Những MV trăm triệu view có bàn tay đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đứng sau

Dù "vốn liếng" MV do Vũ Ngọc Phượng làm đạo diễn không quá nhiều nhưng mỗi sản phẩm mà anh tạo dựng đều là những MV đình đám của Vpop.

Sáng ngày 8/3, gia đình báo tin đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời vì bạo bệnh. Anh ra đi vào lúc 5 giờ 16 phút, hưởng dương 37 tuổi. Thông tin này khiến bạn bè, người thân không khỏi đau buồn.

Những MV trăm triệu view có bàn tay đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đứng sau-1
Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời, hưởng dương 37 tuổi

Những MV trăm triệu view có bàn tay đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đứng sau-2

Lúc sinh thời, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng đã có nhiều cống hiến cho nghệ thuật. Anh góp phần tạo nên thành công của: 12 Chòm Sao: Vẽ Đường Cho Yêu Chạy, 100 Ngày Bên Em, Anh Trai Yêu Quái,... 

Nhưng trước khi đến với sự nghiệp điện ảnh, anh cũng từng hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và đứng sau nhiều MV nổi tiếng của Vbiz. Có thể kể đến loạt MV đình đám của Vũ Ngọc Phượng như: Ác Mộng, Bốn Chữ Lắm, Âm Thầm Bên Em, Chắc Ai Đó Sẽ Về, Anh Sợ Mất Em...


MV Bốn Chữ Lắm - Trúc Nhân x Trương Thảo Nhi


Sơn Tùng M-TP - Chắc Ai Đó Sẽ Về


Ác Mộng - 365daband


MV Anh Sợ Mất Em - 365


MV Âm Thầm Bên Em - Sơn Tùng M-TP

Dù "vốn liếng" MV do Vũ Ngọc Phượng làm đạo diễn không quá nhiều nhưng mỗi sản phẩm mà anh tạo dựng đều là những MV đình đám của Vpop.

Bằng chứng là Chắc Ai Đó Sẽ Về đã trở thành MV gây bão làng nhạc khi Sơn Tùng M-TP phát hành. Bốn Chữ Lắm đạt hàng trăm triệu view. Trong khi đó, Ác Mộng và Anh Sợ Mất Em của nhóm 365 cũng đạt hàng triệu view.

Là người không phải xuất phát điểm là một đạo diễn điện ảnh nhưng với tài năng cùng sự nghiên cứu về góc nhìn điện ảnh, Vũ Ngọc Phượng đã sử dụng những điểm mạnh của mình để tạo ra hàng loạt tác phẩm tốt và chạm được đến cảm xúc của người xem. 

Dù đã ra đi nhưng những hình ảnh đẹp của Vũ Ngọc Phượng sẽ mãi trong lòng khán giả.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vũ Ngọc Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao