Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm

Các tín đồ của sự hoài niệm không thể ngó lơ những món đồ xu hướng Y2K đang "làm mưa làm gió" dưới đây.

Xu hướng thời trang Y2K đang ngập tràn trên khắp các con phố. Từ những quý cô công sở, những nàng fashionista hay những người đẹp nổi tiếng Hollywood, tất cả đều đang “đắm chìm” vào những items nhuốm màu xưa cũ, phảng phất nét hoài cổ nhưng không hề lỗi mốt.

Kính râm thể thao

Với hình dạng ôm sát khuôn mặt, có thấu kính phản chiếu, gọng kính và mắt kính dày, hợp thời trang và toát lên vẻ high fashion cực chất, kính râm thể thao đang thống trị danh sách những món phụ kiện mùa mốt cuối năm.

Xu hướng này trở nên rầm rộ nhờ các mẫu kính của Balenciaga và Gucci được nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood là Bella Hadid, Hailey Bieber… rất ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-1

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-2

Trang phục lấp lánh

Vào mùa mốt cuối năm, những loại trang phục có màu sắc nổi bật bùng nổ mạnh mẽ. Những chiếc chân váy sequins lấp lánh là ứng cử viên sáng giá nhất được các quý cô lựa chọn khi xuât hiện tại các buổi tiệc tùng sang trọng.

Ngoài chất liệu sequins thì xu hướng vải ánh kim cũng dễ dàng hút hồn mọi ánh mắt ngay từ lần đầu gặp gỡ. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của những thiết kế này bởi vẻ đẹp hào nhoáng và vô cùng quyến rũ.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-3

Quần áo bóng đá

Sự kiện thể thao nổi tiếng nhất thế giới World Cup 2022 đã xâm chiếm thị trường, kể cả thời trang cũng không ngoại lệ. Các tín đồ sành điệu từ khắp nơi trên thế giới đều diện những trang phục bóng đá như áo thi đấu của các đội tuyển, phối cùng áo khoác da, giày sneakers mang đến vẻ ngoài cực chất.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-4

Quần bermuda

Kiểu ống rộng, chiều dài lửng lơ của quần short Bermuda là phong cách từng gây nhiều tranh cãi từ đầu những năm 2000 và đến hiện nay. Tuy nhiên, item này đã vượt qua mọi định kiến và đang dần được yêu thích trở lại.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-5

Quần túi hộp

Khi nhắc đến những xu hướng thời trang Y2K thì sẽ không thể không kể đến quần túi hộp, item đại diện cho sự mạnh mẽ, cá tính. Kết hợp với áo vải sheer hoặc áo dệt kim ôm sát là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mùa mốt cuối năm.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-6
​​​​​​​Chị em có thể phối đồ đa dạng với quần túi hộp denim cùng những items nữ tính mềm mại như: áo len, áo cardigan và năng động, khỏe khoắn.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-7

Thắt lưng layer

Thắt lưng là món phụ kiện tiện dụng, ngoài việc cố định trang phục chúng còn giúp tạo nét cá tính cho người mặc. Tuy nhiên với những tín đồ Y2K, họ thích sử dụng cả hai chiếc thắt lưng trên cùng một bản phối để mang tới cái nhìn mới lạ, ấn tượng hơn.

Những món đồ xu hướng Y2K mang phong cách hoài niệm-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-mon-do-xu-huong-y2k-mang-phong-cach-hoai-niem-n-326804.html

phong cách Y2K xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao