Những màn hòa giọng 'căng đét' giữa fan và thần tượng trong liveshow

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc ấn tượng này trong sự nghiệp ca hát.


Clip: tổng hợp các màn hòa giọng giữa fan và thần tượng trong liveshow


Tháng 11/2014 liveshow "Heartbeat" của Mỹ Tâm đã được tổ chức tại Tp HCM và Hà Nội. Số lượng khán giả tới thưởng thức tại 2 điểm diễn đã lên tới hơn 60000 người, phủ kín mọi chỗ trống của sân vận động.

Khoảnh khắc được xem là lịch sử trong show diễn "Heartbeat" là khi toàn bộ sân vận động hòa giọng, cùng hát vang ca khúc "Ước gì". "Họa mi tóc nâu" không thể kìm được những giọt nước mắt. Thậm chí khi Mỹ Tâm lùi vào hậu trường, phóng viên nhìn thấy cô vẫn liên tục lau nước mắt bên cạnh các cộng sự.

Cuối năm 2014 và đầu năm 2015, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức thành công tour diễn xuyên Việt dành cho các bạn sinh viên. Với quy mô đầu tư lớn và chuyên nghiệp, tour diễn này đã thành công ngoài mong đợi với sự ủng hộ nồng nhiệt của hàng chục nghìn sinh viên tại Tp.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. 

Khi diễn lại các ca khúc ballad hit một thời như: "Tìm lại giấc mơ", "Sao ta lặng im", "Hãy nói với em"... cả sân khấu như muốn "vỡ tung". Nữ ca sĩ đã "nhờ" người hâm mộ hát phần mở đầu, trong khoảnh khắc ấy, cô hạnh phúc lắng nghe hàng nghìn khán giả say sưa hát.

Tháng 10/2016, liveshow đầu tiên kỷ niệm 8 năm ca hát của ca sĩ Đông Nhi đã diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) với chủ đề "It's show time". Liveshow còn là dấu ấn khẳng định vị trí của Đông Nhi tại làng nhạc Việt. Khán giả hâm mộ đã không thất vọng khi tham dự một "đại tiệc" âm nhạc hoành tráng, ấn tượng, đẳng cấp mà Đông Nhi và ê-kíp đã mang đến.

Khoảnh khắc đầy cảm động là khi Đông Nhi chia sẻ về fan để dẫn vào ca khúc đầu tiên đã đưa cô đến với khán giả - “Khóc”, một bản ballad do chính cô sáng tác, 15 ngàn khán giả đã hòa giọng đầy xúc động.

Tháng 4/2018 Hà Anh Tuấn đã có 2 đêm diễn tại Hà Nội và TP HCM với tên gọi "Romance- Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái". Khán giả thực sự thăng hoa cùng nam ca sĩ họ Hà qua những bản tình ca ghi lại những cảm xúc đẹp nhất của tuổi thanh xuân. 


Thuộc nằm lòng các ca khúc của anh, khán giả đồng thanh hòa giọng cùng nam ca sĩ. Đặc biệt, giây phút Hà Anh Tuấn rơi lệ khi hát "karaoke" cùng khán giả ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em" sau đó đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tối 30/11/217, liveshow kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh - "Noo Phuoc Thinh In Hanoi" đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 20 nghìn khán giả. Nam ca sĩ làm chủ sân khấu, vừa nhảy, vừa hát trong hơn 2 giờ đồng hồ. 

Khép lại liveshow bằng bản hit mới nhất "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", Noo Phước Thịnh không khỏi bồi hồi khi khán giả đã kịp thuộc lời và hát cùng anh. Đúng như lời nam ca sĩ đã chia sẻ: "Nếu nói rằng thanh xuân của tôi dành hết cho âm nhạc, thì các bạn chính là thanh xuân của tôi". 

12/2015 và 1/2016 "Chuyến bay đầu tiên" của Sơn Tùng đã lần lượt "hạ cánh" tại TP HCM và Hà Nội. Có liveshow riêng chỉ sau 3 năm chính thức nổi tiếng, nam ca sĩ gốc Thái Bình không khỏi khiến nhiều nghệ sĩ khác mơ ước.  

Khán giả đã lắc lư, nhún nhảy theo điệu nhạc và hát theo nam ca sĩ ở tất cả các ca khúc quen thuộc: "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua","Cơn mưa ngang qua" ...

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn Đông Nhi Sơn Tùng Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất