Những món quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất đừng quên dành tặng cho người mình yêu

Lễ Valentine 2020 đang đến gần, bạn đã biết ngày lễ tình nhân nên tặng gì cho nửa kia của mình hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những món quà sau đây nhé

Socola

Mỗi dịp Valentine tới thì chắc chắn socola là món quà mà bạn không thể không nghĩ tới. Món quà này giá thường không đắt đỏ, chỉ rơi vào tầm 200-300 nghìn đồng nên có thể mua một cách dễ dàng.

Socola ngọt ngào, tượng trưng cho một tình yêu lãng mạn, ngọt như kẹo vậy.

Mỹ phẩm

Món quà mà các chàng lựa chọn dành cho bạn gái của mình chính là mỹ phẩm. Khi bạn mua mỹ phẩm hãy thử tham khảo những người bạn gái thân của bạn để chọn được sản phẩm mà phụ nữ ưa thích nhất tránh không hợp với bạn gái. 

Những món quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất đừng quên dành tặng cho người mình yêu-1

Các thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi trong thời gian này nên có thể tranh thủ để nhận quà tặng nhé. Có thể là thỏi son, hộp kem dưỡng da hoặc là một lọ nước hoa...

Trang sức

Một trong những món quà phái đẹp ưa chuộng là đồ trang sức. Không cần phải mua một món đồ đắt tiền mà chỉ cần nhỏ nhẹ, gọn gàng để cô ấy cảm thấy đó là món quà kỉ  niệm ý nghĩa là được. Hãy đưa bạn gái đến tận nơi để chọn để cô ấy cảm thấy thích thú. Có thể là một đôi khuyên tai, một chiếc vòng tay thôi nhé.

Bữa ăn ngọt ngào bên người yêu

Đôi khi quà cáp không phải là vấn đề mà chỉ cần ở bên nhau ngày Valentine là đủ. Đưa người ấy đi ăn, tạo không gian lãng mạn ngọt ngào chỉ có 2 người. Có thể kèm theo một bông hoa hồng cũng đủ khiến một nửa cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Sau đó đi cà phê, tâm sự nói chuyện những lời ngọt ngào là cách tốt để thể hiện tình yêu thương.

Đi xem phim

Những món quà tặng Valentine ý nghĩa độc đáo nhất đừng quên dành tặng cho người mình yêu-2

Hãy chọn một bộ phim tình yêu lãng mạn trong dịp lễ này. Nhớ là phải chọn phim về chủ đề yêu đương không nên chọn phim không liên quan như võ thuật, kinh dị, sẽ làm người ấy sợ. Hơn cả, chú ý đặt vé sớm để không bị cháy vé trong dịp này nhé. 

Gấu bông hoặc gối ôm khắc tên người yêu

Với những cô gái dễ thương, bạn nên chọn một chú gấu bông hay một chiếc gối ôm thật đẹp, có thêu tên cô ấy. Đối với bạn gái thì nên chọn gấu bông còn đối với con trai thì có thể thay bằng một chiếc gối khắc tên chàng hay hình trái tim nhé.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-mon-qua-tang-valentine-y-nghia-doc-dao-nhat-khong-the-quen-n-211157.html

Ngày 14/2 lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất