Những nam thần ‘vạn người mê' trên màn ảnh Hoa ngữ 2015 (P.2)

(2Sao) – Đây đều là những mỹ nam giành được nhiều thiện cảm của khán giả trên màn ảnh Hoa ngữ 2015.

9. Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh “gây sốt” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ nửa đầu 2015 với vai Tả Chấn trong Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm. Tả Chấn là nhân vật có máu mặt ở Thượng Hải, khiến ai ai cũng phải nể sợ. Tuy bề ngoài khá lạnh lùng nhưng thực chất anh là người rất ấm áp, tốt bụng.






Tả Chấn là người có tình, có nghĩa, luôn đối xử tốt với các anh em trong bang phái. Anh cũng kiến quyết không vì vinh hoa phú quý mà theo Nhật. Bên cạnh đó, Tả Chấn còn ghi điểm trong lòng người xem nhờ sự chung tình với cô nàng Cẩm Tú.

10. Lý Dịch Phong

Hoạt sắc sinh hương là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ thành công về mặt rating trong năm 2015. Tham gia tác phẩm này, Lý Dịch Phong chinh phục cảm tình người xem với lối diễn xuất ngày càng “chín”.






Trong Hoạt sắc sinh hương, Lý Dịch Phong vào vai Ninh Trí Viễn – chàng công tử ham chơi nhưng rất thông minh, dễ thương. Trí Viễn có chuyện tình đẹp với cô nàng Lạc Nhan (Đường Yên).

11. Trần Vỹ Đình






Sau nhiều vai thứ chính nổi bật, mỹ nam Trần Vỹ Đình cuối cùng cũng bước lên hàng nam chính với bộ phim truyền hình Thục sơn chiến kỷ chi Kiếm hiệp truyền kỳ. Trong tác phẩm này, anh được đánh giá cao khi thể hiện được sự nửa chính, nửa tà của nhân vật Đinh Ẩn/ Đinh Đại Lực.

12. Hồ Ca






Có thể nói Hồ Ca đã có một năm 2015 thành công chói lọi. Anh liên tiếp gây sốt trên màn ảnh Hoa ngữ với những vai diễn nổi bật. Đầu tiên là Minh Đài trong Kẻ ngụy trang, sau đó là Mai Trường Tô trong Lang gia bảng và hiện giờ là Viên Hạo trong Thời gian tươi đẹp.

13. Cận Đông




Cận Đông đóng phim từ năm 17 tuổi, thế nhưng phải đến năm nay, khi cận kề tuổi 40, anh mới nổi tiếng nhờ vai Minh Lâu trong bộ phim truyền hình Kẻ ngụy trang. Anh được đánh giá rất cao về mặt diễn xuất, đặc biệt là diễn xuất bằng ánh mắt. Sau Kẻ ngụy trang, Cận Đông không chỉ có lượng fan lớn mà còn trở thành ứng cử viên sáng giá cho vai nam chính của nhiều dự án phim mới.

14. Trần Hiểu






Dù Tân Thần điêu đại hiệp không thành công như mong đợi nhưng vai diễn Dương Quá trong phim vẫn giúp Trần Hiểu có bước tiến mới trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, chính tác phẩm này góp phần se duyên cho anh với “Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy.


Bạn thích nam thần nào nhất?


Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất