Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn

Theo Soompi, một trong những yếu tố giúp ''Thế Giới Hôn Nhân'', ''Mối Tình Bí Mật''… thu hút người xem là việc tạo nên những mối quan hệ tình cảm gây nhiều tranh cãi trong phim.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-1

Như Khúc Tình Ca (Romance): Phim hé mở mối tình bị ngăn cấm do định kiến xã hội giữa giáo viên và học sinh. Chae Won (Kim Ha Neul) và Kwan Woo (Kim Jae Won) gặp và yêu nhau ngay từ lần đầu tại hội hoa ở một làng ven biển. Lần thứ hai họ gặp nhau ở trường học. Khi đó cả hai mới biết nghề nghiệp thật của nhau.

Dù hoang mang và bối rối, họ vẫn không thể ngăn tình cảm ngày càng sâu đậm. Mối quan hệ giữa hai người sau đó đã trở thành đề tài gây xôn xao dư luận trong trường học. Vì bênh vực Kwan Woo nên Chae Won bị tẩy chay khỏi trường.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-2

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-3

Theo Soompi, Như Khúc Tình Ca từng là một trong những bộ phim Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2002. Cốt truyện ban đầu gây nhiều tranh cãi khi cặp nam – nữ chính yêu nhau mà không biết tuổi tác và xuất thân. Tuy nhiên, càng về sau, người xem dần bị lôi cuốn vào mối quan hệ tình cảm lãng mạn của bộ đôi. Đối với họ, tình yêu có thể vượt qua mọi định kiến xã hội.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-4

Cây Thiên Đường (Tree of heaven): Phim kể về tình yêu của Hana (Park Shin Hye) – cô gái người Nhật mồ côi bố và Yoon Seo (Lee Wan) – chàng trai Hàn Quốc mồ côi mẹ.

Số phận đã khiến họ trở thành “người một nhà” khi mẹ của Hana tái hôn với bố Yoon Seo. Những rắc rối, khó khăn của gia đình mang họ lại gần nhau hơn và dần nảy sinh tình cảm. Cũng từ đây, câu chuyện tình yêu trở thành bi kịch.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-5

Theo Soompi, bộ phim không chỉ phổ biến ở Hàn Quốc mà còn được yêu thích khắp châu Á năm 2006. Dù biết là điều cấm kỵ, người xem vẫn mong muốn một kết thúc có hậu cho câu chuyện tình yêu của hai anh em - những người đã phải trải qua nhiều mất mát, đau thương trong cuộc sống. Cũng từ tác phẩm này, Park Shin Hye trở thành “Nữ hoàng phim bi tuổi teen” của làng phim xứ Hàn.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-6

Mối Tình Bí Mật (Secret love affair): Phim kể về Oh Hye Won (Kim Hye Ae) – một phụ nữ trung niên là giáo sư dạy piano ở một Học viện. Sau cuộc hôn nhân mang tính chất giao dịch, cô luôn khao khát tìm được tình yêu đích thực.

Sau đó, cô tình cờ gặp và nảy sinh tình cảm với Lee Seon Jae (Yoo Ahn In) – học viên vừa tốt nghiệp trung học có tài piano thiên bẩm. Cả hai tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và bắt đầu một mối tình nồng nhiệt vượt qua mọi ranh giới về tuổi tác, đạo đức.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-7

Theo Soompi, bộ phim xây dựng mối tình khó chấp nhận ở cả hai khía cạnh là khoảng cách tuổi tác quá lớn và mối quan hệ thầy trò. Ngay chính hai người trong cuộc ban đầu cũng không chấp nhận nhau. Tuy nhiên, cả hai đều không thể ngăn cản cảm xúc dành cho đối phương. Để bảo vệ tình yêu, họ phải chấp nhận đánh đổi cả danh tiếng lẫn sự nghiệp.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-8
Theo Naver, ban đầu, cốt truyện đã gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, về gần cuối phim, khán giả dần có cái nhìn thấu hiểu hơn cho nhân vật.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-9

Thế Giới Hôn Nhân (The world of the married): Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một cặp vợ chồng rơi vào vòng xoáy bế tắc khi tình yêu bị đáp trả bởi sự phản bội. Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) là một bác sĩ tài giỏi.

Cô kết hôn với Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và có một cậu con trai. Những tưởng có cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc, cho đến một ngày, Ji Sun Woo bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình. Cô cố gắng tìm ra sự thật và trả thù chồng mình.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-10

Theo Soompi, không phải ngẫu nhiên Thế Giới Hôn Nhân trở thành một trong những bộ phim truyền hình có rating cao nhất lịch sử đài cáp. "Ngoại tình là trái với luân thường đạo lý nhưng mọi người lại tò mò với thứ được coi là điều cấm kỵ. Dù không thừa nhận hay phạm phải, họ vẫn tò mò về chúng. Đó là lý do khiến họ tiếp tục xem phim", một giáo sư tại Đại học Chungnam chia sẻ.

Những mối tình gây tranh cãi trong phim Hàn-11

Không còn mô típ phụ nữ chịu đựng, tha thứ, không có nhân vật hoàn toàn chính diện, không lý tưởng hóa tình yêu và cuộc sống hôn nhân, bộ phim giúp người xem nhìn nhận vấn đề từ mọi khía cạnh khác nhau.

Việc Ji Sun Woo quyết định trả thù chồng bằng cách ngoại tình với Son Je Hyuk - cố vấn tài chính cũng là bạn của Tae Oh, đã vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-moi-tinh-gay-tranh-cai-trong-phim-han-post1303695.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao