Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper

Các phụ kiện lấp lánh thường giúp rapper thể hiện quyền lực và sự giàu có.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-1
Grillz: Món phụ kiện nhỏ này được nhiều rapper nổi tiếng ưa chuộng. Hai giám khảo của Rap Việt là Suboi và Binz cũng từng xuất hiện với hàm răng sáng bóng nổi bật. Grillz thực chất là lớp bọc bên ngoài răng (thường là vàng hoặc kim loại sáng màu, đá quý...). Việc gắn những thứ lấp lánh lên răng vốn xuất hiện từ trước khi hip hop ra đời, theo Hiphoppush. Từ xưa, những người Maya cổ đại đã gắn trực tiếp những viên ngọc lên răng của mình. Phải tới đầu những năm 1980, các nghệ sĩ hip hop mới bắt đầu đi theo trào lưu này. Ảnh: Quỳnh Danh.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-2
Các rapper nổi tiếng với grillz có thể kể đến như Lil Wayne, Paul Wall, Juicy J, Gucci Mane... Tuy nhiên, theo The Urban Twist, người sở hữu bộ grillz ấn tượng và đắt nhất lại không thuộc giới rapper. Đó là Katty Perry với bộ grillz làm từ kim cương, đá quý, có giá lên tới 1 triệu USD. Bộ grillz của cô đã còn được Sách Kỷ lục Guinness ghi nhận là "grillz đắt nhất lịch sử". Ảnh: In The Know.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-3
Các nghiên cứu từ Hiệp hội Nha khoa Mỹ (ADA) cho thấy không có sự nguy hại đáng kể nếu đeo grillz trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá lâu, thường xuyên, người đeo có nguy cơ mắc các bệnh như nướu răng, sâu răng. Một số bang ở Mỹ còn cấm loại phụ kiện này vì những lý do an toàn. Ảnh: fanpop.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-4

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-5
Vòng đeo cổ: Rapper có xu hướng chọn những vòng bản to, màu sáng mỗi khi lên sàn. Ngoài giúp làm đẹp, các món đồ này còn thể hiện quyền lực và sự giàu có của họ. Rick Ross (trái) - rapper nổi tiếng người Mỹ - sở hữu vòng đeo cổ in hình mặt mình. Theo Highsnobiety, đây là chiếc vòng đắt nhất mà một rapper từng sở hữu, có giá lên tới 1,5 triệu USD. Ảnh: Highsnobiety.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-6
Kính râm: Theo Complex, kính râm là biểu tượng gắn liền với rapper. Nó có sức ảnh hưởng đến hình ảnh của họ không khác gì những trang sức vàng, đá quý nhưng lại rẻ hơn. Các kiểu kính có hình dáng độc đáo, bản to đang là xu hướng được nhiều rapper trẻ lựa chọn để tăng phần cá tính. Ảnh: Highsnobiety.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-7Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-8
Mũ kết hợp với khăn bandana: Hai món phụ kiện này thường được các rapper phối với nhau để thể hiện chất riêng. Họ cũng có thể linh hoạt xoay mũ ra sau hay chếch sang một bên. Ngoài mũ có vành, durags cũng là lựa chọn lý tưởng của những người theo đuổi hình thức nghệ thuật này. Ảnh: Tumblr, Owdin.

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-9

Răng đính kim cương và những món đồ gắn liền với rapper-10
Quần áo rộng: Những chiếc áo thun oversized trơn hay in họa tiết đơn giản thường được rapper ưa chuộng. Họ kết hợp nó cùng chiếc quần cũng có phom dáng rộng. Theo Wikihow, vào những ngày lạnh, áo sơ mi hoodie hay khoác bomber cỡ lớn được dùng nhiều hơn. Nếu đeo thắt lưng hàng hiệu, họ thường đóng thùng phần trước để lộ phụ kiện ra ngoài. Ảnh: Lil Wayne HQ, Jack-RS.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rang-dinh-kim-cuong-va-nhung-mon-do-gan-lien-voi-rapper-post1153246.html?fbclid=IwAR1UQEd_OmFiGojwBQPKN_J_d7-TYPnDy8KJ0EibY_t5HRt2msry2JpMraM

rapper phong cách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao