Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt

Đánh mất cả “liêm sỉ”, những mỹ nhân này bất chấp tỏ vẻ mê trai khiến nhiều người phải bật cười vì độ “lầy” của các nữ diễn viên.

Diệu Nhi

Nói về độ “lầy” thì chắc hẳn Diệu Nhi đứng đầu danh sách những nữ diễn viên có độ mê trai không ai bằng. Trong bộ phim Vu Quy Đại Náo, Diệu Nhi vào vai Hiền, cô bị gia đình ép phải đi coi mắt nên cô cảm thấy áp lực.

Hiền đã cùng 2 người bạn của mình là Trang (Ngọc Trinh) và Hoàng ( La Thành) bỏ nhà đi bụi. Với tài lẻ vốn có, Hiền làm thợ trang điểm, Trang nấu ăn, Hoàng đánh đàn, bộ ba đã quyết định đại náo khắp miền Tây bằng cách kinh doanh dịch vụ tổ chức đám cưới có 1-0-2.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-1
Diệu Nhi xứng danh "nữ hoàng mê trai" trên phim

Trong quá trình bỏ đi bụi, nhóm có kết nạp thêm chàng ca sĩ nửa mùa Tài (Hồ Vĩnh Anh) , anh đảm nhận phần hát chính, mua vui cho đám cưới. Sở hữu vẻ đẹp nam tính, Tài đã khiến Hiền “mê như điếu đổ”, cô không màng chút “liêm sỉ” nào mà “thả thính” không ngừng nghỉ.

Bất cứ tình huống nào, Hiền cũng có thể khiến đối phương “dính bẫy” mà không thể chối từ. Đặc biệt những câu “thả thính” của Hiền cũng tạo được trend : “Trời đã đổ mưa rồi mà sao anh chưa đổ em?”, “Giây phút hạnh phúc nhất của em là được cùng anh nhận bằng khen gia đình văn hóa”

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-2
Diệu Nhi "thả thính" trong moi tình huống

Khánh Vân

Có ai ngờ Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là một cô nàng chuyên đâm đầu mê trai . Khi tham gia web drama Bệnh Viện Thần Ái, Khánh Vân vào vai một nữ diều dưỡng xinh đẹp tên Hạ, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ để “thả câu” những bác sĩ điển trai.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-3
Khánh Vân vào vai nữ y tá điều dưỡng mê trai

Mục đích của cô đi làm ở bệnh viện chỉ để tìm được người đàn ông: cao – phú – soái để có thể cưới làm chồng. Vị bác sĩ tên Phan là người đầu tiên lọt vào tấm ngắm của cô, anh chàng đẹp trai tài năng lại là trưởng khoa.

Thế nhưng nam bác sĩ này lại không hứng thú với cô điều dưỡng tên Hạ này, và cô đã liên tục bày ra đủ mưu kế chiêu trò nhưng vẫn không thể chiếm được tình cảm của Phan.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-4
Cô mê trai bất chấp, hẹn hò nhiều người đàn ông cùng lúc

Hạ không chỉ cưa cẩm Phan mà cô còn cùng lúc hẹn hò nhiều người. Sau khi không “làm ăn” gì được với Phan, cô tiếp tục tấn công các đối tượng mới, ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, Hạ đã thẳng thừng nói lời yêu khiến nhiều đối tượng hoảng sợ , “chạy mất dép” và sau nhiều lần “tăm tia”, chọn lọc thì cuối cùng Hạ cũng tìm được một vị bác sĩ người Hàn Quốc để lấy làm chồng.

Nhã Phương

Không chỉ là “nữ hoàng nước mắt”, Nhã Phương còn “u mê” trai khi đảm nhận vai Báu trong Cây Táo Nở Hoa. Trong phim, cô là người phụ nữ ngoài 30 tuổi, không có nghề nghiệp, chỉ thích ăn diện và muốn tìm được người giàu có để sống an nhàn.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-5
Nhã Phương tìm mọi cách để tìm được người chồng giàu có

Vì tính cách đó, Báu ráo riết truy tìm người đàn ông trong mộng để cưới làm chồng, cô có sẵn một bài văn mẫu về cuộc đời mình, tạo hình ảnh một cô gái độc thân quyến rũ giàu có.

Tuy nhiên, mọi thứ đều do cô vẽ ra, để khiến người đàn ông đối diện phải say mê, tìm cách có được cô. Sự việc bị bại lộ khi Châu vạch mặt Báu giả dối, chính điều này đã khiến Báu gây ra nhiều rắc rối.

Báu vẫn liên tục đi tìm kiếm mồi chài những người dàn ông khác nhưng khi gặp lại chồng cũ, cô nảy sinh tình cảm lại, dù bị đối xử tệ bạc nhưng Báu vẫn cố chấp đi theo tiếng gọi tình yêu.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-6
Cô là người bất chấp vì tình yêu

Trần Vân

Đảm nhận vai diễn Hoài của phim Phố Trong Làng, nữ diễn viên Trần Vân đang nhận được sự quan tâm của khán giả, cô mang đến màu sắc hài hước, dí dỏm cho bộ phim.

Sở hữu ngoại hình đẹp, Hoài liên tục nhận được nhiều tình cảm của các anh thanh niên trong làng. Tuy nhiên, cô chỉ cảm mến anh trưởng công an xã Tân Xuân tên Nam do Anh Tuấn đảm nhận.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-7
Hoài của Phố Trong Làng bị khán giả nói là dại trai

Khi biết mình có tình cảm với Nam, Hoài không ngại ngần thể hiện, cô dùng mọi cách, tạo nhiều tình huống khiến Nam khó xử và ngại. Có lúc hành động mê trai của Hoài khiến Nam bực mình, nhưng cô vẫn liên tục đeo bám và thể hiện sự quan tâm.

Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-8Những mỹ nhân mê trai bất chấp trên phim Việt-9
Cô đâm đầu vào chàng công an tên Nam

Cô không chỉ tặng giường, nước hoa, mang đồ ăn sáng, mà còn cắm hoa cho Nam ở phòng làm việc. Hoài đứng ra bảo vệ Nam trước những lời nói xuyên tạc, ý kiến chỉ trích của một số người trong làng đối với Nam.

Nhiều khán giả nhận xét Hoài quá dại trai, có nhiều tình huống ứng xử vô duyên, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng khi mê trai thì ai cũng sẽ như vậy mà thôi.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-my-nhan-me-trai-bat-chap-tren-phim-viet-n-286862.html

Nguyễn Trần Khánh Vân Diệu Nhi Nhã Phương

Tin tức mới nhất