Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm

Ngô Diệc Phàm, Cao Vân Tường hay Park Yoo Chun... đều phá sản, ngồi tù vì những bê bối tình dục chấn động.

Cao Vân Tường

Cao Vân Tường sinh năm 1982, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn qua các tác phẩm Ngọc Quan Âm, Lục Trinh Truyền Kỳ, Mị Nguyệt Truyện... Năm 2011, anh kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền và có một con gái nhỏ.

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-1
Cao Vân Tường và vợ

Tuy nhiên, sự nghiệp Cao Vân Tường sụp đổ khi anh bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Tháng 3/2018, một người phụ nữ họ Trương tố cáo bị Cao Vân Tường cùng bạn của anh là Vương Tinh cưỡng hiếp tập thể. Kết quả điều tra cũng cho thấy Cao Vân Tường đã quan hệ với nạn nhân.

Bà xã Đổng Tuyền phải chi trả một số tiền lớn để Cao Vân Tường được tại ngoại. Nam tài tử bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án. Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng vì bê bối.

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-2

Cao Vân Tường bị đóng băng khối tài sản lên tới 10 triệu USD. Anh phải đền bù một khoản tiền lớn việc vi phạm hợp đồng quảng cáo cũng như các bộ phim đã đóng không thể lên sóng, bao gồm cả phim Thắng Thiên Hạ đóng cùng Phạm Băng Băng. 

Đến tháng 7/2019, anh và Đổng Tuyền ly hôn sau 8 năm chung sống. Sau khi về nước, Cao Vân Tường sống kín tiếng, không xuất hiện trên truyền hình. 

Ngô Diệc Phàm

Thời điểm tháng 7/2021, cô gái trẻ tên Đô Mỹ Trúc lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ và xâm hại tình dục.

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-3

Hotgirl họ Đô cho biết cô là nạn nhân, bị Ngô Diệc Phàm cưỡng gian khi mới 17 tuổi. Nam diễn viên Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây ngay lập tức bị bắt giữ để điều tra các tội danh như chuốc thuốc, chuốc rượu, xâm phạm người bị hại, hiếp dâm trẻ vị thành niên, thành lập đội ngũ lừa đảo các nữ sinh...

Tòa án Bắc Kinh cũng ra lệnh phong tỏa tài sản của Ngô Diệc Phàm. Số tài sản bị niêm phong trị giá 17,75 triệu NDT (2,78 triệu USD). Dù ngồi tù, Ngô Diệc Phàm vẫn phải đối mặt với hàng loạt các vụ kiện tụng từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ.

Tối 10/6/2022, truyền thông Trung Quốc đưa tin tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã mở phiên tòa theo quy định của pháp luật xét xử vụ án Ngô Diệc Phàm.

Theo đó, ngôi sao nổi tiếng một thời bị xét xử với tội danh hiếp dâm và tụ tập dâm loạn. Vì liên quan đến quyền riêng tư của nạn nhân, vụ án được xét xử kín theo quy định của pháp luật. Tòa sẽ quyết định ngày tuyên án theo luật định và công bố với truyền thông sau đó.

Park Yoo Chun

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-4

Park Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK và sau này là JYJ. Anh cũng là gương mặt được yêu thích trên truyền hình qua các bộ phim nổi tiếng như Hoàng Tử Gác Mái, Nhớ Em...

Năm 2016, Park Yoo Chun từ đỉnh cao rơi xuống đáy vực vì liên tiếp bị 4 cô gái tố cáo tội danh hãm hiếp. Sau cuộc điều tra từ phía cảnh sát, cô gái đầu tiên thừa nhận quan hệ cùng Yoo Chun dựa trên tự nguyện. Nam ca sĩ được minh oan, nhưng vụ việc khiến Yoo Chun tổn hại danh tiếng.

Đến năm 2019, anh bị khởi tố tội sử dụng ma túy với bạn gái cũ Hwang Hana và bị kết án 2 năm tù treo.

Hậu bê bối, Park Yoo Chun bị công chúng tẩy chay. Sao nam được cho là cạn kiệt tài chính khi phải đối mặt với nhiều vụ kiện tụng và đền bù hợp đồng.

Go Young Wook

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-5

Cựu thành viên ban nhạc đình đám Roo’Ra bị điều tra tội quấy rối tình dục 3 trẻ vị thành niên năm 2012. Vị thẩm phán đã tuyên án Go Young Wook tội hiếp dâm trẻ em.

Theo lời của thẩm phán, ngay cả khi không có hành vi bạo lực hay đe dọa thì việc Go Young Wook quan hệ tình dục với trẻ dưới 19 tuổi cũng là có tội. Đặc biệt hơn, 2 trong số những nạn nhân chỉ mới 13 tuổi. Từ giữa năm 2010 đến 2012, nam ca sĩ này tấn công tình dục 5 lần.

Với tội danh nghiêm trọng, sau khi ra tù, Go Young Wook còn phải đeo khóa điện tử ở chân trong vòng 3 năm và bị kiểm soát như một tội phạm tình dục.

Jung Joon Young - Choi Jong Hoon

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-6

Đầu năm 2019, Jung Joon Young bị cảnh sát điều tra sau khi loạt tin nhắn kakaotalk trong máy của anh bị phát tán. Theo điều tra, trong điện thoại của Jung Joon Young có nhiều group chat với các nghệ sĩ nổi tiếng, ở đó chia sẻ những video quay lén đồi trụy, tin nhắn xúc phạm phụ nữ.

Thậm chí Jung Joon Young và bạn bè còn sử dụng những video quay lén này để tống tiền ngược lại các nạn nhân. Trong quá trình điều tra, nhiều cô gái cũng đã ra mặt khẳng định là nạn nhân bị chuốc thuốc và cưỡng hiếp tập thể.

Nam ca sĩ bị kết án 5 năm tù giam. Về phía Choi Jong Hoon, anh cũng được tiết lộ là một phần của phòng chat nhóm cùng Jung Joon Young. Anh bị kết tội tấn công tình dục, quay lén và phát tán bất hợp pháp các video khiêu dâm. Cựu thành viên FT Island bị kết án 2 năm 6 tháng tù giam, cấm xuất hiện trên sóng truyền hình.

Kang Ji Hwan

Những mỹ nam tán gia bại sản vì bê bối hiếp dâm-7

Tháng 7/2019, Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt với tội danh cưỡng hiếp 2 người phụ nữ tại nhà riêng ở Gwang Ju. Mặc dù thừa nhận hành vi tấn công tình dục, Kang vẫn khẳng định bản thân không thể nhớ được chuyện gì do quá say.

Anh bị kết án 2 năm 6 tháng tù treo trong thời gian 3 năm quản chế. Sao nam sinh năm 1977 cũng được yêu cầu thực hiện 120 giờ lao động công ích, 40 giờ tham gia vào chương trình điều trị bạo lực tình dục.

Tòa án tuyên bố thêm, Kang Ji Hwan sẽ bị hạn chế xuất hiện trên truyền hình cũng như tham gia vào các công việc của ngành giải trí trong 3 năm.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nam-tan-gia-bai-san-vi-be-boi-hiep-dam-n-311784.html

Sao Hoa Ngữ Park Yoo Chun Jung Joon Young Cao Vân Tường ngô diệc phàm Sao Hàn

Tin tức mới nhất