Những màn 'tiếp thị' trên sân khấu của Thủy Tiên bị nhận 'gạch đá'

Ca sĩ Thủy Tiên có lợi thế về ngoại hình. Tuy nhiên, vì "tiếp thị" cơ thể quá đà nên Thủy Tiên nhiều lần bị dư luận "ném đá".

Ca sĩ Thủy Tiên thường xuyên diện những bộ swimsuit và đôi khi trông thật phản cảm. Xuất hiện trong lễ hội âm nhạc ở Vũng Tàu, Thủy Tiên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Thủy Tiên diện mốt áo liền quần ngắn để lộ những phần da thịt nhạy cảm. Chưa kể, bộ jumpsuit này của Thủy Tiên còn bị tố đạo nhái Victoria's Secret do thiên thần Miranda Kerr biểu diễn.

2sao.vn | Photobook

Lợi thế về vóc dáng thon gọn quyến rũ của Thủy Tiên được phát huy trọn vẹn qua bộ bodysuit ren màu trắng này. Trang phục tưởng chừng hoàn hảo nhưng lại xuất hiện một đường may "kém duyên" ở ngay vị trí "nhạy cảm". Điều này khiến không ít người thoạt nhìn sẽ nhầm tưởng rằng nữ ca sĩ bị "lộ hàng" trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Trong một buổi biểu diễn khác, Thủy Tiên diện áo sequin khoét một phần vòng 2 cùng với chiếc quần ngắn khá có lót màu da. Thậm chí ở nhiều góc chụp, cô nàng cũng gặp sự cố lộ điểm "nhạy cảm" của cơ thể. Có vẻ, Thủy Tiên rất khó để rút kinh nghiệm.

2sao.vn | Photobook

Tương tự, bộ cánh khác cũng được phủ ren bên ngoài, bên trong có tông màu vải chủ đạo là màu nud‌ּe. Nhìn xa và dưới ánh đèn sân khấu, trông cô như chỉ diện nội y, vì thế mà khu vực “nhạ‌y cả‌m” phía dưới cũng vì thế mà “hiện nguyên hình” vô cùng rõ ràng.

2sao.vn | Photobook

Thêm một bộ jumpsuit với đường cắt cúp ngực mượt mà cũng không thể giúp Thủy Tiên ghi điểm cộng bởi phần quần quá ngắn, khiến người hâm mộ một phen "bỏng mắt".

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ đã quá lạm dụng những bộ đồ sexy thiếu tinh tế như một thói quen. Khiến nhiều người khi xem khoảng khắc này phải tự hỏi: "Thủy Tiên và bộ đồ chắc hẳn là nội y"?

2sao.vn | Photobook

Bộ cánh khó hiểu gây nhức mắt nhất của Thủy Tiên tại một quán bar. Trang phục phản cảm này khiến cô nhận được “vô số gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều người còn “quay mũi dùi” chỉ trích nặng nề Công Vinh vì không hiểu anh nghĩ gì khi để vợ mặc như thế?

2sao.vn | Photobook

Thủy Tiên luôn gắn liền với những màn diễn “bốc lửa” trên sân khấu. Vì thế xảy ra phút hớ hênh của nữ ca sĩ trong màn vũ đạo là điều dễ hiểu.

2sao.vn | Photobook

Vpop Thủy Tiên