Những màn 'đá' đàn em sâu cay của Thu Minh trên ghế nóng 'The Voice 2017'

Với quyền lực của đàn chị, Thu Minh liên tục đá xoáy ba "nhóc tỳ" một cách thâm sâu tại ghế nóng "The Voice 2017".



Nếu ở mùa The Voice đầu tiên, Thu Minh ngồi chung ghế nóng với các đàn anh thì tại The Voice 2017, đứng cùng cô lại là những người em kém cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề.

Sự sắp xếp mùa giải năm nay đã tạo cho Thu Minh vị thế bề trên và quyền lực tuyệt đối để thể hiện bản thân cũng như bảo vệ quan điểm cá nhân. Cũng nhờ đó, khán giả liên tục được chứng kiến những màn đá xoáy thâm sâu của Thu Minh với ba đàn em chung ghế nóng, đặc biệt là Noo Phước Thịnh.


Thu Minh tại ghế nóng "The Voice 2017"

Noo Phước Thịnh là giám khảo đầu tiên bị Thu Minh "móc mỉa". Ngay từ Vòng giấu mặt, trong khi Noo Phước Thịnh đang khoe với thí sinh Đào Trọng Tín rằng mình có thể hướng dẫn cậu ta vừa nhảy vừa hát, Thu Minh bỗng nhiên xen vào: "Đây là The Voice, không phải The Dance, nhảy nhiều quá loạn sân khấu". Lời phát ngôn khiến nam giám khảo lập tức... tắt đài.
 


Thu Minh nhắc Noo Phước Thịnh "Đây là The Voice"

 

Lại một lần khác, khi Noo Phước Thịnh tỏ ra “tự mãn” với câu đùa “Anh cảm giác chị Thu Minh sợ anh vậy đó”, Thu Minh đáp trả rất sâu cay: "Chị thú nhận là chị sợ anh Noo lắm! Vì nói thật, có những điều chị làm, chị nghĩ ai nhìn vào cũng hiểu, nhưng với anh Noo thì hơi khó".
 


Thu Minh đáp trả Noo Phước Thịnh một cách sâu cay

 

Không những vậy, Thu Minh còn tiếp tục đùa giỡn với Noo Phước Thịnh bằng câu nói ẩn ý: "Noo ơi! Đâu phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ được như em đâu Noo", sau đó cười rất mãn nguyện.
 


Câu nói ẩn ý của Thu Minh với Noo Phước Thịnh


Thu Minh và Noo Phước Thịnh
 

Noo là thế, còn "số phận" Đông Nhi và Tóc Tiên cũng không hơn gì. Trong màn tranh giành thí sinh Hiền Hồ, Thu Minh đá xoáy giọng hát của hai đàn em: “Chiều cao của 2 cô có thể bằng bạn ấy, nhưng quãng giọng của bạn ấy lại cao bằng chị cơ”. 

Không chỉ thế, Thu Minh ngay sau đó còn trực tiếp khoe giọng thị phạm thí sinh nhằm “dằn mặt” 2 cô gái trẻ đang ngồi trên ghế giám khảo.
 


Thu Minh khoe giọng “dằn mặt” đàn em

 

Vẫn tập trung vào giọng hát của hai nữ huấn luyện viên đàn em, khi tranh giành thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc, Thu Minh chỉ thẳng tay vào Đông Nhi và Tóc Tiên, tuyên bố: “Chị tập trung vào giọng hát nhiều hơn và nhảy ít hơn hai bạn này” như một cách ngầm khẳng định, khả năng đào tạo thanh nhạc của cô tốt hơn Tóc Tiên và Đông Nhi.
 


Thu Minh khẳng định khả năng đào tạo thanh nhạc 

 

Không chỉ thường xuyên “vặn” đàn em mà hầu hết trong lời nhận xét dành cho 3 huấn luyện viên còn lại, Thu Minh thường đứng trên vị thế một đàn chị. Cô cũng là người đứng ra phán chốt các cuộc tranh cãi.


Thu Minh ở vị thế đàn chị tại The Voice 2017
 

Chẳng hạn, trong lúc các huấn luyện viên đang tranh cãi về cá tính của thí sinh, Thu Minh liền ra dáng đàn chị khi phán chốt: “Hãy để người khác nhìn nhận về cá tính chứ đừng tự nhận mình cá tính”.

Cách bảo vệ thí sinh của Thu Minh trước ý kiến của các huấn luyện viên khác cũng vô cùng chắc chắn, thể hiện rõ tâm thế của một người đi trước và có năng lực chuyên môn cao hơn. Cô thường đưa ra lý lẽ như đinh đóng cột và buộc đàn em phải nghe theo mình. 

Khi học trò Văn Minh bị Noo Phước Thịnh chê là luống cuống, thiếu tự tin, Thu Minh phản bác lập tức: “Noo soi quá kỹ rồi”. 

Sau đó, cô dẫn ra hàng loạt lời lẽ hùng hồn, khó bẻ cong: “Có những cái hoàn hảo chưa chắc đã điểm 10. Cảm xúc của con người là điều không thể đòi hỏi sự hoàn hảo. Nỗi đau có hoàn hảo không? Hạnh phúc có hoàn hảo không? Nụ cười và những giọt nước mắt có hoàn hảo không? Nên hãy nhìn về cái tổng thể. Phần biểu diễn của hai em ngày hôm nay khiến chị rất tự hào".
 


Thu Minh phản bác Noo Phước Thịnh để bảo vệ học trò

 

Kể cả những lúc bông đùa, Thu Minh vẫn giữ vị thế bề trên. Trong Vòng giấu mặt, khi thí sinh Tuấn Phong vừa hát xong phần mở màn và được ba huấn luyện viên còn lại tranh giành quyết liệt. Thu Minh liền đứng ra dẹp loạn: "Các em của chị hết sức bình tĩnh. Để chị dẹp loạn vụ này. Các em, chúng ta là người có mặt mũi trong showbiz, dù có thèm rỏ dãi cũng không được như thế". 

Cách gọi “các em của chị” cho thấy rõ Thu Minh chỉ coi 3 huấn luyện viên còn lại như em nhỏ trong nhà, cần được dẫn dắt, chỉ bảo. 
 


Thu Minh dẹp loạn đàn em

 

Như một người chị cả, Thu Minh thường xuyên đưa ra các lời khuyên nhủ đàn em. Có một lần, Thu Minh khuyên Đông Nhi về thái độ cần có của một huấn luyện viên: “Đông Nhi cần tự tin và quyết đoán hơn nữa! Chị thấy Nhi còn quá rụt rè, thu mình”. 

 

 

Long Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-man-da-dan-em-sau-cay-cua-thu-minh-tren-ghe-nong-the-voice-2017-n-120983.html

Giọng hát Việt Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất