Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, ai mới là nữ sát thủ tuyệt sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di ... đã tạo được ấn tượng mạnh khi vào vai diễn nặng ký này.

Trong "My Way", Phạm Băng Băng hóa thân thành Từ Lai – nữ sát thủ “bách phát bách trúng” quyết tâm trả thù lính Nhật đã sát hại gia đình mình. Khán giả đã dành lời khen cho cô vì diễn xuất đã có hồn và “chịu làm xấu” nhiều hơn trước.

2sao.vn | Photobook

Trong "Đồng Tước Đài", Lưu Diệc Phi vào vai nữ sát thủ được huấn luyện từ nhỏ. Tuy nhiên ngoài vẻ xinh đẹp thì Lưu Diệc Phi không để lại ấn tượng gì cho người xem vì diễn xuất tệ.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh từng tạo được tiếng vang lớn với vai Sở Kiều trong "Sở Kiều Truyện". Nhân vật của cô được rèn luyện như sát thủ và có tính cách rất kiên cường, mạnh mẽ.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thần Thám Địch Nhân Kiệt Tiền Truyện", ban đầu Dương Mịch là một thiếu nữ trồng hoa lương thiện và hiền lành. Tuy nhiên sau khi bị người yêu lợi dụng và phản bội, cô hóa thân thành một nữ sát thủ mưu mô và tàn nhẫn.

2sao.vn | Photobook

Vai diễn nàng Tiểu Muội trong "Thập Diện Mai Phục" đã đưa tên tuổi Chương Tử Di tiến lên hàng siêu sao chỉ trong chớp mắt.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến vai diễn sát thủ thì không thể thiếu bộ đôi Triệu Vy – Thư Kỳ trong phim điện ảnh "Tịch Dương Thiên Sứ". Vào vai hai chị em sát thủ đội lốt "thiên thần", cả hai khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao", Lâm Tâm Như vào vai Tiết Thái Nguyệt. Sau khi bố mẹ chết, Thái Nguyệt trở thành sát thủ lạnh lùng Nguyệt Thần nổi danh trong chốn giang hồ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2012, Diệp Tuyền tái xuất cùng dự án "Nữ Thần Athena" và khiến người hâm mộ ngất ngây với tạo hình nữ sát thủ gợi cảm.Rũ bỏ hình tượng dịu dàng để vào vai sát thủ, Diệp Tuyền đã thu hút mọi ánh nhìn khi tự mình thể hiện những cảnh quay hành động khó nhằn.

2sao.vn | Photobook

Trong dự án "Resident Evil", Lý Băng Băng vào vai Ada Wong, nữ sát thủ xảo quyệt đầy mưu tính. Nhân vật của cô với tạo hình là mái tóc tém cá tính, ánh mắt sắc lạnh. Đặc biệt, bộ váy xường xám màu đỏ thẫm, xẻ cao đã khoe tối đa sự gợi cảm và quyến rũ của người đẹp Trung Hoa.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim hài "Quốc Sản 007" của Châu Tinh Trì, Viên Vịnh Nghi hóa thân thành nữ sát thủ luôn đi theo nam chính. Dù không phải thể hiện tài nghệ võ công, thậm chí còn vụng về, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Chương Tử Di Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh Triệu vy