Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng

Có tài nguyên, nhan sắc và diễn xuất nhưng Cảnh Điềm, Lý Thấm, Dương Dung đều không thể bạo hồng.

Đối với những ngôi sao trong làng giải trí, ai cũng muốn trở thành cái tên nổi đình nổi đám được mọi người biết đến. Thế nhưng không phải ai cũng có thể nổi tiếng như mong muốn ngay cả khi trong tay họ có tài nguyên khủng, nhan sắc không thua bất kỳ ai và nhất là diễn xuất ấn tượng.

Dạo quanh một vòng showbiz Hoa ngữ có thể nhìn thấy nhiều sao nữ xinh đẹp tài năng nhưng họ lại không may mắn bạo hồng được.

1. Cảnh Điềm

Tuy diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Cảnh Điềm có nhan sắc nổi bật và đặc biệt là tài nguyên “khủng” trong tay vì có hậu thuẫn phía sau cực kỳ vững chắc.

Thế nhưng trong suốt hơn 10 năm trong nghề, Cảnh Điềm lại không có nhiều phim gây chú ý, bộ phim nổi bật nhất của cô là Đại Đường vinh diệu cũng chẳng thể giúp cô bạo hồng, vươn lên thành sao hàng đầu như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-1

2. Dương Dung

Dương Dung ký hợp đồng với Vu Chính nhưng cô lại không được vị biên kịch này trọng dụng khi trong nhiều năm hầu như cô chỉ đóng vai phụ, làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy cho đến Viên San San.

Dù xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng Dương Dung lại không thể từ các vai diễn mà đi lên thành sao hạng A, đó là điều khiến những người yêu thích cảm thấy tiếc thay cho cô.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-2

3. Giang Khải Đồng

Từ bộ phim Không cẩn thận nên đã yêu anh, Giang Khải Đồng gây chú ý bởi nhan sắc thanh thuần xinh đẹp. Giờ có bối cảnh gia đình tốt nên tài nguyên của Giang Khải Đồng cũng nhiều hơn so với đồng nghiệp cùng trang lứa, tuy nhiên diễn xuất của cô rất bình thường và không có điểm gì ấn tượng.

Ngoài điều đó ra, việc Giang Khải Đồng bị tố là “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ của Mao Hiểu Đồng và Trần Tường càng khiến cô khó có thể nổi tiếng được.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-3

4. Trương Khả Lam

Nhắc đến Trương Khả Lam thì rất ít người biết về nữ diễn viên trẻ sinh năm 1997 này. Nhờ có mẹ là diễn viên Trương Khải Lệ với nhiều mối quan hệ sâu rộng trong làng giải trí nên con đường sự nghiệp của Trương Khả Lam rất thuận lợi.

Nhưng trong suốt nhiều năm vật lộn trong nghề, Trương Khả Lam không thể vươn lên thành sao lớn, cô chỉ có thể đóng vai phụ trong những bộ phim, nổi bật là Anh chỉ thích em, Một chuyến du lịch gặp được tình yêu.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-4

5. Lý Thạnh

Tài nguyên phim của Lý Thạnh khá ổn, xuất phát điểm cũng khá cao khi được đóng vai Tiểu Yến Tử trong phiên bản làm lại của Hoàn Châu cách cách năm 2011. Nhưng dù có cố gắng như thế nào đi chăng nữa thì Lý Thạnh cũng không gây chú ý nhiều bởi diễn xuất không mấy ấn tượng, lại tự gò bó mình đi theo con đường của Triệu Vy năm xưa càng khiến khán giả không có nhiều thiện cảm.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-5

6. Hồ Tịnh

“Mỹ nhân cổ trang” Hồ Tịnh từng tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng, diễn xuất của cô cũng rất tốt nhưng lại không thể bạo hồng dù đã đóng phim nhiều năm. So với những ngôi sao cùng thời như Chương Tử Di hay Viên Tuyền thì Hồ Tịnh yếu thế hơn hẳn khi cô chẳng có một vai diễn hay tác phẩm nào tiêu biểu cả. Quả thật là đáng tiếc cho một nữ diễn viên tài năng.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-6

7. Vạn Thiến

Vạn Thiến cũng là một nữ diễn viên xinh đẹp, có diễn xuất và tài nguyên trong tay không thua kém gì những đồng nghiệp khác trong giới. Từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng, hợp tác với loạt sao nam đình đám như Trần Khôn, Hồ Ca nhưng mãi mà Vạn Thiến không thể bật sáng thành sao.

Hiện nay Vạn Thiến đã ở tuổi 38, tuy vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng khả năng đại bạo của cô lại rất nhỏ.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-7

8. Lý Thấm

Lý Thấm là một trường hợp rất đáng tiếc trong showbiz Hoa ngữ khi có tài có sắc lại không thể tỏa sáng. Thường thì Lý Thấm rất nổi bật trong những vai phụ nhưng khi lên làm nữ chính thì cô lại không gây chú ý bằng vai phụ, khả năng “cân team” cũng rất kém. Không chỉ vậy, mắt nhìn kịch bản của Lý Thấm cũng không quá tốt, điều đó cũng ảnh hưởng nhiều đến khả năng đại bạo của cô.

Những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp và tài năng nhưng vẫn không thể nổi tiếng-8

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/nhung-my-nhan-hoa-ngu-xinh-dep-va-tai-nang-nhung-van-khong-noi-tieng-7523223.html

Lý Thấm dương dung Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất