Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn

Du khách đến Indonesia thường thích đổ về chợ Tomohon để thử các món ăn truyền thống kỳ quái.

Nằm cách Langowan không xa là ngôi chợ truyền thống Tomohon hiện rất thu hút du khách - những người ưa thích thưởng thức món ăn địa phương kinh dị cũng như được đi dạo trong ngôi chợ truyền thống khá lớn này.

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-1

Khu chợ này chuyên buôn bán các loại thịt động vật như dơi, tắc kè, thịt chuột, thịt rắn, thịt chó… Nó từng suýt bị đóng vào năm 1993 sau khi các thanh tra chính phủ phát hiện có người bán babirusa, một loại lợn hoang dã đang bị đe dọa tuyệt chủng.

Tuy nhiên, đến nay ngôi chợ kỳ quái này vẫn không hề bị đóng và đã trở thành một trong điểm nóng thu hút khách du lịch, mặc dù rất ít người sẵn sàng nếm thử qua những món ăn đáng sợ này.

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-2

Nhiều du khách cho biết, dù rất tò mò nhưng khi đặt chân đến ngôi chợ này họ không dám đối mặt với những thứ đang được bày bán mặc dù bụng đói. Khắp khu chợ tràn ngập từ rắn xào, dơi nướng, chuột thui…

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-3

Khách du lịch kinh hoàng khi nhìn thấy hình ảnh nhiều con chó đã bị thui treo lủng lẳng hoặc những con thằn lằn nằm ngửa bị mổ phanh bụng với phần nội tạng như đang được trưng bày.

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-4

Ở bàn bên cạnh là xác của những con rắn dài đến 3 mét nằm ngổn ngang trên bàn đá bị cắt thành các khúc. Ngoài ra còn có những thực phẩm "kinh dị" khác bao gồm chuột ngâm, chân heo rừng và những con dơi ngoại cỡ được làm sạch cắm vào một chiếc gậy chuẩn bị cho vào lò nướng.

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-5

Một khách hàng mua rất nhiều chuột nướng cho bữa ăn tối chúng được chất đống tất cả vào một giỏ.

Những món ăn đáng sợ bán đầy ở chợ Indonesia khiến thực khách hết hồn-6

Theo những người dân địa phương, thịt lợn rừng và dơi là những món ngon được ưa thích trong khu vực. Mặc dù cũng có rau, quả được bán ở chợ, nhưng các loại thịt động vật được quan tâm nhiều hơn. Ngôi chợ này cũng bị chính phủ giám sát liên tục sau khi bán các loài có nguy cơ tuyệt chủng.


Theo Báo Giao Thông


món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất