Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy

Tại Trung Quốc, các nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng luôn có lượng người theo dõi, yêu thích lớn. Tuy nhiên, không ít cái tên từng được yêu mến lại đánh mất hình ảnh vì scandal.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-1
Hạ Tuyết từng là hot girl, streamer nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô có hơn 310.000 lượt theo dõi trên Duoyin và khoảng 1 triệu lượt người theo dõi ở các ứng dụng khác. Theo 163, thu nhập hàng năm của người đẹp này nhờ việc phát sóng trực tiếp rơi vào khoảng hàng chục nghìn NDT. Có một cuộc sống sung túc và nổi tiếng, nhưng Hạ Tuyết từ lâu đã sa chân vào con đường nghiệp ngập.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-2
Tháng 5 vừa qua, cô bị cảnh sát bắt giữ ở nhà ga khi đang trong trạng thái phê thuốc. Tại buổi thẩm vấn, Hạ Tuyết thừa nhận việc sử dụng ma túy. Khi được cảnh sát hỏi vì sao lại dùng ma túy khi bản thân là người nổi tiếng và giàu có, cô cho biết: "Tôi kiếm được rất nhiều tiền, muốn cái gì có cái đó, không gì là không mua được. Cho nên tôi luôn trong tình trạng trống rỗng. Cứ như vậy tôi tìm đến ma túy".

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-3
Sau vụ việc trên, cô bị người hâm mộ quay lưng và chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội. Không những vậy, tất cả tài khoản livestream của cô đều bị xóa bỏ hoàn toàn. Trước sức ép dư luận, Hạ Tuyết phải lên tiếng xin lỗi. Đồng thời cho biết bản thân chấp nhận mọi hình phạt của pháp luật. Hiện, tài khoản Weibo của cô chỉ còn lại 14.000 lượt theo dõi.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-4
Cách đây không lâu hot girl Fancy Trần Á đã trở thành đối tượng bị cư dân mạng ném đá kịch liệt vì sự cố lộ hàng trong lúc livestream. Theo Sinchew, Trần Á đã cùng bạn thân của mình thực hiện một buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ. Khoảng 20 phút cuối buổi stream, người đẹp này bỗng đưa tay buộc tóc cho gọn lại.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-5
Do mặc áo crop top ngắn, nhưng không mặc nội y bên trong, nên ngay khi vừa giơ hai tay lên, Trần Á đã để lộ gần như toàn bộ vòng 1 của mình trước ống kính. Khi phát hiện ra sự cố, cô tỏ ra thản nhiên và thẳng thừng nói trước hàng nghìn người xem livestream rằng: “Thật ra tôi cố tình khoe hàng đấy. Các bạn có thể chụp ảnh màn hình rồi chia sẻ với những người khác”. Cô còn vướng nghi vấn liên quan đường dây mại dâm.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-6
Rất nhiều khán giả khi đó đã đồng loạt rời khỏi buổi live của Trần Á và để lại nhiều bình luận chỉ trích người đẹp này. Theo họ, đây là chiêu trò gây chú ý của nữ streamer bởi chẳng có ai dám không mặc nội y mà livestream như cô. Một số khác gay gắt cho rằng Trần Á chính là đại diện cho thế hệ hot girl mạng tài năng chưa thấy, nhưng lại lắm chiêu trò.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-7
Dương Khải Lị (Lị Ca) sinh năm 1997, được xem là streamer, ca sĩ mạng số một tại Trung Quốc hiện nay. Dù không theo đuổi phong cách gợi cảm như nhiều hot girl khác, Khải Lị vẫn được giới trẻ yêu mến nhờ sở hữu nét đẹp trong sáng, dễ thương. Năm 2018, cô trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi cover lại ca khúc Để ta làm đôi mắt của chàng. Dù chỉ mới nổi tiếng, nhưng Khải Lị đã vướng phải nhiều phốt liên quan đến thái độ cũng như có những phát ngôn gây sốc khiến người nghe lắc đầu ngán ngẩm.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-8
Nữ streamer từng công khai gọi những người chê mình hát tệ là "heo" hay lấy vụ thảm án đau lòng ra để cười đùa một buổi phát sóng trực tuyến. Tháng 10/2018, Khải Lị khiến người xem đứng hình khi đội băng đô sừng hươu, mở nhạc quốc ca Trung Quốc trong lúc vừa chào khán giả vừa bắt chước động tác của một nhạc trưởng. Hành động này khiến cô bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề cũng như nhận được một bài học đắt giá từ pháp luật.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-9
Sau khi cảnh sát vào cuộc điều tra, Khải Lị bị bắt và ngồi tù 5 ngày vì tội phỉ báng quốc ca. Ngay khi được phóng thích, người đẹp đã viết tâm thư xin lỗi. Cô cho biết sẽ tạm ngưng việc livestream để hối lỗi. Cũng như sẽ dành thời gian theo dõi các bộ phim chính trị và hoàn toàn đồng ý tham gia các lớp học giáo dục về tư tưởng chính trị và lòng yêu nước. Trước vụ lùm xùm của Khải Lị, các ứng dụng phát sóng trực tuyến như Huya, Tiktok... đã đồng loạt khóa toàn bộ tài khoản của cô.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-10
Quách Vận (Quách Mini) là nữ MC, streamer game DOTA 2 có tiếng tại Trung Quốc năm 2013 - 2017. Nhờ các chiêu trò độc đáo như nhảy khiêu gợi, cosplay nhân vật game và phong cách ăn mặc gợi cảm, cô thu hút một lượng lớn người hâm mộ theo dõi mỗi khi phát sóng trực tuyến.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-11
Năm 2016, Quách Mini khiến dư luận được một phen dậy sóng khi cảnh thoát y dài hơn 8 phút của cô bị phát tán trên mạng xã hội. Ngay sau đó, người đẹp và đại diện công ty Duoyu đã tổ chức họp báo xin lỗi cũng như trần tình về vụ việc. Cô thừa nhận người trong đoạn video trên là mình và cảnh này được quay tại phòng stream của cô. Tuy nhiên, nguời đẹp phủ nhận việc mình cố ý quay lại vì khi đó cô đã tắt kênh livestream.

Những MC trực tuyến Trung Quốc bị tẩy chay vì hành vi gợi dục, ma túy-12
Sau khi điều tra, công ty Duoyu phát hiện một người thiếu đạo đức đã hack tài khoản stream của Quách Mini nhằm ghi hình các hình ảnh thiếu đứng đắn của cô và phát tán trên mạng xã hội. Khi có dịp chia sẻ về sự cố thoát y, Quách Mini ngậm ngùi nói: "Mọi việc xảy ra trong cuộc sống này đều mang quy luật nhân quả. Nếu tôi không phải là người nổi tiếng thì có lẽ sẽ không gặp chuyện như vậy. Bây giờ, tôi nhận ra lựa chọn trở thành một ngôi sao mạng là sai lầm lớn nhất đời mình". Hiện tại, Quách Mini tạm ngừng công việc làm streamer và sống kín tiếng.

Theo Zing


streamer MC trực tuyến ma túy Hot Girl

Tin tức mới nhất