Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn

Ngắm nhan sắc của những nữ diễn viên này, khán giả hẳn vô cùng khó khăn để xác định tuổi thật của họ vì thực sự "không biết đâu mà lần".

Ha Ji Won

Ha Ji Won sinh năm 1978, bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 1996. Từ đó đến nay, cô đã "bỏ túi" nhiều tác phẩm tạo được tiếng vang như Chuyện xảy ra ở Bali, Secret Garden, Hoàng hậu Ki.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-1
Ha Ji Won thủa mới vào nghề.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-2
Nhan sắc trẻ đẹp ở tuổi 39 của Ha Ji Won trong phim mới "Hospital Ship".

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-3
Trong phim, nữ diễn viên đóng cặp với Kang Min Hyuk - nam nghệ sĩ kém cô 13 tuổi

Hiện tại, nữ diễn viên 39 tuổi đang "gây bão" màn ảnh với bộ phim truyền hình Hospital Ship. Hóa thân thành Song Eun Jae - một nữ bác sĩ tài giỏi, mạnh mẽ - Ha Ji Won được khen ngợi hết lời không chỉ vì tài năng diễn xuất mà còn vì nhan sắc trẻ trung thách thức thời gian.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho hình ảnh mới của Ha Ji Won. Tóc ngắn uốn cụp và để mái đã khiến người đẹp trông trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Đóng cặp với bạn diễn Kang Min Hyuk - người kém cô đến 13 tuổi, nữ diễn viên trông không già hơn chút nào.

Jang Na Ra

Sinh năm 1981, Jang Na Ra bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo thương mại từ khi còn học trung học. Sau 16 năm gia nhập làng giải trí, Jang Na Ra đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Nhắc đến nữ diễn viên, người ta không thể quên những bộ phim đình đám như Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em, Vẻ đẹp trẻ thơ.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-4
Jang Na Ra trong phim "Công chúa bướng bỉnh" năm 1996.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-5
Năm 2013, ở tuổi 32, cô hóa thân thành một nữ sinh trung học trong "School 2013".

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-6
Những hình ảnh mới nhất của người đẹp trên phim trường "Go back couple"

Vừa qua, loạt ảnh mới nhất của Jang Na Ra trên phim trường Go back couple đã được hé lộ và khiến cư dân mạng một phen xôn xao. Ở tuổi 36, người đẹp trông còn trẻ trung hơn những thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Đôi mắt to tròn, làn da trắng sứ cùng thân hình nhỏ nhắn của người đẹp khiến các fan nghi ngờ cô mắc chứng "lão hóa ngược". Thậm chí có fan còn gọi cô là "ma cà rồng" vì nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Oh Ji Eun

Oh Ji Eun sinh năm 1981, tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Hanyang chuyên ngành Sâu khấu và Điện ảnh. Dù bắt đầu sự nghiệp từ sớm nhưng phải đến tận năm 2009 cô mới được đông đảo công chúng biết tới thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập về đề tài gia đình Threes Brothers.   

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-7

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-8
Oh Ji Eun rạng rỡ trên phim trường "Unknown woman".

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-9
Thật không thể tin được rằng nữ diễn viên này đã 36 tuổi.

Mới đây, đài truyền hình KBS đã giới thiệu loạt ảnh mới của phim Unknown Woman. Ngay lập tức, Oh Ji Eun trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi nhan sắc bỏ xa tuổi thật. Dù đã 36 tuổi nhưng người đẹp vẫn tự tin vào vai nữ sinh trung học. 

Khuôn mặt của mỹ nhân này chẳng những không bị lão hóa mà còn cuốn hút nhờ làn da căng bóng, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Kể cả khi không trang điểm, Oh Ji Eun vẫn đẹp không tỳ vết. Nhìn loạt ảnh nữ diễn viên mặc trang phục học sinh, chẳng ai có thể tin rằng, cô có số tuổi gấp đôi các bạn diễn của mình. 

Han Ji Min

Khởi đầu sự nghiệp bằng vai chính trong phim Good Person (2003), có vẻ như điện ảnh khá ưu ái với Han Ji Min khi một loạt các bộ phim sau đó đều giúp cô để lại ấn tượng sâu sắc. Tài năng của cô được thể hiện qua các vai trong phim Dae Jang Geum (2003), All In (2003), Padam Padam (2011), Yi San (2007), Rooftop Prince (2012).

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-10
Han Ji Min trong bộ phim "Dae Jang Geum" cách đây 14 năm.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-11
Nữ diễn viên vào vai một cô gái nhí nhảnh và đáng yêu trong "Hoàng tử gác mái" năm 2012.

Những mỹ nhân có nhiều... thuốc bảo quản nhan sắc nhất xứ Hàn-12
Hiện tại dù đã 35 tuổi, người đẹp này vẫn được đánh giá là trẻ trung hơn các đàn em trong nghề.

Han Ji Min sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, với chiều cao khiêm tốn 1m60 và cân nặng 43kg. Có vẻ như vóc người nhỏ nhắn đã giúp mỹ nhân 35 tuổi giữ được nét tươi trẻ lâu hơn so với những người phụ nữ khác. 

Những vai diễn của người đẹp trên màn ảnh cũng gắn liền với hình ảnh những cô gái xinh đẹp, trong sáng, tự nhiên. Sau nhiều năm, nữ diễn viên sinh năm 1982 vẫn khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ đẹp không tàn phai theo thời gian. Thậm chí, càng ngày Han Ji Min càng xinh đẹp hơn trước.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-co-nhieu-thuoc-bao-quan-nhan-sac-nhat-xu-han-n-133618.html

Jang Na Ra Ha Ji Won Han Ji Min

Tin tức mới nhất