Những lý do 'vô lý nhưng thuyết phục' khiến người hâm mộ ra sức 'đẩy thuyền' Gil Lê - Hoàng Thùy Linh

Trước đồn đoán từ dư luận, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Mặc dù vậy, fans cả hai vẫn không ngừng "đẩy thuyền", bởi ở họ có điểm chung khi từng trải qua duyên tình dang dở.

Hoàng Thùy Linh

Vụ lùm xùm tình ái cách đây 12 năm được xem là scandal chấn động, nhấn chìm sự nghiệp của giọng ca Bánh trôi nước. Cô gái 19 tuổi năm ấy phải tự đương đầu với sóng gió dư luận. Vực dậy từ đống đổ nát, Hoàng Thùy Linh gõ từng cánh cửa, phá bỏ định kiến để quay trở lại nghệ thuật. 

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-1

"Vàng Anh" của năm 2007 đã "rũ bùn" đứng dậy ngoạn mục, giờ đây đã trở thành "Phượng Hoàng" kiêu hãnh. Quá khứ là vết thương lòng khó có thể quên và xóa sạch trong quãng đường sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh. Vì thế, những thứ cô có được ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, điều mà không phải ai cũng làm được. 

Hoàng Thùy Linh của hiện tại là mẫu người phụ nữ thành công, quyến rũ, biết làm ra của cải vật chất và hưởng thụ cuộc sống riêng tư. Nhưng có lẽ đến hiện tại, thứ mà cô vẫn chưa may mắn tìm được là tình yêu sau nhiều lần đổ vỡ.

Năm 2010, sau quãng thời gian im lặng tạm lánh scandal, Hoàng Thùy Linh tái xuất đường đua Vbiz. Cũng thời điểm này, những hình ảnh thân mật giữa cô và một người đàn ông lạ mặt xuất hiện. Được biết người này là đại gia bất động sản tại Hà Nội. 

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-2
Hoàng Thùy Linh thể hiện tình cảm với bạn trai tin đồn lớn tuổi. Thế nhưng chuyện tình cảm của cô với vị đại gia này cũng được cho là sớm tan vỡ.

Thần tượng là bộ phim đánh dấu sự quay lại của Hoàng Thùy Linh sau chuỗi ngày sống trong điều tiếng. Và đây cũng được xem là nơi se duyên chuyện tình giữa cô và Harry Lu. Thời điểm đó, cặp sao liên tục bị bắt gặp dành cho nhau những hành động tình cảm, không ngại trao nụ hôn tại sự kiện ra mắt phim để tái hiện phân cảnh.

Harry Lu luôn dành cho bạn gái tin đồn những ánh nhìn đắm đuối, Hoàng Thùy Linh cũng nhiều lần chủ động nắm tay bạn trai tin đồn...

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-3Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-4Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-5
Hình ảnh sánh đôi một thời của Hoàng Thùy Linh - Harry Lu.

Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên gốc Đài đã có những chia sẻ trên báo chí rằng câu chuyện giữa anh và Hoàng Thùy Linh khó có thể đi đến một kết thúc đẹp do gặp rào cản gia đình. "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh", anh nói. Kể từ đó, cả hai không còn xuất hiện bên nhau nữa.

Những lời nói của Harry Lu như một vết dao cứa vào cơn đau vốn dĩ không thể lành lặn của Hoàng Thùy Linh, nhanh chóng khép lại mối quan hệ chưa kịp chớm nở.

"Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?", giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ.

Mối tình được nhiều người quan tâm nhất của Hoàng Thùy Linh chính là siêu mẫu Vĩnh Thụy. Năm 2015, cả hai vướng tin đồn tình cảm nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-6Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-7Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-8
Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận tình cảm, nhưng trong mắt khán giả họ là một cặp trời sinh.

Sau 3 năm, thông tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh đường ai nấy đi xuất hiện. Cả hai có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Được cho là yêu trong bình yên và chia tay trong lặng lẽ, cặp sao khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về một đôi trai tài - gái sắc trong showbiz Việt.

Gil Lê

Ngoài ngoại hình tomboy "điển trai", thì điều mà khán giả quan tâm nhất ở Gil Lê là câu chuyện tình ái. Bước chân vào làng giải trí với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc nữ, nhưng nhìn nhận khách quan, cô gái cá tính này chưa để lại ấn tượng: số lượng bài hát vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay, hành trình âm nhạc "mơ hồ". 

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-9

Trong những năm gần đây, Gil Lê dần lấn sân sang lĩnh vực MC, VJ... và cũng kịp để lại dấu ấn ở địa hạt mới. Nhưng khi nhắc đến Gil Lê, điều khán giả luôn quan tâm là giới tính và chuyện tình cảm của cô, khi xuất hiện tin đồn tình yêu đồng giới với các nữ nghệ sĩ như Chi Pu hay Miu Lê.

Mối quan hệ mập mờ giữa Gil Lê và Chi Pu từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả hai có một tình bạn đẹp và được đồn đoán đã nảy sinh tình cảm yêu đương khi quá thân thiết. Khi Chi Pu một thân một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, Gil Lê là người ở bên động viên và giúp đỡ để giọng ca Anh ơi ở lại sớm hòa nhập với môi trường mới.

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-10Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-11Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-12
Gil Lê - Chi Pu từng vướng tin đồn yêu đương.

Tuy nhiên từ đầu năm 2018, nhiều nghi vấn cho rằng Chi Pu – Gil Lê rạn nứt tình cảm, thậm chí từ mặt, ngó lơ nhau khi cùng xuất hiện ở sự kiện. Thời điểm ấy, Chi Pu cũng được cho là đã có tình mới – bạn diễn người Hàn Quốc sau khi cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc. Nguyên nhân dẫn đến tình bạn rạn nứt không được người trong cuộc lên tiếng giải thích.

Sau quãng thời gian được cho là kết thúc chuyện tình đồng giới với hot girl Hà thành, Gil Lê cướng nghi vấn hẹn hò Miu Lê. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong những chuyến du lịch, "thả thính" trên mạng xã hội... Tuy nhiên, họ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là bạn bè thân thiết.

Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-13Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-14Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-15Những lý do vô lý nhưng thuyết phục khiến người hâm mộ ra sức đẩy thuyền Gil Lê - Hoàng Thùy Linh-16
Dù phủ nhận chuyện tình cảm, nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê liên tục bị đưa ra bằng chứng hẹn hò.

Và sau tất cả, nếu tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang tồn tại tình yêu đồng tính là sự thật thì cũng được nhiều người xem là chuyện vui. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng liên tiếp những bằng chứng được dân mạng đưa ra chứng minh mối quan hệ ngày càng khắng khít trên mức bạn thân của họ.

Sau những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, người hâm mộ cũng không ngừng hi vọng cặp sao có thể tìm thấy niềm vui mới, trong một quan hệ mới...

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gil-le-va-hoang-thuy-linh-co-chung-duong-tinh-trac-tro-n-196017.html

Vĩnh Thụy Gil Lê Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất