Thư Kỳ, Dương Mịch và những nàng tiếp viên hàng không trên màn ảnh Hoa ngữ

Vào vai nữ tiếp viên hàng không trên màn ảnh, dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ đã chinh phục được rất nhiều khán giả vì khuôn mặt xinh đẹp cùng dáng người cao ráo đáng ngưỡng mộ.

Tham gia bộ phim điện ảnh ăn khách "If You Are The One" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, Thư Kỳ hóa thân thành Lương Tiếu Tiếu - một nữ tiếp viên hàng không. Cô hút hồn khán giả với vẻ đẹp vừa đoan trang, tao nhã lại vừa gợi cảm rất đặc biệt.

2sao.vn | Photobook

Dương Mịch vào vai một nữ tiếp viên hàng không trong bộ phim "Love in a Buff". Với kiểu trang điểm đậm và trang phục sắc tím, Dương Mịch trông quyến rũ và sắc sảo hơn bình thường rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Lưu Diệc Phi trong phim "Hồng Nhan Lộ Thủy". Khuôn mặt xinh đẹp, dáng người dong dỏng cao cùng khí chất thanh tao khiến Lưu Diệc Phi trông giống như nàng tiểu thư đài các hơn là một nữ tiếp viên hàng không.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu dáng người cao ráo, thon thả và khuôn mặt thon gọn xinh đẹp, Đường Yên có thể coi là một trong những nữ tiếp viên hàng không xuất sắc nhất màn ảnh Cbiz. Đôi mắt to tròn, nụ cười để lộ lúm đồng tiền, các nam hành khách ắt "gục ngã" trước tiếp viên Đường Viên.

2sao.vn | Photobook

Hóa thân thành nữ tiếp viên hàng không, Lý Thấm vẫn tạo ấn tượng mạnh với công chúng nhờ vẻ đẹp dịu dàng, mong manh và điềm tĩnh của mình.

2sao.vn | Photobook

Trần Kiều Ân cũng từng làm nữ tiếp viên hàng không trên màn ảnh. Không còn là cô nàng tinh quái, tinh nghịch, trông Trần Kiều Ân nghiêm túc, dịu dàng và đoan trang hơn rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Can Đình Đình và La Hải Quỳnh hóa thân thành hai nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp trong "Không Thể Không Có Em". Trong phim, hai người ban đầu là bạn tốt nhưng sau đó trở mặt thành thù vì tình.

2sao.vn | Photobook

Can Đình Đình tiếp tục có cơ hội hóa thân thành tiếp viên hàng không trong bộ phim truyền hình "Nhật ký nữ tiếp viên hàng không". Phim xoay quanh chuyện tình của cô nàng với chàng phi công điển trai (Hồ Binh thể hiện).

2sao.vn | Photobook

Dù tạo hình rất kín đáo và nghiêm túc nhưng nhờ khuôn mặt bầu bĩnh trẻ trung, biểu cảm thẹn thùng mà Quan Hiểu Đồng vẫn được rất nhiều người yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến tạo hình nữ tiếp viên hàng không kinh điển nhất màn ảnh Hoa ngữ thì không thể thiếu Vương Tổ Hiền. Ngay từ khoảnh khắc xuất hiện đầu tiên Vương Tổ Hiền đã hạ gục rất nhiều khán giả khó tính để trở thành nữ thần hoàn mỹ trong lòng họ.

2sao.vn | Photobook

Nàng tiếp viên hàng không Trương Thiên Ái nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Không còn là "thái tử phi" tinh quái, lí lắc. Trong tạo hình nữ tiếp viên, Trương Thiên Ái như lột xác thành một người khác. Cô trở nên nghiêm túc, chững chạc hơn rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm Đường Yên thư kỳ Lưu Diệc Phi Dương Mịch