Những lần Việt Anh hóa thân thành 'trai tốt' trên màn ảnh

Những lần Việt Anh vào vai trai tốt trên màn ảnh Việt để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả.

Từng nổi tiếng với những vai "trai đểu" như Cao Thanh Lâm (Cảnh Sát Hình Sự: Chạy Án), Phan Hải (Người Phán Xử), Việt Anh được tiết lộ sẽ lại hóa thân thành một người chồng bội bạc trong phim mới Hành Trình Công Lý.

Tuy nhiên, trên thực tế, anh chàng từng không ít lần chinh phục trái tim khán giả bằng những vai diễn "trai tốt" vạn người mê trên màn ảnh nhỏ. 

Vai Huy - Tình Yêu Không Hẹn Trước

Trong Tình Yêu Không Hẹn Trước, Việt Anh đảm nhận vai Huy - một công tử vừa có xuất thân hiển hách, vừa có tài nhưng lại vô cùng kiêu ngạo.

Đối với anh, tình yêu cũng giống một trò chơi trong đó anh luôn là người nắm thế chủ động, bởi với gia thế, ngoại hình của mình, anh có thể làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào. 

Thế rồi mọi chuyện đã thay đổi khi anh vô tình gây tai nạn cho gia đình cô sinh viên tên Mai, tạo nên một bi kịch mà chính anh phải trả giá đắt cho những tháng ngày tiếp theo.

Anh luôn bị ám ảnh về vụ tai nạn và dù cố gắng chạy trốn, anh cũng không thể sống như trước. 

Những lần Việt Anh hóa thân thành trai tốt trên màn ảnh-1

Về phía Mai, cô bị thương khá nặng sau tai nạn và mẹ cô cũng phải nhập viện khiến gia đình cô ngày càng khó khăn. Bằng nghị lực và tình yêu thương, Mai cố gắng vừa đi làm nuôi em trai ăn học, vừa chăm mẹ ở bệnh viện.

Mặt khác, cô cương quyết không nhận sự giúp đỡ từ gia đình Huy vì họ không dám đối mặt với sự thật của vụ tai nạn. Chính cuộc sống giản dị của Mai và tình yêu thương giữa những người trong gia đình Mai đã giúp Huy tìm lại cảm xúc được yêu thương, hiểu được cách để được trân trọng. 

Vai Sơn - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Xuất hiện và chăm sóc cho nữ chính Minh Vân trong khoảng thời gian khó khăn nhất, nhân vật Sơn do Việt Anh đảm nhận khiến không ít khán giả nữ phải "ôm tim".

Sơn là người đàn ông từng đâm xe vào Vân và đưa cô vào bệnh viện. Anh cũng là người đưa Vân về khách sạn nghỉ ngơi khi cô say rượu. Khi thấy cô đã ngủ yên, anh lặng lẽ bỏ đi. 

Khán giả cho rằng nếu gặp gỡ và quen biết Sơn sớm hơn, có lẽ Minh Vân (Bảo Thanh) sẽ chẳng trải qua những ngày tháng khổ sở đến cùng cực vì phải sống với bà Phương - một bà mẹ chồng tai quái và Thanh - người chồng "đẹp mã" nhưng lại nhu nhược.

Những lần Việt Anh hóa thân thành trai tốt trên màn ảnh-2

Vai Huy Hoàng - Hướng Dương Ngược Nắng 

Huy Hoàng trong Hướng Dương Ngược Nắng lại là một vai diễn ấn tượng khác của Việt Anh. Là một người đàn ông giỏi giang, giàu có nhưng âm hiểm trong công việc, Huy Hoàng được khắc họa như một nhân vật nhiều bí ẩn của phim.

Về sau, anh gặp phải vô số rắc rối vì những sau lầm của bản thân trong kinh doanh. Dẫu vậy, Huy Hoàng vẫn may mắn khi còn có Dương Minh (Lương Thu Trang) ở bên giúp đỡ.

Tình yêu giữa họ trở nên sâu đậm và cuối cùng cũng "đơm hoa kết trái".

Những lần Việt Anh hóa thân thành trai tốt trên màn ảnh-3

Vai Việt - Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ

Trong bộ phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ mới kết thúc gần đây, Việt Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi vào vai Việt, một người đàn ông từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Anh sau đó quyết định tiến tới với Giang (Lã Thanh Huyền) nhưng cuộc hôn nhân của họ cũng gặp phải không ít sóng gió.

Tuy nhiên. đến cuối cùng, Việt vẫn đủ tỉnh táo và rõ ràng để đưa ra những lựa chọn đúng đắn, giúp bộ phim khép lại với một cái kết trọn vẹn. 

Những lần Việt Anh hóa thân thành trai tốt trên màn ảnh-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/viet-anh-nhieu-lan-dong-vai-trai-tot-tren-man-anh-nho-202210090057019968.html?fbclid=IwAR2cuqkXC6HQARiOSX4TTCcRVYg9JZQO_snKWdY5hE1vFgGeTECA56N0n54

Phim truyền hình Việt Nam Việt Anh

Tin tức mới nhất