Những món đồ nên vứt bỏ càng sớm càng tốt, hết năm là hết khổ

Hãy nhớ những đồ dùng dưới đây cần được thay thế cho một năm mới đầy kì vọng, đầy phấn khởi nhé!

Quần áo không mặc nữa

Hãy ngắm qua tủ quần áo của bạn và kiểm xem những thứ nào mình không đụng tới trong nhiều năm qua. Việc nhìn thấy những thứ này mỗi ngày có thể gây căng thẳng cho bạn, mang lại năng lượng xấu.

Những món đồ nên vứt bỏ càng sớm càng tốt, hết năm là hết khổ-1

Máy móc đã hỏng

Các loại máy móc, đồ dùng điện trong nhà ngoài những công dụng chính như bạn thường thấy thì tác dụng của nó trong phong thủy cũng không hề nhỏ đâu nhé. Sức mạnh, năng lượng và quyền lực của ngôi nhà được thể hiện hết chính qua những đồ dùng điện hết sức thân thuộc này đấy.

Những máy móc, đồ dùng này khi đã hỏng thì không nên để trong nhà nữa vì nó ít nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc, mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, máy móc hỏng được coi là một trong những đồ vật không nên đặt trong nhà theo phong thủy.

Đồ ăn hết hạn

Bạn thường nhét những món đồ này ở đáy tủ. Nếu bạn không thể tìm thấy hạn sử dụng hay đã ném bao bì gốc đi, hãy kiểm tra mùi vị trước khi vứt chúng đi.

Để đồng hồ chết trong nhà

Đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian, một trong những kiêng kỵ phong thủy nhà ở chính là để đồng hồ chết trong nhà một thời gian dài không thay pin sửa chữa hoặc vứt đi.

Trong quan niệm dân gian quan niệm, đồng hồ là tượng trưng cho thời gian của sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn cho gia chủ của ngôi nhà.

Những hộp nến đốt dở

Mọi người đều sẽ sở hữu một vài hộp nến với mùi hương yêu thích, rồi sau đó bỏ quên và không sử dụng chúng. Đã đến lúc bạn cần mạnh dạn chấp nhận điều đó và thay thế chúng rồi. Hãy cho vào lò vi sóng những hộp nến bạn không còn sử dụng và đổ hỗn hợp đó vào cùng một lọ để sẵn sàng bỏ đi.

Thuốc hết hạn

Sau khi bạn kiểm tra tủ lạnh, hãy chuyển sang tủ thuốc nhà bạn và xem lại về ngày hết hạn của các vỉ thuốc, lọ thuốc hay gói thuốc đang chất đống ở trong đó.

Không có một lí do gì khiến bạn phải tích trữ những đồ dùng không còn sử dụng được trong ngôi nhà của mình vào những ngày cuối năm.

Bát đĩa thừa

Những món đồ nên vứt bỏ càng sớm càng tốt, hết năm là hết khổ-2

Đôi khi, bạn sẽ là người thích mua sắm các đồ dùng trong nhà theo bộ như bộ bát đĩa hay cốc chén chẳng hạn.

Tuy nhiên, chính vì thói quen đó sẽ khiến bạn sử dụng không hết bộ này, đã muốn chuyển sang bộ khác, và đến cuối năm, tủ cốc chén nhà bạn sẽ dính đầy bụi bẩn vì nhưng thứ thừa thãi đó.

Hãy để tủ đựng nhà bạn có không gian để chứa thêm nhiều “bộ sưu tầm” khác cho năm sau, xem xét những cốc chén và bát đĩa nào bị vỡ, nứt hoặc bám bẩn không sửa được – bỏ chúng đi.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-mon-do-cuoi-nam-nen-vut-bo-khoi-nha-cang-som-cang-tot-de-het-nam-la-het-kho-don-may-man-ve-search/?id=309567

kiêng kỵ phong thủy tài vận xui xẻo

Tin tức mới nhất