Những mỹ nhân 'mặt xinh nhưng diễn như hạch' của phim Việt

Dù sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ hơn người nhưng hầu hết những mỹ nhân này phải chịu sự chê bai của khán giả trong diễn xuất.

Nhã Phương

Đứng đầu danh sách liên tục bị khán giả chê bai khi xuất hiện trên phim chính là Nhã Phương. Bà xã Trường Giang sở hữu trong tay khi tham gia nhiều bộ phim đình đám nhưng không phải phim nào cô tham gia cũng nhận được lời khen tặng.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-1
Nhã Phương sở hữu gương mặt đẹp và tham gia nhiều phim truyền hình

Điều khiến mọi người nhớ về Nhã Phương chính là những cảnh khóc "trăm lần như một". Lần nào khóc cũng chỉ có một kiểu gương mặt. Đáng nói hơn, ngay cả cảnh cô bị ăn tát chết điếng người, Nhã Phương vẫn quyết tâm giữ gương mặt đầm đìa nước mắt nhưng... không cảm xúc.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-2Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-3
Gương măt đơ cứng, khóc một kiểu của Nhã Phương ở tất cả các phim

Gương mặt nữ diễn viên đơ cứng, chỉ cứ khóc hết lần này đến lần khác. Nhẫn nhịn, khóc trong an yên chắc cũng chỉ có... Nhã Phương diễn xuất được mà thôi.

May mắn thay, mới đây khi tham gia Cây Táo Nở Hoa, một số khán giả nhận xét Nhã Phương đã diễn tốt hơn rất nhiều khi vào vai Báu. Cô hóa thân thành một nhân vật khi đáng ghét sẽ rất đáng ghét, nhưng khi đáng thương cũng khiến người xem phải xúc động.

Nhiều khán giả mong muốn thấy Nhã Phương từ đây có thể thay đổi cách diễn xuất, đừng hời hợt trong cách thể hiện cá tính nhân vật như xưa.

Diễm My 9x

Nổi tiếng từ khi còn ít tuổi, Diễm Mỹ 9x cũng là một trong số những diễn viên góp mặt trong rất nhiều dự án phim ảnh đình đám. Đặc biệt khi tham gia bộ phim truyền hình Tình Yêu Và Tham Vọng, cô được nhiều người chú ý hơn.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-4
Diễm My 9x tham gia vào showbiz từ khá sớm

Đảm nhận vai diễn Linh với nhiều cung bậc cảm xúc, nội tâm phức tạp... khán giả càng thấy khả năng “đơ” một cách thảm họa của Diễm My 9x. Trong tất cả những tình huống từ hạnh phúc, suy tư, đau khổ, dằn vặt... gương mặt của Diễm My 9x cũng chỉ có một biến cảm duy nhất.

Dân mạng không ngừng chê diễn xuất của Diễm My khi không thể mang lại cảm xúc cho người xem. Có ý kiến cho rằng khả năng diễn xuất của Diễm My còn thua kém dàn diễn viên phụ, quần chúng.

Cũng chính trong Tình Yêu và Tham Vọng, không ít lần khán giả thắc mắc về gương mặt thay đổi thất thường, lúc to lúc nhỏ của nữ chính.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-5
Biểu cảm của Diễm My 9x đều như một dù là vui hay buồn

Giải thích về vấn đề này, Diễm My cho biết: "Một năm quay phim ở nhiều địa điểm khác nhau, có lúc tăng có lúc lại sụt cân nên gương mặt cũng có chút biến đổi. Ngoài ra, thời tiết nóng lạnh, rồi lúc ốm phải uống thuốc cũng ảnh hưởng gương mặt lúc lên hình".

Không chỉ dừng ở đó, Diễm My 9x còn cho rằng khán giả miền Bắc khó tính hơn trong Nam, soi từng chi tiết, khó tiếp nhận gương mặt mới khiến diễn viên vô cùng áp lực.

Bên cạnh đó, Diễm My cũng cho rằng cách phản ứng của khán giả 2 miền cũng có sự khác biệt. Khán giả miền Nam “xem để giải trí chứ ít khi chê bai, nhận xét. Chỉ khi nào diễn quá tệ, họ mới nói theo những cách nhẹ nhàng hơn…”.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-6
Diễm My 9x cho rằng khán giả quá khó tính

Lời chia sẻ của mỹ nhân 9x đã khiến cô mất điểm hoàn toàn, thậm chí "gạch đá" liên tục được ném về phía cô.

Không phủ nhận Diễm My 9x trước đó đã ít nhiều tạo ấn tượng khi tham gia Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu 1, Mỹ Nhân Kế... tuy nhiên ở dòng phim truyền hình, cô gái này còn phải cố gắng nhiều thêm nữa.

Khả Ngân

Nổi lên từ hình ảnh hotgirl boxing, Khả Ngân bước chân vào showbiz khi cố gắng lấn sân đi đóng phim và đi hát. Cô nhận được sự chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt.

Là nữ chính, Khả Ngân cũng là diễn viên nhận về nhiều lời bình luận chê bai nhất. Cô liên tục bị khán giả "la ó" về gương mặt thẫn thờ, các biểu cảm gượng gạo, đặc biệt là khả năng thoại rất kém.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-7
Khả Ngân tham gia vai nữ chính trong Hậu Duệ Mặt Trời

Không chỉ kém ở khả năng hội thoại tiếng Việt mà khi phải đóng những phân cảnh nói tiếng Anh, Khả Ngân gần như không thể hoàn thành.

Cô thoại như trả bài, thiếu cảm xúc. Cách phát âm tiếng Anh chưa chuẩn, lại nhấn nhá không phù hợp khiến lời thoại của Khả Ngân trong phân cảnh trở nên hài hước, buồn cười thay vì xúc động.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-8
Gương mặt diễn không cảm xúc của Khả Ngân

Ngay sau khi lên sóng, đã có không ít lời chê bai, chế giễu nhân vật Hoài Phương của Khả Ngân. Đáp lại, nữ diễn viên chỉ đăng tải 1 dòng status khá ngắn gọn: "Khen cũng được, chê cũng được, đừng miệt thị là được!".

Từ sau bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, Khả Ngân cũng chỉ tham gia thêm vài phim và cũng không để lại nhiều dấu ấn với khán giả.

Quỳnh Nga

Sau thời gian ở ẩn vì ly hôn, nữ diễn viên Quỳnh Nga trở lại với màn ảnh với vai diễn phản diện trong Về Nhà Đi Con. Đây có thể xem là vai diễn đánh dấu về một hình ảnh khác của “cá sấu chúa” Quỳnh Nga.

Cô đảm nhận vai Nhã, một “tiểu tam” thông minh, xinh đẹp, sang chảnh, chen giữa vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-9
Quỳnh Nga trở lại với phim ảnh sau thời gian ở ẩn

Chỉ cần tập nào có Nhã xuất hiện, cái tên Quỳnh Nga được mang ra bàn tán, khán giả không chỉ soi về những hành động, tính cách của cô trên phim mà diễn xuất của Quỳnh Nga cũng không được nhận xét tích cực. Họ cho rằng cô diễn đơ, dở và nhạt hơn xưa rất nhiều.

Những mỹ nhân mặt xinh nhưng diễn như hạch của phim Việt-10
Vai diễn của Quỳnh Nga bị "ném đá" tơi tả

Có ý kiến cho rằng vì gương mặt của Quỳnh Nga vì can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, dùng dao kéo quá nhiều nên gần như những biểu cảm của cô đều như một.

"Quỳnh Nga diễn quá chán, không ra dáng diễn viên chút nào", "Nhã đóng còn dở hơn cô Xuyến hàng xóm hay cô Hạnh bán hoa", "Tất cả diễn viên Về nhà đi con đều đóng tốt, trừ Quỳnh Nga"... là những bình luận về diễn xuất của Quỳnh Nga vai Nhã.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-mat-xinh-nhung-dien-do-cua-phim-viet-n-266476.html

Khả Ngân Diễm My 9x Quỳnh Nga Nhã Phương

Tin tức mới nhất