Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả

Lưu Lợi, Lâm Thiên Dư và Huỳnh Tâm Dĩnh là những nghệ sĩ dưới trướng TVB bị chỉ trích vì lối sống buông thả.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-1
Bê bối ngoại tình đang khiến Huỳnh Tâm Dĩnh trả giá đắt trong sự nghiệp. Các ê-kíp phim lặng lẽ gạch tên á hậu sinh năm 1989 trong danh sách diễn viên tham gia. Đài TVB cũng không sử dụng ca khúc do Huỳnh Tâm Dĩnh trình bày làm nhạc phim như kế hoạch trước đó. Không chỉ thế, các nhãn hàng quảng cáo đang đồng loạt quay lưng với người đẹp.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-2
Sự việc bắt đầu khi video kéo dài 16 phút ghi lại cảnh âu yếm, ôm hôn trong xe taxi của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An bị đăng tải. Trước bê bối này, Huỳnh Tâm Dĩnh đang là diễn viên được TVB o bế. Cô ký hợp đồng với TVB sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong năm 2012. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý. Huỳnh Tâm Dĩnh hẹn hò Mã Quốc Minh từ năm 2017.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-3
Sự việc của Hoàng Tâm Dĩnh khiến cư dân mạng nhớ tới trường hợp diễn viên Lâm Thiên Dư. Lâm Thiên Dư sinh năm 1989, chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 25 sau khi lộ clip mây mưa với bạn trai giàu có tại nhà vệ sinh công cộng. Ngay sau khi clip bị đăng tải, Lâm Thiên Dư đã gửi lời xin lỗi đến nhà đài và khán giả. Cô gọi đây là "sai lầm lớn nhất trong cuộc đời".

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-4
Năm 2008, ở tuổi 19, Lâm Thiên Dư trở thành nghệ sĩ dưới trướng đài TVB. Trong 6 năm, cô tham gia khoảng 30 phim truyền hình. Trong đó có những phim đáng chú ý như Nỗi đau nhất của phụ nữ, Cảnh sát hình sự, Chân tướng, Điệu múa Trường An, Trở lại Tam quốc, Cự luân… TVB chấm dứt hợp đồng với Lâm Thiên Dư ngay sau bê bối. Ngày ra đi, cô chỉ được nhận thù lao khoảng 24.000 HKD (khoảng 74 triệu đồng) cho nửa năm.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-5
Lâm Thiên Dư rời ngành giải trí, mở lớp dạy yoga. Cô sử dụng tên thật Lâm Uyển Hà thay vì nghệ danh Lâm Thiên Dư như thời còn là nghệ sĩ. Năm 2018, cô kết hôn với một doanh nhân. Mỗi khi nhắc lại scandal cũ, cô cảm thấy sợ hãi. "Mọi thứ của tôi đều tan vỡ vì hình ảnh tai tiếng", cô nói.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-6
Á hậu Hong Kong 2008 Mã Trại gánh nhiều điều tiếng khi lộ clip múa khêu gợi vào năm 2014. Người tung đoạn phim nhạy cảm này là Uông Tử Kỳ - một nhà sản xuất phim đồng tính nữ người Đại lục. Uông Tử Kỳ từng có mối quan hệ yêu đồng tính với Mã Trại.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-7
Mã Trại đã khóc trong buổi họp báo xin lỗi TVB và khán giả. Đài TVB ngừng mọi công việc của Mã Trại vì tai tiếng ngay từ năm 2014. Nhưng mãi đến năm 2017, Mã Trại mới quyết định rời TVB và chuyển tới Đại lục phát triển. Tiếc rằng, bê bối quá khứ không giúp cô có được những vai diễn nặng ký. Mã Trại chỉ được giao vài vai nhỏ trong phim điện ảnh.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-8
Thời điểm đó, mối tình đồng tính của Mã Trại và Uông Tử Kỳ gây tranh cãi trên mạng xã hội. Những hình ảnh âu yếm của hai người lan tràn trên mạng. Sau chia tay, Uông Tử Kỳ chỉ trích người đẹp TVB là kiều nữ đồng tính chuyên moi tiền đại gia.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-9
Hồi đầu năm, Mã Trại kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. "Tôi không thích được gọi là á hậu hay nghệ sĩ TVB. Tôi đang sống cuộc đời bình thường và giản dị như bao phụ nữ khác", Mã Trại nói.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-10
Kiều nữ TVB Lưu Lợi từng được đài o bế, lăng xê lên hàng sao hạng A. Sự nghiệp của Lưu Lợi tan biến sau khi loạt ảnh cô vào khách sạn với một đại gia có vợ bị đăng tải trên Next Magazine. Không chỉ thế, Lưu Lợi còn bị phát tán clip ghi âm đang trả giá qua đêm. Lưu Lợi bị tố cáo là gái mại dâm cao cấp, chuyên giao dịch chuyện chăn gối với giá 100.000 HKD.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-11
Đối diện những hình ảnh bê bối, nữ diễn viên sinh năm 1989 né tránh: “Hình ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật của bạn bè tôi. Chúng tôi vào khách sạn chỉ để hát karaoke mà thôi. Chúng tôi hát đến sáng, đây là sự hiểu nhầm”. Năm 2015, Lưu Lợi tiếp tục bị cáo buộc nằm trong đường dây mại dâm hoạt động qua một trang web quốc tế. Lưu Lợi sinh năm 1989, nổi tiếng sau khi tham gia phim 72 nhà khách trọ cùng Trương Học Hữu, Tăng Chí Vỹ, Viên Vịnh Nghi, Huỳnh Tông Trạch. Vì tai tiếng đời tư, cô ngừng sự nghiệp từ năm 2015.

Những mỹ nhân TVB mất nghiệp vì ảnh và clip tình ái buông thả-12
Á hậu Hong Kong 2004 Chu Tuệ Mẫn luôn bị khán giả xứ Cảng thơm quay lưng vì đời sống ái tình bê bối. Cô từng lộ ảnh âu yếm với tài tử Lương Vinh Trung. Thời gian sau, người đẹp rơi vào vòng ái tình cùng một giám chế. Sự nghiệp của cô đóng băng sau khi lộ ảnh vui vẻ ở bể bơi với một nhà sản xuất. Tai tiếng "đổi tình lấy vai diễn" khiến Chu Tuệ Mẫn bị đài TVB hắt hủi. Ở tuổi 37, cô vẫn hoạt động trong showbiz dù mờ nhạt.

Theo Zing


Huỳnh Tâm Dĩnh tvb

Tin tức mới nhất