Nữ ca sĩ quyết định đông lạnh trứng vì không có thời gian yêu

Cựu thành viên nhóm AOA - Choa cho rằng đông lạnh trứng cho phép cô có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân.

Cựu thành viên nhóm AOA - Park Choa đang gây chú ý với video Youtube mới có tựa đề “Câu chuyện mà tôi chưa từng kể… Hãy thử xem”.

Choa debut trong nhóm AOA vào năm 2012 và được đánh giá cao nhờ giọng hát nổi bật. Tuy nhiên đến tháng 6/2017, công ty quản lý của AOA - FNC Entertainment thông báo Choa rời nhóm mà không nêu rõ lý do. 

Nữ ca sĩ quyết định đông lạnh trứng vì không có thời gian yêu-1
Choa trong video mới

Trong vài năm gần đây, Choa bắt đầu trở lại ngành giải trí thông qua kênh Youtube và các chương trình tạp kỹ. Cô bày tỏ: 

“Sau khi tôi trở lại, tôi rất biết ơn khi có nhiều người vẫn quan tâm và ủng hộ tôi. Là một ca sĩ, tôi thấy mình nên làm việc chăm chỉ hơn, nhưng tôi không còn đam mê và động lực như trước. Người lớn hay nói với tôi những điều như 'đam mê sẽ hao mòn dần theo thời gian thôi', đây có phải là ý nghĩa câu nói đó không?

Tại sao tôi không thể tìm thấy động lực ca hát nhỉ? Tôi liên tục nghĩ về điều này trong hai năm qua. Một ngày nọ, tôi tình cờ nhận được lời đề nghị xuất hiện trong một chương trình có tên 'Ilta Kangsa' với tư cách khách mời. Họ liên tục nói với tôi rằng 'Bạn đang ở độ tuổi U40, nhưng vẫn chưa quá muộn đâu'. 

Trong chương trình, tôi được hỏi 'Ước mơ của bạn ở độ tuổi 40 là gì?' và tôi nhận ra mình chưa bao giờ nghĩ về bản thân 10 năm tới. Tôi có thể không phải là người giỏi nhất ở độ tuổi 20, nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ. Lý do là vì tôi có mục tiêu 'muốn tiến xa nhất có thể với tư cách là một thần tượng'”. 

Nữ ca sĩ quyết định đông lạnh trứng vì không có thời gian yêu-2
Choa sinh năm 1990 và debut khi 22 tuổi

Choa cho biết đây cũng là thời điểm cô quyết tâm bỏ lại quá khứ là một idol Kpop để tập trung cho cuộc sống hiện tại và hướng đến tương lai: 

“Tôi nhận ra rằng tôi muốn mang lại niềm vui không chỉ qua ca hát và vũ đạo mà còn qua kênh YouTube của mình. Tôi muốn trở thành một YouTuber có thể mang lại niềm vui cho những người xem video của mình”.

Đặc biệt, cựu thần tượng Kpop cũng thẳng thắn chia sẻ về đời sống cá nhân: 

"Tôi không phản đối hôn nhân và tôi cũng muốn có con, vì vậy đó là điều khiến tôi lo lắng rất nhiều. Đông lạnh trứng có thể là một cách để giải quyết những lo lắng đó. 

Tôi nhận ra rằng mình không cần phải tuân theo dòng thời gian xã hội vì những giới hạn sinh học. Bằng cách chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, tôi nghĩ mình sẽ có nhiều thời gian (cho bản thân) hơn". 

Ngoài ra, Choa đề cập đến thần tượng của mình - nữ diễn viên Song Hye Kyo và tác phẩm The Glory gây bão gần đây: 

“Dạo này có rất nhiều lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo. Cô ấy dường như đang dần tiến bộ. Khi một người ở độ tuổi 40 giỏi chuyên môn như thế này, chỉ bằng sự hiện diện thôi là họ đã có thể tiếp thêm sức mạnh cho những người ở độ tuổi 30 rồi. 

Tôi hy vọng rằng khi tôi bước sang tuổi 40, tôi cũng có thể trở thành một hình mẫu tốt cho những người ở độ tuổi 30 hoặc 20. Tôi được truyền cảm hứng bởi Song Hye Kyo, người đang phát triển kỹ năng diễn xuất bất kể tuổi tác”.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-ca-si-quyet-dinh-dong-lanh-trung-vi-khong-co-thoi-gian-yeu-n-336786.html

idol Kpop AOA Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao