Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc

Ha Ji Won, Song Hye Kyo hay Moon Chae Won từng hóa thân thành kỹ nữ tài sắc vẹn toàn trong các bộ phim Hàn.

Ha Ji Won

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-1
Nữ diễn viên Ha Ji Won từng khiến khán giả mê đắm khi vào vai nàng Hwang Jin Yi trong bộ phim truyền hình cùng tên. Hwang Jin Yi là một trong những kỹ nữ nổi tiếng dưới triều Chosun. Sở hữu nhan sắc diễm lệ và tài năng đáng ngưỡng mộ nhưng số phận lại đưa nàng Hwang Jin Yi trở thành kẻ mua vui cho người khác. Cũng vì trở thành kỹ nữ mà chuyện tình yêu của Hwang Jin Yi cũng vô cùng trắc trở.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-2
Trong phim, tài nghệ của Hwang Jin Yi được ca ngợi. Nàng không chỉ biết múa, biết hát mà cầm, kỳ, thi, họa đều vẹn toàn. Để hóa thân vào nhân vật này, nữ diễn viên Ha Ji Won đã phải tập trung hết thời gian từ khi bộ phim chưa bấm máy để  học thuộc kịch bản, tập các nhạc cụ cổ, tập vũ đạo để có được dáng vóc và độ điêu luyện của một kỹ nữ.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-3
Không uổng công sức rèn luyện của Ha Ji Won khi Hwang Jin Yi đã mang về cho cô một giải Nữ diễn viên xuất sắc của đài KBS.

Park Min Young

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-4
Trong bộ phim "Sungkyunkwan Scandal", Park Min Young vào vai Kim Yoon Hee, một cô gái phải giả trai để được theo học tại trường Sungkyunkwan danh tiếng dưới thời Chosun. Cũng tại đây, tình cảm giữa cô và công tử Lee Sun Joon (Yoo Chun) đã bắt đầu nảy sinh. Trong phần lớn thời lượng phim, Park Min Young để phải giả trai nhưng cảnh cô hóa thân thành kỹ nữ để giải cứu bạn mình đã khiến khán giả choáng ngợp.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-5
Vẻ ngoài vừa ngây thơ vừa xinh đẹp của Park Min Young đã khiến cô trở thành nữ diễn có tạo hình kỹ nữ xuất sắc trên màn ảnh Hàn, dù cô chỉ thể hiện qua vài cảnh phim.

Kim Min Seo

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-6
Trong "Sungkyunkwan Scandal", ngoài nhân vật của Park Min Young giả mạo làm kỹ nữ thì có một nhân vật kỹ nữ thật. Đó là Cho Sun (Kim Min Seo) - sát thủ kiêm đệ nhất kỹ nữ của Chosun. Cô đem lòng mến mộ Kim Yoon Hee vì hiểu nhầm cô là nam giới.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-7
Với vẻ ngoài mạnh mẽ, sắc sảo như vậy, Kim Min Seo thường được giao cho các vai nữ phản diện. Cô được biết đến qua các bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời, Good Doctor..
.

Moon Chae Won

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-8
Vai kỹ nữ Jeong Hyang trong "Họa sĩ gió" (Painter of the Wind) đã mang lại sự nổi tiếng cho Moon Chae Won. Trong phim, nhân vật của Jeong Hyang là kỹ nữ nổi tiếng có tài chơi đàn cổ Gayageum khiến bao nhiêu chàng trai si mê. Nhưng cuối cùng, cô lại lầm lỡ đem lòng yêu Shin Yun Bok, một cô gái giả trai do Moon Geun Young thủ vai.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-9
Dù chỉ là một vai phụ, nhan sắc của Moon Chae Won đã giúp cô tạo được ấn tượng với khán giả. Kỹ nữ Jeong Hyang cũng là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên nhưng khả năng diễn xuất của cô đã được khẳng định. Sau đấy, Moon Chae Won tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim khác, đạt giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại "Grand Bell Awards" và "Blue Dragon Film Awards".

Song Hye Kyo

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-10
Vốn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng nên khi Song Hye Kyo vào vai nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi trong bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2007, rất nhiều khán giả đã ngạc nhiên trước sự thay đổi hình tượng táo bạo của cô.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-11
"Hwang Jin Yi" là bộ phim điện ảnh tiểu sử do đạo diễn  Chang Yoon Hyun thực hiện, dựa trên cuốn tiểu thuyết Hwangjini nói về cuộc đời nàng kỹ nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc phong kiến. Song Hye Kyo được giao vai chính. Dù bộ phim không mang về các giải thưởng lớn cho Song Hye Kyo nhưng nó đã giúp sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên có thêm một dấu mốc mới.

Những nàng kỹ nữ xinh đẹp trên màn ảnh Hàn Quốc-12
Song Hye Kyo cũng chia sẻ, Hwang Jin Yi là vai diễn cô thích nhất trong suốt cả sự nghiệp của mình. Vì nhờ bộ phim này, cô được trở thành một người phụ nữ đúng nghĩa, đúng tuổi và có những thử thách về mặt diễn xuất.

Theo Ione


Moon Chae Won phim hàn quốc Ha Ji Won Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất