" phong cách của chính mình nhưng "càng cố càng lố". Có người gay gắt hơn thì nói cô mặc đồ đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy kỳ cục. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng quan điểm về cái đẹp của mỗi người mỗi khác, không thể bắt người ta phải mặc theo ý mình.

Đây không phải lần đầu tiên 9X phối bikini với boots. Trước đó, cô từng diện bộ bikini màu xanh neon và đi kèm đôi boots màu gỗ. Tuy nhiên, lần đó, Quỳnh Anh Shyn không bị "mổ xẻ" bởi bối cảnh chụp hình ở bãi biển được đánh giá là phù hợp hơn nhiều so với đồi cát.

Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra mổ xẻ-1Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra mổ xẻ-2
Trong bài đăng mới nhất, Quỳnh Anh Shyn diện bikini, đi boots cao cổ và chạy trên đồi cát khiến nhiều người quan tâm. Ảnh: Instagram NV.

Tổ chức give away nhưng bùng quà người tham gia

Đầu năm 2018, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ bị tài khoản có tên Minh Hien Nguyen tố chưa nhận được quà give away từ hot girl Hà thành dù đã tham gia chơi từ... 2 năm trươc.

Để làm chứng, Minh Hien Nguyen còn chụp lại đoạn tin nhắn giữa cô với Quỳnh Anh Shyn. Theo đó, Minh Hien đã chủ động nhắn tin cho hot girl để thông báo trúng thưởng.

Sau khi xác nhận và hứa hẹn sẽ gửi quà sớm, Quỳnh Anh Shyn bỗng dưng "mất tích" suốt 2 năm liền.

Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra mổ xẻ-3
Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra mổ xẻ-4
Đầu năm 2018, Quỳnh Anh Shyn bị "tố" tổ chức give away nhưng bùng quà của người tham gia. Ảnh: NVCC.

Nhiều dân mạng tỏ ra bất ngờ và cho rằng dù giá trị món quà không quá lớn, nhưng Quỳnh Anh Shyn không nên để mất uy tín bản thân như vậy.

Cho đến hiện tại, hot girl vẫn im lặng, không có bất cứ đính chính nào.

Chảnh choẹ khi trang điểm

Tháng 10/2015, thông tin việc Quỳnh Anh Shynhttps://2sao.vn/quynh-anh-shyn-t-1306.html chảnh choẹ khi làm việc được một chuyên gia make up đăng tải khiến dân mạng đặc biệt quan tâm.

Cụ thể, người này viết: "Bực mình quá, muốn bóc phốt em Quỳnh Anh Shyn nổi tiếng, sao của Việt Nam quá! Viết status nói mỗi câu em ấy làm cao mà sau đó em ấy gọi cho quản lý người này, người kia bắt gỡ, xóa ảnh mình đăng tải”.

Những lần Quỳnh Anh Shyn bị dân mạng lôi ra mổ xẻ-5
Trước đó, hot girl Hà thành từng bị tố chảnh choẹ với một chuyên gia make up. Ảnh: Instagram NV.

Sự việc chưa dừng lại, Quỳnh Anh đã nhắn tin cho một người bạn, chê cốp đồ của chuyên gia trang điểm không vệ sinh khiến người này thêm nóng giận, tuyến bố không tiếp tục hợp tác.

Cụ thể, sau lượt chụp trang phục đầu tiên, chị yêu cầu hai học viên chỉnh sửa lớp make up và hỗ trợ thay trang phục cho hot girl.

Trong lúc được cài voan tóc, Quỳnh Anh tự động chỉnh sửa lại phần make up, lấy điện thoại selfie và nói không muốn chụp.

Ngay khi ra về, hot girl đăng tải bức ảnh với nội dung: “Đôi khi một chiếc iPhone còn hơn một máy cơ”. Thái độ này của Quỳnh Anh khiến ê-kíp bất bình. Sự việc nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì Quỳnh Anh Shyn vốn là cô nàng cư xử ôn hoà. Bên cạnh đó, một số bạn bè của hot girl Hà thành lên tiếng bênh vực cô và cho rằng chuyên gia make up cũng nên xem lại thái độ của mình trước khi tố người khác.


Theo Zing


Quỳnh Anh Shyn Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao