Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?

Dưới đây là những nam thần Kpop hàng đầu qua các thế hệ được người hâm mộ lựa chọn. Tuy nhiên không xuất hiện bất kỳ 1 thành viên nào của BIGBANG.

1. H.O.T Kangta

Kangta được SM Entertainment chiêu mộ ở công viên giải trí khi anh mới 13 tuổi. Anh từng là một back dancer trước khi chính thức debut trong một nhóm nhạc.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-1

Kangta có sự nghiệp vô cùng thành công ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Đặc biệt, gương mặt siêu điển trai của anh nhận được thiện cảm rất lớn và mãi được coi là “huyền thoại”.

Năm 2016, thành viên của H.O.T được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của SM.

2. Sechskies Sunghoon

Sunghoon ra mắt cùng Sechskies năm 1997. Ban đầu anh có kế hoạch tham gia vào một nhóm hai người nhưng khi công ty DSP Entertainment nhận thấy thành công vang dội của H.O.T đã quyết định thay đổi chiến lược và ra mắt nhóm nhạc đông thành viên.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-2

Sechskies là một trong những nhóm nhạc thành công nhất nhưng lại đột ngột thông báo tan rã vào năm 2000. Sunghoon tiếp tục sự nghiệp solo và phát hành 4 album. Anh ấy quyết định tái hợp lại với nhóm vào năm 2016 và lại chia tay vào năm 2019 do gặp scandal.

3. Shinhwa Eric

SM Entertainment cho ra mắt nhóm nhạc thứ hai là Shinhwa vào ngày 9/5/1998. Lần ra mắt đầu tiên của họ không mấy thành công về mặt thương mại và nhóm gần như đã phải tan rã trước khi gây được tiếng vang lớn với album thứ hai.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-3

Eric là trưởng nhóm của Shinhwa và đã dẫn dắt nhóm đạt được nhiều thành công. Sau đó, anh ấy cũng trở thành Giám đốc điều hành một công ty mới và tiếp tục xây dựng, dẫn dắt nhóm của mình khi họ kết thúc hợp đồng với SM.

4. TVXQ Jaejoong

TVXQ là một trong những nhóm nhạc huyền thoại của Kpop và Jaejoong cũng là một cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ. Anh sở hữu giọng hát nội lực, tình cảm và đặc biệt là visual đẹp ngây ngất mà khó có ai có thể vượt qua được.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-4

Sau khi đạt được thành công cùng Mirotic, Jaejoong cùng hai thành viên khác là Yoochun và Junsu đã khởi kiện SM Entertainment và chính thức rời nhóm.

Hiện anh ấy vẫn đang hoạt động solo và đóng phim truyền hình.

5. SHINee Minho

SHINee ra mắt ngày 22/5/2008 và nhanh chóng nhận được yêu thích với Replay. Họ được biết đến với giọng hát tuyệt vời và trở thành xu hướng. Minho đã được chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai và tính cách quyến rũ.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-5

 

Vào ngày 21/12/2021, Minho đã phát hành đĩa đơn solo đầu tiên của mình mang tên Heartbreak và hoạt động diễn xuất chăm chỉ.

6. 2PM Taecyeon

2PM nổi tiếng với vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ và những màn nhào lộn ấn tượng. Taecyeon luôn khiến người hâm mộ phát cuồng với các sân khấu của mình.

Nam idol hiện vẫn hoạt động cùng 2PM dù các thành viên không cùng chung một công ty quản lý và đạt được nhiều thành công với diễn xuất.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-6

7. BTS Jimin

BTS thực sự là huyền thoại của cả làng giải trí Châu Á và các thành viên cũng nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt. Trong số đó, Jimin chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Người hâm mộ luôn gọi anh là “cục mochi đáng yêu” nhưng khi lên sân khấu, nam idol lại hoàn toàn là một người khác với những bước nhảy điêu luyện, thần thái thu hút, quyến rũ.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-7

8. EXO Baekhyun

Baekhyun là cây hút fan của EXO nhờ ngoại hình dễ mến, tính cách vui vẻ và đặc biệt là giọng hát đầy nội lực, tình cảm.

Anh hiện đang tham gia phục vụ quân ngũ và người hâm mộ rất chờ đợi sự trở lại của nam idol.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-8

9. ASTRO Cha Eun Woo

ASTRO ra mắt vào năm 2016 và Cha Eun Woo đã gây được chú ý với ngoại hình như hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Anh cũng đang cố gắng để hoàn thiện kỹ năng của mình ở mảng diễn xuất và xuất hiện nhiều ở các chương trình giải trí.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-9

10. NCT Jaehyun

Jaehyun ra mắt trong hai nhóm nhỏ NCT là NCT U và NCT 127. Jaehyun hiện đang là nam idol thế hệ mới có visual đỉnh nhất.

Nam idol cũng đang có kế hoạch lấn sân sang diễn xuất nhưng bộ phim mà anh tham gia vẫn bị hoãn do diễn viên nữ dính scandal bạo lực học đường.

Những nam idol Kpop đỉnh nhất qua các thế hệ: BIGBANG vắng bóng?-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nam-idol-kpop-dinh-nhat-qua-cac-the-he-bigbang-vang-bong-n-306626.html

idol Kpop Big Bang Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao