Những mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ nổi bật đầu năm 2020

Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Ngọc Kỳ, Đàm Tùng Vận... là những cái tên gây sốt màn ảnh nhỏ Trung Quốc thời gian gần đây.

Đàm Tùng Vận: Nhờ thành công ngoài sức mong đợi của Cẩm y chi hạ, Đàm Tùng Vận trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất đầu năm 2020. Diễn xuất tự nhiên của người đẹp phim Chân Hoàn truyện và bạn diễn Nhậm Gia Luân giúp phim có lượng người xem trực tuyến đông đảo. Trên trang đánh giá Douban, Cẩm y chi hạ được người dùng mạng chấm 7.5/10 điểm cùng rất nhiều lời khen.

2sao.vn | Photobook

Đàm Tùng Vận là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình ở Trung Quốc khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chân Hoàn truyện, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Mùa hè của hồ ly... Ở tuổi 30, người đẹp họ Đàm khiến công chúng bất ngờ khi hóa thân thành nữ bổ soái Viêm Kim Hạ trẻ trung, tinh nghịch. Nổi tiếng khá muộn nhưng tài năng và ngoại hình của Đàm Tùng Vận vẫn lấn át các diễn viên đàn em.

2sao.vn | Photobook

Lương Khiết: Năm 2018, tên tuổi của Lương Khiết được nhiều người biết tới nhờ thành công của bộ phim chiếu mạng Song thế sủng phi. Phải tới 2 năm sau, khán giả Trung Quốc mới gặp lại nữ diễn viên trong phim cổ trang Tuyệt đại song kiêu.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ sắm vai phụ Tô Anh nhưng sự xuất hiện của mỹ nhân họ Lương cũng khiến tỷ suất người xem của Tuyệt đại song kiêu tăng nhẹ. Trên các trang MXH của Trung Quốc, diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1994 nhận được nhiều lời khen. Lương Khiết đã thể hiện sinh động vai Tô Anh thông minh, xinh đẹp nhưng có kết cục bi thảm. Một số khán giả cho rằng, phiên bản Tô Anh của Lương Khiết không kém cạnh phiên bản được sản xuất trước đó.

2sao.vn | Photobook

Địch Lệ Nhiệt Ba: Sau 2 năm vắng bóng, Địch Lệ Nhiệt Ba tái xuất màn ảnh nhỏ với phim cổ trang Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư. Trong phim, mỹ nhân Tân Cương thủ vai Phượng Cửu - nàng hồ ly xinh đẹp, si tình. Từ khi lên sóng tới nay, phim nhận được sự quan tâm lớn từ cả khán giả Trung Quốc và Việt Nam. Hiện tại, phim đã cán mốc 5 tỷ lượt xem, thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng những bộ phim có lượt xem trực tuyến cao nhất.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn hồ ly Phượng Cửu có lẽ là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Chẩm thượng thư lại gây thương nhớ. Nét đẹp lai Tây cùng vóc dáng thon gọn, nữ diễn viên dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía công chúng. Sự ăn ý trong diễn xuất giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn Cao Vỹ Quang cũng là điểm sáng giúp Chẩm thượng thư lôi kéo được người xem.

2sao.vn | Photobook

Trần Ngọc Kỳ: Năm 2019, Trần Ngọc Kỳ chiếm cảm tình của khán giả Trung Quốc và Việt Nam nhờ vai Triệu Mẫn trong Tân Ỷ thiên đồ long ký. Sang năm 2020, người đẹp tiếp tục tham gia diễn xuất trong phim cổ trang Lưỡng thế hoan. Trong phim, Trần Ngọc Kỳ đảm nhận 3 nhân vật có số phận, tính cách khác nhau. Bạn diễn của cô trong Lưỡng thế hoan là Vu Mông Lung, từng nổi tiếng nhờ vai Cửu vương trong Thái tử phi thăng chức ký.

2sao.vn | Photobook

Lên sóng cùng thời điểm với Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư nên Lưỡng thế hoan có phần lép vế. Nếu như nam chính Vu Mông Lung khiến người xem thất vọng vì gương mặt đơ cứng, Trần Ngọc Kỳ được đánh giá là điểm sáng của phim nhờ diễn xuất tốt. Phải hóa thân thành 3 nhân vật khác nhau nhưng nữ diễn viên vẫn thể hiện được tròn vai.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-noi-bat-dau-nam-2020-post1055374.html

đàm tùng vận Trần Ngọc Kỳ Địch Lệ Nhiệt Ba