Những màn ôm hôn cùng giới của 'hoàng tử pop' Justin Bieber khiến fan sững sờ

Nam ca sĩ điển trai 23 tuổi người Canada khiến hàng triệu fan nữ hoang mang bởi quá nhiều lần ôm hôn trai lạ nơi công cộng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải ảnh Justin Bieber hôn má trai lạ trên phố cùng đoạn clip được cho là của nam ca sĩ đang hôn một người đàn ông tại bể bơi. 

Bức ảnh cho thấy rõ giọng ca Let me love you đang kiễng chân, hôn một anh chàng bảnh bao ngay chốn đông người. Tuy vậy, đoạn clip dài khoảng 10 giây ở bể bơi lại không cho người xem thấy rõ mặt Justin.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-1
Ảnh Justin Bieber ôm hôn trai trên phố gây xôn xao (Nguồn: Facebook)


Clip nghi án Justin hôn trai lạ ở hồ bơi (Nguồn: Facebook)

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-2
(Ảnh cắt từ clip)

Đây không phải lần đầu tiên Justin Bieber có hành động "tình tứ" với đàn ông ở nơi công cộng. Trước đó, nhiều hình ảnh "hoàng tử pop" thân mật với trai lạ xuất hiện trên các tạp chí quốc tế đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên tất cả chỉ là sự thân thiện anh dành cho fan.

Thậm chí, nam ca sĩ 23 tuổi này còn công khai chia sẻ những hình ảnh thân mật với người cùng giới trên mạng xã hội cá nhân.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-3
Một bài viết được anh chia sẻ cuối tháng 5 vừa qua, Justin giới thiệu rõ người đàn ông đi bên mình là Carl Lentz. Anh còn nhấn mạnh tình cảm dành cho Carl.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-4

Giữa tháng 7, Justin lại tiếp tục đăng tải hình ảnh thân mật bên Carl.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-5
Lại là Carl...

Trước những hình ảnh gây bão dư luận, Buzz Feed đã đăng tải một bài viết nhằm giải đáp thắc mắc về người đàn ông lạ tên Carl này là ai? Thật ra, anh ấy chính là "cha đỡ đầu" của giọng ca Love Yourself.

Carl là một mục sư và là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Justin. Một nguồn tin chia sẻ Carl đã giúp Justin tìm được lối thoát khỏi cuộc sống đầy thị phi của người nổi tiếng. Theo TMZ, hai người còn "dính với nhau như sam" trong suốt 2 tháng trời. Họ đi đâu, làm gì cũng có nhau.

Carl Lentz hiện sống ở New Jersey, Mỹ. Anh đã kết hôn và có 3 con.

Trước đó khoảng tháng 6/2015, Daily Mail đưa tin nam ca sĩ điển trai này thân mật với một người đàn ông trong máy bay. Những hình ảnh tình tứ đó từng khiến hàng triệu fan nao lòng. Tuy nhiên, Justin khẳng định: "Tôi không phải là gay".

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-6

Được biết trước đó, Justin đã chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân của chính mình. Để làm dịu lòng fan, Justin trả lời: "Tôi không phải là gay, nhưng nếu tôi có gay đi chăng nữa thì điều ấy cũng không phải là một sự xúc phạm".

Sau khi nghe Justin thanh minh, fan còn cho rằng anh rất đáng yêu. Trong một bài phỏng vấn khác, Justin chia sẻ anh có thể ôm và hôn má trai trên phố chỉ là để chiều lòng người hâm mộ chứ anh không có ý gì khác. Vậy nên những ai yêu thích giọng ca Baby cứ yên tâm đi nhé, vì anh chỉ tỏ ra thân thiện với fan mà thôi.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-7
Hình ảnh này được đăng tải trên một group fan của Justin từ tháng 4 vừa qua.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-8
Clip Justin thân mật với trai lạ ở bể bơi là có thật, nhưng có vẻ như Justin không hề hôn môi mà chỉ đang ôm cổ mà thôi


Clip này được đăng tải trên BieberTube tháng 5 vừa qua, trong dịp Justin ghé thăm Dubai. (Nguồn: Youtube)

Tháng 5 vừa qua, Justin đã tận hưởng một kỳ nghỉ ở Dubai. Đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến fan nữ "điêu đứng" thật ra là được cắt từ video Justin vui đùa ở một bể bơi tại đây. Anh đã có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời tại vương quốc xinh đẹp này.

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-9
Justin vui đùa ở một bể bơi tại Dubai (Nguồn: SWNS)

Những màn ôm hôn cùng giới của hoàng tử pop Justin Bieber khiến fan sững sờ-10
(Ảnh: SWNS)

Sau khi video được chia sẻ trên BieberTube, không ai có ý kiến gì về việc Justin ôm hôn trai lạ ở bể bơi. Có vẻ như người yêu cũ của Selena Gomez chỉ đang vui đùa cùng mọi người. Đến giờ, sau khi công khai giới tính thật từ năm 2015 "Tôi không phải là gay", nam ca sĩ vẫn im hơi lặng tiếng trước những tin đồn "hẹn hò với trai lạ".
 


Ca khúc "Let me love you" của Justin Bieber và DJ Snake


Hit đình đám "Despacito" bản remix có sự góp mặt của giọng ca Justin Bieber

 

VEE
Theo Vietnamnet


Despacito Justin Bieber Mạng xã hội

Tin tức mới nhất