Những mỹ nhân 'giỏi nhất là đào mỏ' trên phim Việt

Với ngoại hình xinh đẹp, họ đã biến những người đàn ông tưởng khôn ngoan trở thành "em bé biết vâng lời" trong tay họ.

Anh Thư (Bảo Thanh) trong Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, nội dung xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân).

Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-1
Bảo Thanh vào vai Anh Thư trong Về Nhà Đi Con

Tuy cả ba chị em đều gặp phải những biến cố trong cuộc sống, nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, ba cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-2

Trong phim này, Bảo Thanh vào vào Thư "Xính Lao" - một cô nàng luôn có ý định "đào mỏ" những người đàn ông giàu có. Cô có ý định cầy tiền của Vũ (Quốc Trường) nhưng cuối cùng lại bị phát hiện, mục tiêu duy nhất cô đến với Vũ chỉ là do hám của.

Khi biết bản chất của Thư, Vũ đã quyết định cho cô một bài học nhớ đời.

Sau một thời gian "vờn" nhau, Vũ và Thư cùng về chung một nhà, gương mặt vui vẻ hớn hở của Thư khi ôm phong bì được mừng cưới đủ khiến khán giả biết cô là một người đam mê vật chất.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-3
Cô bộc lộ bản chất tham tiền khi ôm phong bì mừng cưới

Khánh Thy (Thu Quỳnh) trong Hương Vi Tình Thân

Hương Vị Tình Thân là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, kịch bản chuyển thể từ tác phẩm Hàn Quốc My Only One.

Nội dung phim xoay quanh hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-4
Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, cô bị mẹ áp đặt rất nhiều thứ trong cuộc sống

Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, một nhân vật nửa vời, đứng giữa lằn ranh phản diện - chính diện. Cô bị chính mẹ ruột của mình áp đặt, bày mưu tính kế để có thể bước chân được vào nhà hào môn. Dù đã cưới được chồng đẹp trai, giàu có yêu thương mình hết mực nhưng Khánh Thy đã lộ rõ bản chất hám của không khác mẹ.

Khi biết được ông Khang muốn giao công ty cho Long, Thy đã tỏ vẻ tức tối ra mặt, thậm chí còn cãi nhau với chồng mình là Huy. Cô muốn Huy phải mở chuỗi cửa hàng bằng mọi cách, dù chồng chỉ muốn dựa vào khả năng của bản thân không dựa vào bố mẹ.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-5
Cuối cùng Khánh Thy cũng bộc lộ bản chất tham tiền không khác gì mẹ của mình

Bản chất tham tiền, "đào mỏ" của Thy đã lộ rõ với câu nói: "Mẹ con em chỉ cần một bờ vai vững chắc để dựa vào thôi". Thái độ của Khánh Thy đã khiến Huy bất ngờ và không hiểu liệu tình cảm của cô dành cho mình có phải là chân thành không.

Diệp (Trang Cherry) trong Sống Chung Với Mẹ Chồng

Sống Chung Với Mẹ Chồng là một bộ phim truyền hình của đạo diễn Vũ Trường Khoa, nội dung phim đề cập đến những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) và nàng dâu - Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-6
Trang Cherry vào vai phản diện trong phim Sống Chung Với Mẹ Chồng

Đồng thời, chàng trai trẻ - Thanh (Anh Dũng) cũng phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ. Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi đã vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

Trong phim, Trang Cherry vào vai Diệp, một nhân vật phản diện đanh đá cá tính nhưng cô lại được khán giả yêu mến, bởi chính sự khôn ranh của Diệp đã dạy cho mẹ chồng tai quái (NSND Lan Hương) một bài học nhớ đời.

Vì muốn mồi chài Thanh để chiếm đoạt tài sản, Diệp đã giả vờ làm cô gái khéo léo, đảm đang và được bà Phương chấm làm con dâu của mình.

Những mỹ nhân giỏi nhất là đào mỏ trên phim Việt-7
Khán giả hả hê khi nhân vật Diệp dạy cho bà Phương bài học đáng nhớ

Khi về chung nhà với Thanh, Diệp lộ bản chất "đào mỏ", tham tiền, đanh đá, không ít lần khiến mẹ chồng khó tính phải điên tiết với sự khôn ranh, tai quái.

Thậm chí, cô còn lừa gia đình bà Phương để lấy số tiền tiết kiệm, việc Diệp đam mê vật chất khiến bà Phương nhận ra mình đã sai lầm khi "rước" cô về nhà.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-chuyen-tri-vai-dao-mo-tren-phim-viet-n-269347.html

phim việt nam Bảo Thanh Thu Quỳnh Trang Cherry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao