4 mỹ nhân 9X có gia thế cực 'khủng' trong showbiz Hoa ngữ

Triệu Lộ Tư, Kiều Hân... đều là những mỹ nhân 9x sở hữu gia thế giàu có, vào showbiz như một cuộc dạo chơi.

Kiều Hân

Kiều Hân sinh năm 1993 tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Cô được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong phim Lang gia bảng, Truyền thuyết hồ Thanh Khâu, Hoan lạc tụng... Bên cạnh đó, tin đồn hẹn hò Dương Dương cũng giúp mỹ nhân Cbiz thu hút sự chú ý suốt một thời gian dài.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-1

Nhiều khán giả hài hước bình luận Dương Dương "sa vào hũ vàng" khi biết được gia thế vô cùng giàu có của người đẹp 9X.

Trong một bài phỏng vấn, Kiều Hân từng chia sẻ khéo về gia thế của mình: "Bố bảo sẽ nuôi tôi đến lúc lấy chồng. Thậm chí kết hôn xong, bố sẽ nuôi cả chồng tôi nữa".

Biệt thự nhà cô nằm trong khu Thế Mậu Xa Sơn Trang Viên, một trong những nơi đắt đỏ bậc nhất Thượng Hải. Diện tích biệt thự nhà Kiều Hân lên tới 1200m2, với giá vào khoảng 20 vạn NDT (gần 700 triệu đồng) cho một mét vuông. Mỗi căn hộ thuộc khu nhà này đều ước tính giá trị vào khoảng hơn nghìn tỷ. Không chỉ vậy, sân vườn của biệt thự còn có sức chứa khoảng 200 xe hơi và có bãi đậu trực thăng. 

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-2

Ngoài ra, Kiều Hân cũng sở hữu nhiều xe hơi hạng sang, đồ hiệu, giày dép đắt tiền. Cô cũng từng chia sẻ một phần căn nhà trên chương trình truyền hình, đồng thời không hề giấu giếm chuyện bản thân là tiểu thư nhà tài phiệt.

Ngu Thư Hân

Nổi tiếng thông qua chương trình Thanh xuân có bạn, Ngu Thư Hân được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "Ngu phú bà" vì gia thế giàu có.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-3

Theo tiết lộ, nữ thần tượng từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. Cha của Ngu Thư Hân điều hành một công ty giải trí, còn mẹ cô sở hữu công ty riêng, sở hữu nhiều bất động sản, nhà hàng, khách sạn khắp Trung Quốc.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-4

Sau khi tốt nghiệp đại học, Ngu Thư Hân trở thành cổ đông lớn nhất của công ty gia đình. Cô cũng thành lập một công ty riêng và đầu tư tiền vào nhiều công ty khác. Đặc biệt, cô cũng là bạn bè trong hội với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. 

Trước khi than gia Thanh xuân có bạn, Ngu Thư Hân đã được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc.

Trần Ý Hàm

Trần Ý Hàm sinh năm 1997, được biết đến nhiều qua chương trình Produce 101 phiên bản Trung, tiếc rằng dừng chân ở vị trí 14 chung cuộc. 

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-5

Ngôi sao trẻ 9X được mệnh danh là "quý bà Phúc Kiến" vì sinh ra trong gia đình sở hữu khối tài sản hàng trăm triệu NDT. Dù là tân binh không mấy nổi tiếng, Trần Ý Hàm vẫn có một đội ngũ riêng chăm sóc cho các hoạt động của cô.

Trong quá trình thi Produce 101, Trần Ý Hàm thường xuyên dùng những bộ trang sức đắt đỏ. Cô cũng sở hữu siêu xe Maserati có giá hơn 3 triệu NDT.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-6

Hiện tại, Trần Ý Hàm vẫn đang tích cực tham gia vào các hoạt động đóng phim và quay quảng cáo bất chấp việc gia đình cô không mấy ủng hộ. 

Triệu Lộ Tư

Sinh năm 1998, Triệu Lộ Tư từng đạt danh hiệu hoa khôi ĐH Giao thông Tây Nam hệ THPT. Nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng cùng lối diễn xuất nhí nhảnh, tươi vui.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-7

Triệu Lộ Tư sở hữu vẻ ngoài... vừa nhìn đã biết là tiểu thư gia đình giàu có. Trong buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi, cha Triệu Lộ Tư đã mời MC nổi tiếng Hà Cảnh đến chung vui. Hầu hết những bộ phim Triệu Lộ Tư tham gia vai chính đều được gia đình bỏ tiền ra đầu tư sản xuất.

4 mỹ nhân 9X có gia thế cực khủng trong showbiz Hoa ngữ-8

Dù là gương mặt trẻ ăn khách, song Triệu Lộ Tư cũng không nhận quá nhiều hợp đồng quảng cáo hay tham gia các gameshow truyền hình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-9x-hoa-ngu-co-gia-the-khung-n-223623.html

Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Trần Ý Hàm Kiều Hân

Tin tức mới nhất