Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018

Tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc vừa bình chọn danh sách những ngôi sao make-up đẹp nhất trong năm nay.

1. Jennie

Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-1
Jennie vốn nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh nhưng cô nàng vẫn thường trung thành với các lay-out makeup nữ tính, nhẹ nhàng.
Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-2
Màu son/mắt yêu thích nhất của Jennie trong năm nay là các tông cam đào, hồng đào, hồng baby. Gam màu này mang đến vẻ mộng mơ, kiêu kỳ, rạng rỡ cho cô nàng. Nhờ kỹ năng makeup nhẹ nhàng của các chuyên viên trang điểm Hàn Quốc, tông màu tưởng như dễ bị lòe loẹt này vẫn mềm mại, sắc sảo.
Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-3
Ngoài ra, Jennie cũng được đánh giá cao khi make-up theo tông son đỏ cá tính. Nhờ thần thái quyến rũ kết hợp với gu thời trang thời thượng, chỉ cần thay đổi màu son đậm lên một chút là Jennie đã tỏa sáng.

2. Sulli

Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-4
Sulli là một trong số ít những người đẹp Hàn Quốc ít khi bôi trát đậm trong style ngày thường. Có nhiều khoảnh khắc Sulli xuất hiện rạng rỡ dù không trang điểm đậm, cũng chẳng buồn kẻ lông mày chỉn chu nhưng luôn tràn đầy sức sống.

Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-5
Ngoài màu đỏ cam, đỏ tươi, hồng cánh sen chóe lọe, Sulli đặc biệt thích dùng son hồng đỏ. Vũ khí này đủ để diện mạo cô nàng tươi tắn bất chấp thói quen make up xuề xòa. Trong bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan Hàn Quốc ấn phẩm tháng 3/2018, Sulli đã tiết lộ: Gam màu tôi yêu thích nhất khi trang điểm chính là màu đỏ. Tôi rất thích đánh son tint màu đỏ và thường dùng nó cho cả môi và má.

Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-6
Màu tóc đen tự nhiên cùng các tông son rực rỡ cũng tôn thêm làn da trắng bóc, mịn màng của cựu thành viên F(x).

3. Son Na Eun

Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-7
Thành viên APink cũng là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ củ sâm. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến công chúng xuýt xoa trước gương mặt đẹp không tì vết và body hoàn hảo. Được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", Son Na Eun rất chịu khó thử nghiệm các concept thời trang, lay-out trang điểm khác nhau. Dù makeup đậm hay nhẹ nhàng, cô vẫn luôn xinh đẹp. Gương mặt Na Eun được đánh giá là phù hợp với mọi tiêu chí của một người mẫu ảnh. Nữ thần tượng cũng có được nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm tại Hàn.
Những mỹ nhân Kbiz có phong cách make-up đẹp nhất 2018-8
Tuy nhiên, cũng có một số lần Na Eun bị chê về lỗi make up. Trong một sự kiện hồi hè năm nay, việc trang điểm quá đậm cùng tông son môi không phù hợp khiến Na Eun trông già hơn tuổi thật. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ cô nàng lại "dao kéo" khuôn mặt.

 

Theo IOne

 


Jennie Kim make up Sulli trang điểm

Tin tức mới nhất