Những năm sinh báo hiệu sau 30 tuổi sướng như tiên, tiền bạc đầy túi

Người sinh năm này là người có tài và đến tuổi 30, sự nghiệp không ngừng thăng tiến, cơ hội kiếm tiền đến trong tay.

Sinh năm 1990

Tuổi này đa số là những người ăn nói dễ nghe, hài hước, đi đâu cũng gây được ấn tượng với người khác. Chỉ cần là bạn nói ra thì người đối diện sẽ cảm thấy bị thuyết phục.

Những năm sinh báo hiệu sau 30 tuổi sướng như tiên, tiền bạc đầy túi-1

Bạn nên chọn nghề kinh doanh, ngoại giao hoặc là một công việc liên quan đến truyền thông, chắc chắn sẽ thành công. Người như bạn đừng để phí hoài thanh xuân, phải nỗ lực hết mình để có được vị trí tốt hơn trong công việc. Ngoài 30 tuổi con giáp này chắc chắn giàu sang phú quý, thăng quan tiến chức nhờ vào chính năng lực và bản lĩnh của mình, khiến người khác ghen tị.

Sinh năm 1986

Những người sinh năm 1986 đứng tuổi Bính Dần, là người cá tính, hết lòng vì người khác, bản lĩnh cũng hơn người. Con giáp này đi đâu cũng gây được sự chú ý và được nhiều người kính nể vì sự khảng khái cũng như rộng rãi của họ. Các mối quan hệ này chính là cơ hội để tuổi Dần sinh năm 1986 phất lên.

Những năm sinh báo hiệu sau 30 tuổi sướng như tiên, tiền bạc đầy túi-2

Nếu ngoài 30 tuổi mà bạn chưa thăng quan tiến chức thì có thể công việc hiện tại không phù hợp với bạn, cần phải tính toán cho tương lai, xoay chuyển sang kinh doanh cũng là một gợi ý tốt. 

Sinh năm 1992

Người sinh năm 1992 đứng tuổi Nhâm Thân, là người vô cùng thông minh, sắc sảo, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Người này một khi đã quyết tâm kiếm tiền thì họ sẽ làm được và làm một cách hiệu quả. Nhờ các mối quan hệ và biết nắm bắt cơ hội, con giáp này sau tuổi 30 thành công ngoài mong đợi.

Những năm sinh báo hiệu sau 30 tuổi sướng như tiên, tiền bạc đầy túi-3

Một là kinh doanh phát đạt, kiếm rất nhiều tiền và biết đầu tư sinh lời vào các công ty của bạn bè để kiếm thêm. Hai là họ được cấp trên trọng dụng, thăng quan tiến chức sau tuổi 30 nhờ bản lĩnh đanh thép và tố chất ngoại giao giỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nam-sinh-bao-hieu-sau-30-tuoi-suong-nhu-tien-n-228750.html

tuổi dần Tuổi Thân

Tin tức mới nhất