Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua

Ngày Lễ tình nhân 14.2 đang đến gần, còn chờ gì nữa mà không dành cho nhau những lời chúc đầy yêu thương, ngọt ngào này.

Ngày Lễ tình nhân, ngoài việc mua quà, tặng hoa, socola thì không thể thiếu những câu chúc hay và ý nghĩa. Chỉ cần những lời nói thôi cũng đủ làm ấm lòng người mình yêu. Vậy thì tại sao không thử soạn cho nàng một tin nhắn và một lời chúc thật ý nghĩa để người ấy cảm thấy mình thực sự được yêu thương hơn bất cứ ai.

LỜI CHÚC DÀNH CHO CẶP ĐÔI YÊU XA

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua-1

- Sắp đến ngày Valentine mà không được ở cạnh em, anh nhớ em quá, em có nhớ anh không, mãi yêu em!

- Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

- Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau, và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.

- Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi, anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.

- Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu em dành cho anh giống như chúng ta đang bên cạnh nhau vậy, đừng bao giờ làm em thất vọng Anh nhé.

- Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người Anh yêu duy nhất mà thôi.

2. LỜI CHÚC VALENTINE DÀNH TẶNG VỢ YÊU

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua-2

1. Tình yêu của chúng ta như một cây cầu, nối liền trái tim anh và em. Một cây cầu chúng ta đã xây dựng qua năm tháng và chỉ dành cho đôi ta.

2. Vợ xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một Valentine ngọt ngào và đáng nhớ.

3. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, chúc mừng tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.

4. Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân đến với tình yêu của chúng ta! Happy Valentine's Day!

5. Em là người đặc biệt trong lòng anh, chúc em ngày lễ Valentine vui vẻ, hạnh phúc.

6. Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho bạn là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Valentine's Day!.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua-3

7. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em làm và chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.

8. Em sinh ra để ở bên cạnh anh. Em sẽ làm cho anh mỗi ngày đều cảm thấy như là ngày Valentine.

9. Em chính là công chúa mà anh tìm bấy lâu nay. Chúc em ngày Valentine và 365 ngày/năm đều hạnh phúc, rạng ngời và vui vẻ.

10. Em yêu, em mang vào thế giới của anh tất cả niềm vui mà cuộc sống có thể mang lại. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

11. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.

12. Hoa hồng màu đỏ còn violet màu tím phớt xanh, anh thì chưa bao giờ từng yêu ai như yêu em. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh!

13. Em yêu, tình yêu anh dành cho em cao như trời, sâu như biển. Happy Valentine day!

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua-4

14. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.

3. LỜI CHÚC VALENTINE TẶNG BẠN GÁI

1. Anh yêu đôi mắt anh khi em nhìn thẳng vào chúng. Anh yêu tên anh khi em gọi. Anh yêu trái tim anh khi em yêu nó. Anh yêu cuộc đời anh khi mà em bước vào. Chúc em Valentine hạnh phúc!

2. Trái tim em là dành cho anh. Anh sẽ cho em trái tim của anh chứ? Chúng ta sẽ khóa chúng lại với nhau và ném đi chiếc chìa khóa.

2. Từ ngày anh bước vào cuộc sống của em thì câu chuyện cổ tích đã bắt đầu.

4. Anh có thể trở thành bất cứ ai em muốn nhưng đổi lại anh muốn tình yêu của em mãi dành cho anh.

5. Anh có thể chết nhưng không thể sống mà không có em, em yêu.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu thương không thể bỏ qua-5

6. Anh cần một người giống như em để khiến cuộc sống của anh đáng sống. Em sẽ là Valentine của anh chứ?

7. Nếu yêu em là tội lỗi thì anh sẵn sàng đối mặt với bất cứ hình phạt nào.

8. Hãy nhìn vào mắt anh và em sẽ thấy một đại dương tình yêu đang chờ em.

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-loi-chuc-valentine-ngot-ngao-danh-tang-nguoi-yeu-thuong-khong-the-bo-qua-n-211141.html

lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất