Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt 'giết người' trên màn ảnh

Hồ Hạnh Nhi, Tôn Lệ hay Lưu Đào đều là những diễn viên sở hữu đôi mắt biết nói trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hồ Hạnh Nhi

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-1

Trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn mới đây, nhân vật của Hồ Hạnh Nhi đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Cô vào vai phản diện Hồ Vịnh Mai, người đã chọn lựa cách tự sát để kết thúc cuộc đời mình. 

Trong bộ phim, từng cảm xúc như buồn, vui, tức giận của nhân vật đều được Hồ Hạnh Nhi thể hiện thông qua ánh mắt. Đặc biệt vai diễn này thể hiện khi cô đang mang thai càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Tôn Lệ

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-2

Vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Tôn Lệ cho đến nay phải kể tới vai nữ chính Chân Hoàn trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Trong phim Chân Hoàn từ một cô thiếu nữ hiền lành, không màng danh lợi, luôn bị hãm hại.

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-3

Thế nhưng hoàn cảnh buộc cô phải cứu lấy bản thân mình, biến cô thành một người đầy thủ đoạn mưu mộ. Chân Hoàn cũng mất dần đi những người yêu thương bên mình. Không chỉ thay đổi về trang điểm, diễn xuất biết nói thông qua ánh mắt cũng là thế mạnh của Tôn Lệ.

Lưu Đào

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-4

Trong Mỵ nguyệt truyện, Lưu Đào đã thể hiện được khả năng diễn xuất miễn chê với vai "vương hậu hai mặt". Từ một người đơn thuần đến thâm độc sâu cay, Lưu Đào đã thể hiện được hình ảnh một người phụ nữ trải qua nhiều nỗi buồn. 

Câu thoại: "Tôi với đại vương là thật tâm, đại vương lại chẳng biết chân quý" đã thể hiện được nỗi đau chạm đến khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-5

Dù từng nhiều lần vào vai những cô gái ngây thơ trong sáng, thế nhưng đối với nhiều người, vai diễn ấn tượng nhất của Triệu Lệ Dĩnh phải kể tới vai phản diện trong phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương.

Ít ai nghĩ tới một cô gái với gương mặt tròn trịa, đôi mắt sáng như Triệu Lệ Dĩnh có thể hóa thân xuất sắc vào vai Lưu Ly - một cô gái luôn ghen tức với bạn bè và tìm đủ mọi cách để hãm hại. Ánh mắt cuối cùng của Lưu Ly trước khi qua đời vẫn khiến nhiều người phải căm tức.

Dương Mịch

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-6

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một trong những bộ phim truyền hình nổi bật nhất năm qua của showbiz Hoa ngữ. Từ trang phục, cảnh quay, nội dung cho tới diễn xuất của hai nhân vật chính Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đều đi sâu vào lòng khán giả.

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-7

Dương Mịch đã hóa thân thành công vào các vai Bạch Thiển, Tư Âm, Tố Tố và những nỗi đau khi phải trải qua nhiều kiếp nạn. Sau bộ phim, người đẹp còn được ưu ái với cái tên "nhãn thần sát" nhờ đôi mắt biết nói.

Lưu Thi Thi

Những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu ánh mắt giết người trên màn ảnh-8

Hai trong số những bộ phim mang đến danh tiếng cho Lưu Thi Thi là Tiên kiếm kỳ hiệp 3Bộ bộ kinh tâm. Trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 người đẹp hóa thân vào hai vai Long Quy xanh và Long Quy đỏ. Sự khác biệt giữa hai nhân vật không chỉ được thể hiện bởi tạo hình mà còn bởi ánh mắt lúc hiểm ác lúc đơn thuần của Lưu Thi Thi.

Riêng với Bộ bộ kinh tâm, từ một cô nàng vui tươi đến người phụ nữ chất chứa nhiều nỗi đau tình cảm đều được Lưu Thi Thi khắc họa rõ nét, giúp vai diễn Nhược Hy trở thành huyền thoại không thể thay thế.

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-hoa-ngu-so-huu-anh-mat-giet-nguoi-tren-man-anh-n-142437.html

Hồ Hạnh Nhi tôn lệ Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Lưu Đào

Tin tức mới nhất