Những nàng WAGs kín tiếng khi yêu, kết hôn với cầu thủ

Vốn kín tiếng, bà xã Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng hay Văn Hoàng chưa từng gặp ồn ào, thị phi từ lúc yêu cho đến khi lên xe hoa.

Bên nhau hơn 3 năm nhưng chuyện tình cảm của cầu thủ Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh được giữ kín đến tận ngày đính ước 3/6. Trước đó, tiền đạo gốc Nghệ An và nửa kia chỉ âm thầm follow trang cá nhân của nhau, không hề công khai nhắc tới đối phương. Cũng vì yêu đương kín tiếng, Viên Minh chưa từng vướng ồn ào, thị phi khi gắn bó với chân sút nổi tiếng như Công Phượng. Ngược lại, từ khi công khai, cô chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ ngoại hình ưa nhìn, trình độ học vấn tốt. Ảnh: Nguyễn Công Phượng Jmg.

2sao.vn | Photobook

Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT và hiện làm việc cho công ty của gia đình tại TP.HCM. Nhiều năm qua, nàng WAGs sinh năm 1995 nằm trong hội “fan cứng”, giúp chồng tương lai kết nối với người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Tại mùa giải AFF Cup 2018, cô cùng nhóm fan của Công Phượng tổ chức tặng ly trà sữa miễn phí tại 3 điểm ở Hà Nội, Gia Lai và TP.HCM cho mọi người cùng nhau xem bóng đá. Hôm 17/6, Viên Minh đeo khẩu trang kín mít, lặng lẽ đến sân cổ vũ Công Phượng trong trận đấu giữa CLB TP.HCM với Viettel tại vòng 5 V.League 2020. Bên cạnh ủng hộ hôn phu trong sự nghiệp bóng đá, cô còn hỗ trợ anh quản lý việc kinh doanh riêng. Ảnh: FBNV.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm 2018, cầu thủ Quế Ngọc Hải về chung nhà với cựu hoa khôi Đại học Vinh Dương Thuỳ Phương. Kể từ khi cặp “trai tài gái sắc” chào đón con gái đầu lòng, cuộc sống của “gia đình Sunny” được đông đảo người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Không chỉ nổi tiếng là gương mặt xinh đẹp nhất nhì dàn WAGs tuyển Việt Nam, Thùy Phương còn ghi điểm nhờ chưa từng dính vào ồn ào, thị phi nào từ lúc yêu cho đến khi làm vợ cầu thủ. Ảnh: Quế Ngọc Hải.

2sao.vn | Photobook

Chồng liên tục thi đấu xa nhà, Thùy Phương trở thành hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không có điều kiện đến sân cổ vũ “bố Sunny”, nàng WAGs và con gái vẫn cùng nhau theo dõi và ủng hộ anh qua màn hình. Trước nhiều trận đấu quan trọng trong màu áo tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải cũng thường đăng ảnh vợ và con gái như một nguồn động viên tinh thần to lớn. Ảnh: Dương Thùy Phương.

2sao.vn | Photobook

Trọng Hoàng - Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs có tình yêu yên bình, hạnh phúc. Sau 3 năm bên nhau, chàng tiền vệ tuyển quốc gia chính thức “đón nàng về dinh” sau đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2018. Bà xã của Trọng Hoàng công tác trong ngành công an. Dù không thường xuyên khoe ảnh chụp chung trên mạng xã hội, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn biết cách khiến “dân tình” ghen tỵ khi thể hiện tình cảm với vợ sau mỗi trận đấu quan trọng hoặc đàn, hát tặng sinh nhật cô. Ảnh: Quỳnh Tháng Tám.

2sao.vn | Photobook

Gia đình Trọng Hoàng - Quỳnh Anh thêm hạnh phúc khi chào đón “thiên thần nhỏ” từ ngày 9/3 vừa qua. Trong vài lần chia sẻ, bà xã Trọng Hoàng cho hay cô cảm thấy học hỏi được nhiều điều từ chồng khi anh luôn lắng nghe, dành nhiều lời khen cho bà xã. Ngoài ra, nhờ bình tĩnh, thấu hiểu, cả hai chưa từng to tiếng với nhau. Ảnh: Trọng Hoàng.

2sao.vn | Photobook

Tháng 4 năm ngoái, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tổ chức lễ cưới với bà xã Triệu Mộc Trinh - mối tình đầu sâu đậm của anh. Trước đó, nàng WAGs quê Tuyên Quang ít khi xuất hiện công khai cùng chồng. Cô được nhiều người khen vừa có ngoại hình ưa nhìn, vừa là hậu phương vững chắc để Hùng Dũng yên tâm thi đấu, tập luyện ở CLB cho tới đội tuyển quốc gia. Ảnh: Đỗ Hải.

2sao.vn | Photobook

Hùng Dũng - Mộc Trinh hiện có con trai đầu lòng, đặt biệt danh là Titi. Tại trang cá nhân, nàng WAGs hiếm khi khoe ảnh của mình, mà chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của chồng và con. Trước mỗi trận đấu hay sau mỗi chiến thắng, Hùng Dũng đều gửi lời nhắn nhủ, yêu thương đến gia đình nhỏ. Ảnh: Triệu Mộc Trinh.

2sao.vn | Photobook

Hồ Thủy Tiên - bà xã thủ môn Nguyễn Văn Hoàng - nằm trong số WAGs kín tiếng nhất của làng bóng Việt. Đầu tháng 12 năm ngoái, cô gái sinh năm 1994 về chung nhà với Văn Hoàng sau lễ cưới bí mật. Trước đó, chuyện yêu đương của họ cũng được giữ kín. Đến nay, ngay cả khi đã thành vợ chồng, Văn Hoàng và Thủy Tiên đều không công khai đăng ảnh hay nhắc về nhau trên mạng xã hội. Ảnh: Nghệ An.

2sao.vn | Photobook

Có mặt ở sân Hàng Đẫy để cổ vũ chồng thi đấu tối 18/6, Thủy Tiên được nhận xét có gương mặt tươi tắn dù chỉ diện đồ đơn giản, không makeup cầu kỳ. Kể từ khi kết hôn với thủ thành SLNA, đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện trên truyền thông. Bà xã Văn Hoàng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền và hiện làm việc trong ngành báo chí tại Hà Nội. Ảnh: Việt Hùng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-nang-wags-kin-tieng-khi-yeu-ket-hon-voi-cau-thu-post1099908.html

Viên Minh Đỗ Hùng Dũng Nguyễn Trọng Hoàng đội tuyển việt nam Công Phượng