Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz

Vốn sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng gu thời trang "xịn xò", Hồ Ngọc Hà mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện đều có những màn đọ sắc "bất phân thắng bại" với dàn mỹ nhân Vbiz.

Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Hồ Ngọc Hà cùng Thùy Tiên đã có dịp góp mặt trong vai trò khách mời. Tại đây, cả hai người đẹp đã có cơ hội để trò chuyện và chụp ảnh cùng nhau.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-1

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lựa chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng khi tham dự sự kiện lần này. Người đẹp diện chiếc đầm lụa satin lửng đính kết lông vũ ở đuôi váy cùng một vài món phụ kiện nhỏ tạo nên tổng thể trẻ trung.

Về phần mình, Hồ Ngọc Hà lựa chọn trang phục kín đáo hơn so với đàn em khi diện mẫu đầm dài ngắn tay có chất liệu tương tự với Thùy Tiên. Nữ ca sĩ cũng chọn tông trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng một chút nhấn nhá màu đỏ hồng ở môi. Ở độ tuổi U40 và là mẹ 3 con, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa vẫn không hề "lép vế" trước đàn em.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-2Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-3
Nhiều lần "đọ sắc" cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hồ Ngọc Hà vẫn khiến netizen xuýt xoa trước thần thái, nhan sắc cuốn hút.

Hồ Ngọc Hà - Thảo Nhi Lê, Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà

Trong một dự án, bộ ba Thảo Nhi Lê, Đỗ Nhật Hà và Ngô Bảo Ngọc đã bất ngờ xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh những khoảnh khắc hậu trường thú vị, điều khiến dân mạng cư dân mạng chú ý lại chính là màn so kè nhan sắc của Hồ Ngọc Hà cùng ba đàn em.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-4Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-5
Nước da trắng sáng của Hà Hồ giúp nữ ca sĩ tự tin đọ sắc cùng dàn mỹ nhân.

Trong lần đọ sắc này, cả bốn người đẹp đều diện trang phục bó sát cùng kiểu tóc rẽ ngôi buộc thấp giúp tôn lên nét đẹp khoẻ khoắn và vóc dáng "đồng hồ cát". Khi đứng cạnh dàn người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hồ Ngọc Hà vẫn hút mắt người xem nhờ body chuẩn chỉnh cùng thần thái sang chảnh.

Hồ Ngọc Hà - Luna Đào

Cách đây không lâu, Luna Đào đã đăng tải khoảnh khắc thân thiết cùng đàn chị khi cả hai cùng thực hiện một buổi livestream. Đáng chú ý, bên cạnh vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ của Luna Đào, Hồ Ngọc Hà vẫn không hề bị lu mờ dù trang điểm có phần nhẹ nhàng, đơn giản hơn so với học trò cũ.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-6
Màn hội ngộ của Hồ Ngọc Hà và Luna Đào trong cùng khung hình.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-7
Ở độ tuổi U40, Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hồ Ngọc Hà - Ngọc Châu, Thùy Lâm

Vào dịp đầu năm, Ngọc Châu đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ Thùy Lâm và Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện. Ngay lập tức, khoảnh khắc chung một khung hình của 3 mỹ nhân đã được đặt lên “bàn cân” so sánh.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-8

Hoa hậu Thùy Lâm xuất hiện với nhan sắc trong trẻo cùng thần thái cuốn hút dù đã ngoài 35 tuổi. Hoa hậu Ngọc Châu không kém cạnh khi diện cho mình chiếc áo dài trắng cùng lối trang điểm đậm giúp khoe trọn đường nét gương mặt.

Những màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà với dàn mỹ nhân Vbiz-9

Tuy đứng kế bên 2 nàng hậu đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn nổi bật với nhan sắc "hack tuổi". Nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đầm hồng cùng hoạ tiết hoa nổi bật. Đứng chung khung hình với 2 nàng hậu, "nữ hoàng giải trí" vô tình chiếm trọn spotlight nhờ tone trang điểm nhẹ nhàng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/nhung-man-do-sac-bat-phan-thang-bai-cua-ho-ngoc-ha-voi-dan-my-nhan-v-biz-post1514354.tpo

Luna Đào Thảo Nhi Lê Nguyễn Thúc Thùy Tiên Thùy Lâm Ngọc Châu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất