Những mỹ nhân Việt trên cơ, 'bắt nạt chồng' sau khi kết hôn

Minh Hằng, Diệu Nhi là hai mỹ nhân Việt được nhiều người ngưỡng mộ vì được chồng cưng chiều hết mực, thậm chí nhiều khi còn "bắt nạt được chồng" sau khi kết hôn.

Minh Hằng bị hội bạn thân "bóc" hay bắt nạt chồng

Trong tập 3 podcast Mầm Sống Nảy Sinh, Minh Hằng tiếp tục chia sẻ thêm nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống bầu bí của mình.

Ở tập 3 này, chủ đề là "Hỏi xoáy - đáp xoay cùng mẹ bầu Minh Hằng". Ê-kíp đưa ra nhiều câu hỏi đời thường xoay quanh nữ nghệ sĩ và người trả lời chính là bạn bè, người thân thiết của cô.

Bạn bè không chỉ trả lời các thắc mắc mà còn tranh thủ "bóc" Minh Hằng từ ăn uống gấp đôi, mê shopping và hay "bắt nạt" chồng. Đáp lại, Minh Hằng cũng "dằn mặt" hội bạn thân mỗi khi họ trả lời sai.

Những mỹ nhân Việt trên cơ, bắt nạt chồng sau khi kết hôn-1
Minh Hằng được chồng chụp ảnh cho khi ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sau khi kết hôn, Minh Hằng được ông xã cưng chiều như thường xuyên nhắc nhở cô chuyện ăn uống, chăm chút cho cô từng bữa ăn...

Ông xã còn thường xuyên đưa cô đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi. Khi thấy Minh Hằng tất bật với công việc, nam doanh nhân sẵn sàng làm hậu phương hỗ trợ bà xã, đích thân đón vợ đi công tác.

Những mỹ nhân Việt trên cơ, bắt nạt chồng sau khi kết hôn-2
Minh Hằng đang ở những tuần giữa thai kỳ.

Diệu Nhi được chồng tuyên bố sẵn sàng lép vế trước vợ

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cùng diễn chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ. Tháng 3/2016, Anh Tú hát tặng Diệu Nhi ca khúc Bức Thư Tình Đầu Tiên trong chương trình Đàn Ông Phải Thế, ngầm công khai bạn gái trên sóng truyền hình nhưng vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Những mỹ nhân Việt trên cơ, bắt nạt chồng sau khi kết hôn-3
Diệu Nhi cũng được chồng cưng chiều hết mức.

Tháng 10/2022, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức đám cưới. Từ khi công khai về chung một nhà, cặp đôi thoải mái chia sẻ cuộc sống đời thường với công chúng. Anh Tú được khán giả hết lời khen ngợi khi nhiều lần thể hiện sự chiều chuộng, yêu thương dành cho "nóc nhà".

Những mỹ nhân Việt trên cơ, bắt nạt chồng sau khi kết hôn-4

Trước ý kiến cho rằng Anh Tú lép vế trước vợ, nam diễn viên mạnh dạn tuyên bố: "Đến già, tôi vẫn lép vế trước Diệu Nhi. Nhưng tôi thấy không cần thiết phải tính chuyện hơn thua với vợ mình".

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Minh Hằng, Diệu Nhi chưa đủ dài nhưng cũng đủ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gặp đúng người, đúng thời điểm.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/nhung-my-nhan-viet-tren-co-bi-to-bat-nat-chong-sau-khi-ket-hon-d190294.html

Anh Tú Diệu Nhi Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao