Những lần 'xin lỗi, giải thích' gây tranh cãi của Huỳnh Anh

Trước khi vướng ồn ào va chạm giao thông, Huỳnh Anh từng nhiều lần nhận "gạch đá" vì lên tiếng giải thích, xin lỗi các sự vụ trước đó.

Nói lời xin lỗi sau va chạm giao thông

Đêm 17/2, MXH lan truyền bài viết tố Huỳnh Anh "lật mặt" sau khi gây tai nạn giao thông. Theo phía tố cáo, nam diễn viên đã mở cửa xe bất thình lình gây tai nạn, nhưng sau đó lươn lẹo khi nạn nhân đưa ra hóa đơn bồi thường. 

Để rộng đường dư luận phán xét, phía tố tung clip trích xuất từ cemera an ninh gần đó cùng loạt tin nhắn qua lại với Huỳnh Anh. Theo clip, Huỳnh Anh là người sai khi mở cửa xe thiếu quan sát, trong khi xe máy của phía tố vẫn đi đúng làn đường.

Những lần xin lỗi, giải thích gây tranh cãi của Huỳnh Anh-1

Ngay sau đó Huỳnh Anh đã lên tiếng về sự việc. Ban đầu, anh tỏ ra khó chịu vì cho rằng phía nạn nhân bóp méo một phần sự việc khi tung lên mạng xã hội. 

"Đó không phải toàn bộ câu chuyện và mình thật sự không thích cảm giác bị dắt mũi hay cảm giác bị động. Không hề tiếc số tiền bỏ ra, nhưng cùng số tiền đó được giải quyết theo quan điểm hòa giải, đôi bên trao đổi thì mình có thể làm tốt hơn thế, mà họ sẽ có lợi hơn mà", Huỳnh Anh nói.

Những lần xin lỗi, giải thích gây tranh cãi của Huỳnh Anh-2
Chia sẻ gây chú ý của Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, Huỳnh Anh đã ẩn hoặc xóa bài đăng sau thời gian ngắn đăng tải. Thay vào đó, nam diễn viên đăng status mới nhận sai cũng như xin lỗi, hứa sẽ khắc phục hậu quả đến cùng cho nạn nhân.

Ngay cả khi xin lỗi, Huỳnh Anh vẫn phải nhận không ít "gạch đá" trên MXH vì phát ngôn trước sau thiếu nhất quán. Số khác cho rằng chỉ khi cộng đồng mạng gây áp lực thì anh mới chịu lên tiếng xin lỗi nạn nhân và khắc phục hậu quả sao cho đúng.

Giải thích bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan

Tháng 7/2020, Huỳnh Anh từng nhận điểm trừ vì lên tiếng giải thích bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan.

Nguồn cơn bắt đầu từ việc Huỳnh Anh bị cho là lên mặt "cà khịa" fan, dù người này chỉ khuyên anh... ngủ sớm để đẹp trai. Nam diễn viên cho rằng lời khuyên của fan sáo rỗng, không cần thiết.

Những lần xin lỗi, giải thích gây tranh cãi của Huỳnh Anh-3

Bị chê bai ứng xử, khuyên nên soi gương để nhìn lại cái nết của mình, Huỳnh Anh nói với giọng điệu thách thức: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi".

Thậm chí, Huỳnh Anh còn cẩn trọng ghi chú thêm: "Dưới đây là sơ đồ thấu cảm dành cho các bạn thiếu kỹ năng mềm giao tiếp xã hội để hiểu rõ trước khi lên tiếng chỉ trích một ai đó. Mời tham khảo".

Sự việc đã khiến nam diễn viên bị cư dân mạng lục lại quá khứ công kích. Cho rằng Huỳnh Anh bị Hoàng Oanh bỏ là đúng, các "thánh soi" cũng "đào mộ" chuyện nam diễn viên bị rich kid Tiên Nguyễn bơ đẹp trên MXH...

Trước phản ứng gay gắt của một bộ phận dân mạng, Huỳnh Anh sau đó để lại icon "dở khóc dở cười" và khuyên mọi người bình tĩnh, song mọi việc đã mất kiểm soát.

Làm rõ nghi vấn "cà khịa" Quang Hải

Tháng 6/2020, Huỳnh Anh mất điểm khi có những chia sẻ bị cho là "đá đểu" Quang Hải. Theo đó, nam diễn viên đăng tải hình ảnh chiếc chìa khóa xe Mercedes, đính kèm chú thích: "Đi Hồ Tây chơi đê. Nghe nói có cái này bây giờ dễ vào việc hơn nè!".

Nội dung này khiến nhiều người lập tức liên tưởng tới vụ việc Quang Hải bị hack Facebook trước đó, lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm trong mối quan hệ trai gái. 

Những lần xin lỗi, giải thích gây tranh cãi của Huỳnh Anh-4
Huỳnh Anh bị nghi "đá đểu" Quang Hải

Bị nghi ngờ đá đểu ồn ào "đâm Mẹc vào ngõ cụt", "đi Mẹc nhún nhảy Hồ Tây" của Quang Hải, Huỳnh Anh đã lên tiếng đính chính. 

Nam diễn viên khẳng định chỉ đang bắt trend cho vui chứ không có ý đụng chạm ai. Tuy nhiên, anh lại vấp phải phản ứng gay gắt chỉ vì câu chốt khá động chạm - "mong mấy fans bóng đá bớt sồn sồn".

Bị la ó dù xin lỗi đoàn làm phim

Tháng 4/2019, Hoàng Anh vướng scandal lớn trong sự nghiệp. Nam diễn viên bị bà Hồng Ngát - biên kịch của phim Truyền thuyết về Quán Tiên tố đi muộn, bùng show.

Về phía mình, Huỳnh Anh phản pháo thông tin đi trễ là vì lý do bất khả kháng. Anh bị ngộ độc thực phẩm, có giấy nhập viện của bác sĩ. Nam diễn viên cũng quả quyết không biết biên kịch Hồng Ngát là ai và đoàn phim muốn PR cho bộ phim nên mới ồn ào như thế. 

Lời biện minh của Huỳnh Anh như "thêm dầu vào lửa". Nam diễn viên đã bị công kích nặng nề sau phát ngôn được cho là "xấc xược" với bậc tiền bối. 

Những lần xin lỗi, giải thích gây tranh cãi của Huỳnh Anh-5
Biên kịch Hồng Ngát và Huỳnh Anh.

Trước ý kiến trái chiều, Huỳnh Anh sau đó đã phải nói lời xin lỗi. Thừa nhận tắc trách khi sắp xếp công việc, nam diễn viên cũng xin lỗi đoàn làm phim và biên kịch Hồng Ngát. "Tôi chưa bao giờ hỗn láo với người hơn tuổi, càng không bao giờ cố ý xúc phạm cô Hồng Ngát", anh cho hay.

Scandal khép lại khi biên kịch Hồng Ngát chấp nhận lời xin lỗi của nam diễn viên.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-lan-xin-loi-giai-thich-gay-tranh-cai-cua-huynh-anh-n-252152.html

Quang Hải Huỳnh Anh tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất