Những mỹ nam Hoa ngữ dù hóa thành 'ác ma' vẫn khiến fan mê mẩn

Những mỹ nam Hoa ngữ như Lý Dịch Phong, Trương Bân Bân, Hồ Ca và Trần Vỹ Đình có tạo hình ma mị trên màn ảnh, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Quỷ Lệ trong Tru tiên Thanh Vân Chí


Tạo hình Quỷ Lệ ấn tượng của Lý Dịch Phong trong "Tru tiên Thanh Vân Chí"

Lý Dịch Phong ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Trương Tiểu Phàm/ Quỷ Lệ trong Tru tiên Thanh Vân Chí. Trương Tiểu Phàm vốn là một chàng trai lương thiện, chính nghĩa. Thế nhưng, số phận bi kịch đã biến anh trở thành Quỷ Lệ - phó tông chủ lạnh lùng, tàn độc của Quỷ vương tông trong Ma giáo. Quỷ Lệ có thể hủy diệt cả thế giới để cứu sống người con gái anh yêu - Bích Dao.

Ly Kính trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa


Ly Kính (Trương Bân Bân) điển trai trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Ly Kính (Trương Bân Bân) - Nhị hoàng tử của Dực tộc trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - sở hữu vẻ đẹp ma mị làm đắm say lòng người. Phong lưu và luôn tỏ thái độ bất cần nhưng Ly Kính lại rất nặng lòng với Tư Âm/ Bạch Thiển (Dương Mịch). Đáng tiếc, vì sai lầm nên anh đã đánh mất cô mãi mãi.

Đinh Ẩn trong Thục Sơn chiến kỷ


Gương mặt đằng đằng sát khí của Đinh Ẩn trong "Thục Sơn chiến kỷ"

Trần Vỹ Đình nhận nhiều lời khen của khán giả khi vào vai Đinh Ẩn trong bộ phim truyền hình Thục Sơn chiến kỷ. Mang trong mình Huyết tinh thạch, Đinh Ẩn có lúc biến thành ác ma đằng đằng sát khí. Tạo hình lạnh lùng của anh gây ấn tượng mạnh trong lòng người xem.

Vũ Văn Thác trong Hiên viên kiếm thiên chi ngân


Tạo hình ma quái của Vũ Văn Thác (Hồ Ca) trong "Hiên viên kiếm thiên chi ngân"

Hồ Ca là diễn viên 8X được đánh giá cao cả về ngoại hình và khả năng diễn xuất trên màn ảnh Hoa ngữ. Một trong những vai diễn ấn tượng của anh là nhân vật Vũ Văn Thác trong bộ phim Hiên viên kiếm thiên chi ngân. Vũ Văn Thác lạnh lùng, ma quái, rất khác so với hình tượng đại hiệp của anh trong những tác phẩm trước đó.

Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt


Sát Thiên Mạch (Mã Khả) lạnh lùng, ngạo mạn trong "Hoa Thiên Cốt"

Sát Thiên Mạch (Mã Khả) là Ma quân đứng đầu ma giới, tính cách lạnh lùng, ngạo mạn. Anh sở hữu nhan sắc đẹp nhất trong lục giới và coi trọng gương mặt còn hơn cả tính mạng. Tưởng chừng Sát Thiên Mạch là người chỉ biết đến bản thân. Thế nhưng, vì Hoa Thiên Cốt, anh lại có thể vứt bỏ tất cả, từ địa vị, sức mạnh đến dung mạo.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nam-hoa-ngu-du-hoa-thanh-ac-ma-van-khien-fan-me-man-n-116804.html

tạo hình ma mị trương bân bân Hồ Ca trần vỹ đình Lý Dịch Phong Mã Khả

Tin tức mới nhất