Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023

Khán giả hồi hộp chờ đợi màn ra mắt của những cặp đôi như Goong Yoo - Seo Hyun Jin, Kim Soo Hyun - Kim Ji Won, Junho - Yoona.

Gong Yoo - Seo Hyun Jin

Gong Yoo và Seo Hyun Jin đang thảo luận để cùng hợp tác trong dự án Trunk. Phim được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên, kể về câu chuyện của một công ty dịch vụ hôn nhân tên là NM, tổ chức các cuộc hôn nhân với người bạn đời mong muốn.

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-1

Màn kết hợp giữa các "Ảnh đế - Ảnh hậu" của màn ảnh Hàn khiến công chúng phấn khích. Cả hai đều sở hữu nhan sắc và diễn xuất thuộc top đầu, đóng phim nào đảm bảo thành công phim đó. 

Kim Soo Hyun - Kim Ji Won 

Nhà sản xuất xác nhận Kim Soo Hyun và Kim Ji Won vào vai vợ chồng, đóng cặp trong dự án Queen of Tears. 

Nam diễn viên đảm nhận vai Baek Hyun Woo là niềm tự hào của làng Yongduri, làm giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens. Nữ chính Hong Hae In do Kim Ji Won thể hiện được mệnh danh nữ hoàng của các cửa hàng tạp hóa thuộc tập đoàn này. 

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-2

Sự kết hợp visual đỉnh cao giữa Kim Soo Hyun - Kim Ji Won hứa hẹn sẽ khiến tác phẩm bùng nổ. Cả hai đều mang nét đẹp sang trọng, cuốn hút và diễn xuất được khẳng định qua nhiều bộ phim hot. 

Park Bo Gum - IU 

Park Bo Gum vừa xuất ngũ và tác phẩm tiếp theo của anh chàng là hợp tác cùng IU.

You Have Done Well kể về câu chuyện cuộc đời của Ae Soon và Gwan Shik, những người sinh ra trên đảo Jeju vào những năm 1950. 

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-3

IU là ca sĩ chuyển hướng sang diễn xuất nhưng tài năng được công nhận qua nhiều tác phẩm như My Mister, Hotel De Luna, Người Môi Giới....

Lee Junho - Yoona 

Junho và Yoona được yêu thích khi cùng làm MC trong một show âm nhạc cuối năm. Cả hai được chọn đóng chính trong dự án King The Land. 

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-4

Phim lấy bối cảnh trong ngành khách sạn, xoay quanh câu chuyện về người thừa kế tập đoàn hiếm khi nở nụ cười và một cô gái luôn phải nở nụ cười cho dù cô ấy có muốn hay không.

Màn kết hợp nhan sắc của 2 idol hàng đầu gen 2 không khiến fan thất vọng. Cặp đôi còn bùng nổ cảm giác couple ở hậu trường, được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình. 

Cha Eun Woo - Park Gyu Young 

Cha Eun Woo còn được gọi là "thiên tài gương mặt" bởi nhan sắc hiếm có khó tìm ở showbiz Hàn. Anh chàng có vẻ đẹp hoàn hảo như bước ra từ truyện tranh nên thường được chọn đóng phim chuyển thể. 

Sắp tới, nam diễn viên sẽ hợp tác cùng diễn viên trẻ Park Gyu Young trong A Good Day To Be A Dog. Nội dung bộ truyện kể về mối tình giữa một người phụ nữ hóa chó vào buổi tối và một anh chàng sợ chó. 

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-5

Với cốt truyện hài hước, bộ truyện đã nhận được nhiều sự yêu mến từ độc giả cũng như chiếm vị trí No.1 trên nhiều bảng xếp hạng webtoon danh tiếng.

Hwang Min Hyun and Kim So Hyun

Useless Lies là một bộ phim lãng mạn bí ẩn kể về một người phụ nữ có thể nghe thấy những lời nói dối và một nghi phạm giết người mà không ai tin là vô tội.

Những màn kết hợp visual đỉnh cao trong phim hàn 2023-6

Kim So Hyun vào vai người có khả năng nghe được lời nói dối của người khác. Hwang Minhyun sẽ tham gia bộ phim với vai nam chính bí ẩn Kim Do Ha - Nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ thành công nhất Hàn Quốc. Sau khi bị coi là nghi phạm giết người trong quá khứ, Kim Do Ha giờ đây bắt đầu cuộc sống ẩn mình khỏi thế giới.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-man-ket-hop-visual-dinh-cao-trong-phim-han-2023-n-337133.html

lee junho Cha Eun Woo Kim Ji Won Kim So Hyun Gong Yoo Yoona Kim Soo Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao